วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Lanvin L'Homme


Lanvin L'Homme 

ใครสนใจน้ำหอมโซนสดชื่นใช้ง่าย มีระดับและกลิ่นไม่เหมือนมหาชนส่วนใหญ่ที่ใช้น้ำหอมโซนสดชื่นซ้ำๆ กัน ต้องกวักมือมาให้ลองดมรุ่น L'Homme ของ Lanvin กันหน่อยครับ เพราะ

กลิ่นสดชื่นที่มาตั้งแต่ต้นในช่วง Top Notes จะให้ความรู้สึกมีระดับและทันสมัยกันตั้งแต่ช่วงนี้ กับกลิ่นของมะกรูดที่จะมาแบบโทนสดชื่นสว่างสไว เพราะมีกลิ่นของส้มและดอกส้มมาช่วยดันให้กลิ่นไม่สดชื่นจนแหลมเฟี้ยวเกินไป ปรับโทนให้เป็นสีขาวสดชื่นกำลังดีเลย จนเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes กลิ่นโทนซิตรัสสว่างในช่วงต้นจะเป็นผันเป็นตัวรองพื้น และกลิ่นของและพระเอกของงานจะขึ้นมาตามสีของน้ำหอมเลยคือ ลาเวนเดอร์ที่มาโทนนุ่มๆ พลิ้วไหวหอมสะอาดกลั้วพริกไทยที่ยังคงมีความสดชื่น ที่สำคัญมีกลิ่นอาย Spice เย็นๆ ของมินท์ลอยล่องตลอดในช่วงนี้ เป็นกลิ่นที่เรียบไม่ได้หวือหวา แต่มีระดับบ่งบอกถึงความสะอาดสะอ้านมาดดีไม่น้อย จนถึงช่วงปิดท้ายกับ Base Notes ที่จะเข้าสู่ช่วงอบอุ่นติดหวานเบาๆ ด้วยกลิ่นโทนวู้ดดี้ติดแป้งวานิลลาแบบ Lite Version โดยยังมีความสะอาดสุภาพในช่วงกลาง โดยยังคง Concept ของกลิ่นที่บอกถึงความเรียบง่ายมีระดับตั้งแต่ต้นยันจบไม่มีผิดเพี้ยนเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย สำหรับเด็กน้อยฉีดน้อยๆ สเปรย์ที่เสื้อผ้าแทนผิวเอาก็ทำให้สดชื่นนุ่มๆ สะอาดได้เลยล่ะครับ ซึ่งกลิ่นนี้ถือว่าครอบจักรวาลในการใส่ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวันเลยทีเดียว เพราะได้หมดทั้งสดชื่น สะอาด สุภาพ และอบอุ่นติดหวานจางๆ ส่วนยามกลางคืนถ้าทั่วๆ ไปก็จัดได้ครับ แต่ถ้าเที่ยวกลางคืนไม่เหมาะเท่าไหร่ กลิ่นเบาไปครับ

ความทน - ประมาณ 6 ชั่วโมง ถ้าอัดสเปรย์ดีๆ และจุดฉีดเหมาะสม ก็ถึง 8 ชั่วโมงได้สบายๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และจะลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในกลางๆ ของช่วง Middle และเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย ที่กลิ่นจะตีขึ้นให้ผู้ใส่รับรู้ยามร่างกายทำความร้อนหรือขยับเนื้อตัวครับ

ทิ้งท้าย - ถือเป็นกลิ่นสดชืิ่นนุ่มๆ ที่แตกต่างจากมหาชนคนใช้น้ำหอมสดชื่นได้ดีมาก แถมด้วยความมีระดับในเนื้อกลิ่น ไม่เสียชื่อแบรนด์ Lanvin เลยล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น