วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Yves Saint Laurent - La Nuit de l’Homme


Yves Saint Laurent - La Nuit de l’Homme

น้ำหอมของ YSL นี่ทุกตัวเรียกว่าจะมีโทนของความเย้ายวนในรูปแบบต่างๆ ให้รู้สึกได้กันมาตลอด และพอมาที่รุ่นที่เรียกว่าพร้อมแล้วที่จะยั่วยวนอย่าง La Nuit de l’Homme ก็มาเต็มสิครับงานนี้ เพราะ 

เรียกได้ว่าเปิด Top Notes กันได้แบบหวานเย้ายวนกันตั้งแต่ต้น โดยไม่แคร์ใคร อ่ะ! ก็มีเสน่ห์อ่ะนะ ประมาณนี้เลย เพราะกลิ่นของกระวานจะมากลั้วกับกลิ่นของลาเวนเดอร์ โดยมีมะกรูดมาเสริม ประมาณว่าบอกกันตั้งแต่ช่วงต้นว่าคนใส่คือผู้ชายที่เซ็กซี่มีประสบการณ์ ปล่อยเสน่ห์พลางยักคิ้วหลิ่วตาเป็นพิธี คือกลิ่นเม็ดกระวานมาแบบหวานนุ่มเย้ามาก เพราะมาแบบมีชั้นเชิงและมีระดับพอในเรื่องของความเซ็กซี่ชวนซบไม่น้อย จนเมื่อเข้าช่วง Middle Notes กลิ่นหวานเย้ายังไม่หยุดเพราะจะมีโทนหวานเย้าอย่างยี่หร่ามาเสริมทัพเพิ่ม และมีโทนแมนๆ ขรึมๆ ของซีดาร์ เลยทำให้กลิ่นช่วงนี้ตัดกันไปมาอย่างน่าดูชมจนกลายเป็นกลิ่นหวานเย้ายวนนุ่มจมูก คือ เรียกแขกกันเต็มๆ ช่วงนี้คือช่วงไฮไลท์ได้เลยทีเดียว แต่เรียกแบบมีชั้นเชิง ไม่ได้แบบว่า บอกใครไปทั่วว่า “มากินผม มากินผม” แต่จะบอกว่า “ผมมีประสบการณ์และชั้นเชิงมากเลยนะครับ” อารมณ์มันได้และใช่ จนปิดท้ายที่ Base Notes งานนุ่มต้องมา กลิ่นโทนหวานในช่วงกลางๆ จะกลมกล่อมมากขึ้นด้วยกลิ่นโทนครีมมี่นุ่มๆ โดยมีกลิ่นอาย Smoky ซึ่งน่าจะเป็นหญ้าแฝกเป็นตัวเสริมให้กลิ่นออกทางแมนและเซ็กซี่แบบมีของ ภาพรวมน่ะใช่เลย หนุ่มเมโทรเจ้าเสน่ห์ที่น่าค้นหา แบบว่ามาเต็มเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานเป็นต้นไป ซึ่งสามารถใส่ได้ในหลายๆ สถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นงานทางการหรือไม่ทางการ ในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม ออกงานทางการใช้สเปรย์ดีๆ กลิ่นเซ็กซี่ อบอุ่น หวานเท่ห์ได้เลย ยิ่งถ้าใส่ไปเที่ยวกลางคืน หรืออยู่กับแฟน งานคลุกวงในอาจจะมาถี่หน่อยก็เท่านั้นเองครับ

ความทน – 8 ชั่วโมงกลิ่นยังอยู่สบายๆ ซึ่งถ้าจำนวนสเปรย์ดีๆ ยาวไปถึง 12 ชั่วโมงก็สามารถครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากกันตั้งแต่ต้น แล้วจะลดลงมากระจายกลางๆ ไปตลอด จนกลางๆ ช่วงท้ายจะเป็นออร่ารอบๆ ตัวดึงให้คลุกวงในได้ไม่ยาก ถ้าเข้ามาใกล้ๆ น่ะครับ

ทิ้งท้าย – ใครชอบน้ำหอมที่บอกความเซ็กซี่ในตัวคุณ ตัวนี้เข้าทางมากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น