วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Legendary Fragrances - Barista Elixir


Legendary Fragrances - Barista Elixir 

เพียงแค่ชื่อรุ่นก็บอกได้แล้วว่า มันต้องเกี่ยวกับกาแฟแน่ๆ และเมื่อได้ใช้ไป มันก็ใช่ยิ่งกว่าใช่ว่า มันคือกาแฟจริงๆ เรียกได้เลยว่า คนที่ชอบกลิ่นกาแฟเข้มๆ อาจจะถูกใจกับน้ำหอมตัวนี้ของ Legendary Fragrances ได้เลยทีเดียว กับรุ่นนี้ครับ Barista Elixir 

พูดเลย! ว่ากลิ่นเปิดมันคือ #ลูกอมโกปิโก้ เต็มๆ ทุกอย่างของการเป็นกาแฟมารวมกันแบบชัดเจนมาก เพราะมีทั้งกลิ่นของกาแฟเข้มๆ แอบมีกลิ่นกาแฟนุ่มๆของคาปูชิโน่หน่อยๆ มันใช่เลย กาแฟจริงๆ ไม่อิงสิ่งใด และความเป็นกาแฟนี้จะอยู่ยาวนานไปถึงช่วงท้ายๆ เลยทีเดียว โดยช่วงกลาง กลิ่นจะเป็นโทนแบบเมล็ดกาแฟคั่วบด กลั้วกับกลิ่นของโทนไม้หอมที่ให้ความอบอุ่นนิ่งขรึมกำลังดี กลิ่นให้ความรู้สึกแบบเหมือนนั่งอยู่ในร้านกาแฟที่เป็นเรือนไม้ มีกลิ่นอับไม้หน่อยๆ กลั้วกับกลิ่นเมล็ดกาแฟไปเรื่อยๆ ออกแนวแบบรื่นรมย์และธรรมชาติดีมากเลยทีเดียว จนเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายกลิ่นของกาแฟจะลดลงมาเป็นโทนจางๆ มีโทนหวานอบอุ่นเข้ามามากขึ้นจากกลิ่นของเม็ดกระวานที่จะมาออกโทนเย้ายวนติดหวานจางๆ กับของชอคโกแลตที่จะมาแบบเข้มๆ เคล้ากับกลิ่นกาแฟจางๆ และกลิ่นของไม้มะฮอกกานีที่จะมาแบบนิ่งๆ กลางๆ ไม่แน่นมาก ทำให้กลิ่นออกทางเข้ม หอม อบอุ่น และขรึม ได้ความรู้สึกทั้งรื่นรมย์และสุขุมกำลังดีไปตลอดเลยครั

เหมาะสำหรับ - กลิ่นนี้จริงๆ เขาตราเอาไว้ว่าเป็นของสาวๆ แต่ในความเห็นผม Unisex มากเลย เพราะกลิ่นโทนกาแฟนำเด่นแบบกาแฟที่ชงเข้มๆ แบบนี้มันได้หมดทั้งหญิงและชายจริงๆ ครับ สามารถใช้ได้ทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป โทนกลิ่นจะไม่ได้มาแบบหวานแบบกาแฟละมุนโทนลาเต้เท่าไหร่ สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ยกเว้นช่วงออกกำลังกาย และยามกลางคืนได้สบายๆ ครับ เพียงแต่ถ้าเที่ยวกลางคืน กลิ่นนี้อาจจะไม่ได้ออกทางเย้ายวนชวนได้กลับบ้านมากนัก แต่จะสร้างออร่าแบบคนสุขุมนิ่งขรึมและอบอุ่นกำลังดีแทนครับ

ความทน - 8 ชั่วโมงขึ้นไปสบายๆ ส่วนตัวเจอมา 12 ชม. กลิ่นก็ยังตีขึ้นบางๆ อยู่ครับ เหมือนได้กาแฟเสริมให้ตื่นตัวตลอดเลย 55555

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น บอกทุกคนรอบตัวว่าเราคือ กาแฟหอมๆ แบบโกปิโก้นะ แล้วจะลดมากลางๆ ไปตลอด จนเป็นออร่ารอบๆ ตัวที่เข้ามาใกล้ๆ จะได้กลิ่นจากคนใส่ครับ

ทิ้งท้าย - ส่วนตัวชอบน้ำหอมกลิ่นกาแฟเป็นทุนเดิม แม้จะไม่ได้มีโทนกาแฟแบบละมุนจำพวกลาเต้หรือคาปูชิโน เพราะมาแบบเข้มๆ แต่ก็ทำให้ฟินขาดบาดจิตได้เลยทีเดียว ยกนิ้วให้คนปรุงน้ำหอมกลิ่นนี้เลยครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น