วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Diesel – Only the Brave Tattoo


Diesel – Only the Brave Tattoo

Flanker อีกหนึ่งตัวจากน้ำหอมขวดทรงกำปั้นของแบรนด์ Diesel ที่จะมาแบบเข้มเท่ห์เท่าสีขวดหรือไม่ แล้วจะสื่อถึงคำว่า Tattoo อย่างไร ลองมาว่ากันที่รุ่นนี้ครับ Only the Brave Tattoo 

จากรุ่นต้นตระกูลที่บอกถึงความสดชื่นยามเช้าค่อนกลางวัน รุ่น Wild ที่บอกถึงความหอมหวานของป่าเขตร้อนติดชุมชนเมือง (ที่ออกผลไม้ไปหน่อย) ก็มาถึงความเข้มหวานของยามค่ำคืนแบบเท่ห์ๆ กันบ้าง เพราะเปิดต้นกลิ่นกันด้วยกลิ่นที่เรียกแขกกันตั้งแต่เริ่มต้นเลยกับกลิ่นของแอปเปิ้ลแดงกลั้วสั้มที่จะหอมสดชื่นติดหวานฉ่ำของผลไม้กันชัดเจนตั้งแต่ต้น และบอกเลยว่ากลิ่นนี้จะตามติดไปจนถึงช่วงท้ายๆ ของน้ำหอมเลยทีเดียว ซึ่งในช่วงกลางกลิ่นของพริกไทยจะขึ้นมาผสานกับโทนผลไม้ทำให้กลิ่นแน่นขึ้นโดยมีโทนวู้ดดี้รองพื้นเบื้องหลังให้รู้สึกได้ กลิ่นในช่วงนี้เริ่มสื่อถึงความแมนและหวานได้ลงตัวไม่น้อย ที่สำคัญในช่วงนี้จะมาความเซ็กซี่เย้ายวนค่อยๆ ปล่อยของทีละนิดๆ โดยเริ่มมีกลิ่นยาสูบมาทีละหน่อยจนเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายที่จะมาเต็มเลยทีเดียว โดยจะมีกลิ่นกำยานที่มาเต็มมากขึ้น ให้โทนหวานกลั้วกับกลิ่นผลไม้ในช่วงต้น ซึ่งบอกเลยว่าไฮไลท์อยู่ที่ช่วงนี้เต็มๆ เพราะจะเย้ายวนและเซ็กซี่มาก แถมมีกลิ่นนุ่มเย้าดึงดูดของพิมเสนมาตอกย้ำเข้าไปอีก กลิ่นภาพรวมจะไล่ระดับกันมาให้ความรู้สึกทั้งหวานแน่น สดใส ขี้เล่น เซ็กซี่ กรุ้มกริ่ม มาครบ บอกอารมณ์ของ Bad Boy ได้กำลังดี เรียกว่าต่อยอดมาจากรุ่นปกติได้ดีเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไป เพราะกลิ่นบ่งบอกถึงความเป็นวัยรุ่นได้เป็นอย่างดีเลยกับโทนผลไม้หวานๆ ในตัวนี้ สามารถใส่ได้หลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันกับจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม เพราะมากเกินไปเดี๋ยวชาวบ้านจะมองหน้าเอาเพราะกลิ่นมันแน่นอยู่ไม่น้อย และไม่ควรใส่ออกกำลังกายนัก ส่วนยามกลางคืนนี่เข้าทางเลย จัดไปได้เลย กลิ่นเย้ายวน Sexy ดึงดูดมากเลยทีเดียว

ความทน – 8 ชั่วโมงสบายๆ อยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีด

การกระจาย – กลิ่นกระจายได้ดีมากในช่วงต้น คือคนรอบข้างจะรู้เลยเพราะกลิ่นแอปเปิ้ลฉ่ำๆ หวานๆ กระจายเต็มมาก และกลิ่นจะยังคงกระจายดีไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงท้ายที่จะลดมาเป็นออร่าดึงดูดรอบๆ ตัวแทน

ทิ้งท้าย – แม้ว่ากลิ่นนี้จะออกทางคล้ายๆ Paco Ranbanne – Black XS พอสมควร แต่จะไม่ได้ออกทางขี้เล่นจัดจ้านมากขนาดนั้นครับ ออกทาง Bad Boy ติดหวานเสียมากกว่าครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น