วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Zara Man Silver


Zara Man Silver

เห็น Shop ของแบรนด์ของสเปนแบรนด์นี้กันแทบจะทุกห้างแล้วสินะ เพราะถือว่าเป็นแบรนด์แฟชั่นที่ตอบสนองความต้องการคนเมืองในราคาที่ไม่ได้หนักหน่วงกันได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่านอกจากเสื้อผ้าและเครื่องประดับ Zara เองก็บรรเทาปวดได้ เอ๊ย! ไม่ใช่สิ ก็ต้องมีน้ำหอมครับ ซึ่งบอกเลยมียาวเป็นหางว่าวสุดๆ เลยขอยกตัวแรกที่ได้มีโอกาสใช้มาบอกเล่ากันอย่าง Zara Man Silver ครั

Zara Man Silver อยู่ในไลน์ Zara Man ซึ่งก็แยกย่อยออกมา เหมือนกับไลน์ Zara ปกติที่จะมีหลายรุ่นแตกออกมา ไม่ต่างกัน 5555 ก็ยอมรับครับ ว่าได้ตัวนี้มาลอง เพราะออกตังค์เอง ได้มาแบบแพ็คคู่ หน้ามืดตามัวเพราะเห็นว่าไม่แพง 5555 พอได้ลองใช้เลยรู้กันเต็มๆ ว่า Silver สมชื่อเลย เพราะ Top Notes มาแบบซิตรัสเปิดตัวกันตั้งแต่ต้นที่มาแบบสดชื่นติดโทนเปรี้ยว มากับครบทั้งส้มและเลมอน ขนมากันเลยทีเดียว ซึ่งโทนซิตรัสในช่วงนี้จะตามติดไปจนถึงช่วง Middle Notes เลยทีเดียว เพราะจะมาผสานกับขิงให้โทนสดชื่นติดหวานเปรี้ยวกำลังดี แต่ที่เด่นกว่าใครเพื่อนเลย คือ ดอกส้ม ที่จะเด้งขึ้นมาให้รู้สึกได้เต็ม ๆโดยมีโทนเมทัลลิคแบบกลิ่นโลหะมาผสานไปตลอดทำให้เกิดความรู้สึกมาดแมนกำลังดี เย้ายวนกำลังงาม และไม่ได้ออกโทนดอกไม้สีขาวแบบดอกส้มจนมากเกินไป จนเมื่อถึงช่วง Base Notes งานไม้หอมและงาน Musk ต้องมา เป็นตัวรองพื้นให้กลิ่นโทนสะอาดนิ่งๆ โดยที่ยังมีอิทธิพลของดอกส้มติดเมทัลลิคตามมาบางๆ อยู่ โดยภาพรวมเรียกว่าเป็นน้ำหอมที่ใช้ง่าย เข้าถึงง่าย และราคาไม่แพงเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้วครับ กลิ่นเข้าถึงง่าย ใช้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ส่วนถ้าจะออกกำลังกายรอช่วงเบสน่าจะดีกว่า ส่วนยามกลางคืนกลิ่นอาจจะเบาไป ถ้าใช้ทั่วๆ ไปก็ได้อยู่ครับ แต่ถ้าไปท่องราตรีต้องอัดสเปรย์กันหนำไม่น้อยเลยล่ะครับ ถึงจะพอสู้เขาได้บ้าง ส่วนคุณผู้หญิงก็ใช้ตัวนี้ได้อยู่นะครับ เพราะกลิ่นมีความ Unisex อยู่บ้าง

ความทน – 6 ชั่วโมงกำลังดีครับ ซึ่งถึง 8 ชั่วโมงได้ถ้าอัดสเปรย์หน่อย รวมถึงฉีดที่เสื้อผ้าย้ำให้ทนขึ้น ซึ่งอาจจะต้องพึ่งเคมีด้วยนะครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น และจะลดมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลางไปเรื่อยๆ จนกลายเป็น Skin Scent ครับ

ทิ้งท้าย – คนชอบ Gucci Guilty ตัวนี้คล้ายมากเลยทีเดียว มีต่างตรงโทนเมทัลลิคที่ Zara Man Silver มีเข้ามาแทรกตลอดนี่แหละ ซึ่งถ้าไม่ใส่ใจใช้แทนกันได้ในระดับหนึ่งเลยทีเดียวครั

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น