วันเสาร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Vera Wang for Men


Vera Wang for Men 

สาวๆ ที่ชอบน้ำหอมหรือคนที่ติดตามแวดวงแฟชั่นต้องรู้จักแบรนก์ Vera Wang กันเป็นอย่างดี เพราะดังมากเลยทีเดียวกับการนำเสนอแฟชั่นไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายหรือว่าเครื่องประดับ รวมถึงน้ำหอมออกมาได้เยี่ยมมากมาย ซึ่งถ้าว่ากันถึงน้ำหอมส่วนใหญ่มักจะเด่นกันที่ของผู้หญิงเป็นหลัก แต่ก็มีน้ำหอมชายเพียง 1 เดียวที่เรียกได้ว่าเป็น One & Only ได้เลย นั่นคือ Vera Wang for Men ด้วยเช่นกันครับ

บอกกันซึ่งๆ ว่า น้ำหอมผู้ชายเพียงหนึ่งเดียวของแบรนด์ตัวนี้ มีเนื้อกลิ่นที่เรียกได้ว่ายอดเยี่ยมจริงจัง เพราะจะได้ทั้งความเป็นสุภาพบุรุษ ความหวานแบบลงตัว อบอุ่นมาดแมนกำลังดี และความโรแมนติคที่ต้องยกนิ้วให้ว่าใส่แล้วจะเคลิ้มเอาได้ เพราะเปิดตัว Top Notes ที่ความสดชื่นออกทางโทนเขียวติดซิตรัสนุ่มจมูกของการผสมผสานกลิ่นใบส้มและส้มยูซุเข้าด้วยกัน กลิ่นแม้จะไม่ได้หวือหวาแต่ก็หอมสดชืิ่นแบบมีระดับ โดยไม่คมจนเสียดจมูก ซึ่งในความสดชื่นตอนต้นนี้แหละจะตามไปในทุกช่วงแบบเป็นฉากหลังบางๆ ไปเรื่อย โดยแฝงความสดชืิ่นไปในทุกช่วงของน้ำหอมเลย เมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes งานนี้พระเอกหลักจะมาแล้วนั่นคือกลิ่นหนังนุ่มจมูกติดหวานเย้าจากเครื่องเทศอย่างยี่หร่า และมีกลิ่นติดทาง Spicy แบบสดชื่นเย็นๆ ของจันทน์เทศและกลิ่นสดชื่นตอนต้นมาผสาน กลิ่นในช่วงนี้จะบอกถึงความเป็นสุภาพบุรุษที่โรแมนติค หวานเย้ายวนแบบผู้ชายเท่ห์ๆ กลิ่นออกทางนุ่มจมูกไปตลอดแบบมีระดับและหรูหราใช่ย่อย และกลิ่นของพระเอกอีก 1 ของรุ่นนี้ คือ ใบยาสูบจะค่อยๆ เผยตัวมาเรื่อยๆ จนมาเต็มในช่วง Base Notes ที่จะหวานแบบมีระดับ ให้ความเย้ายวนและเซ็กซี่แบบผู้ชายที่ดูอบอุ่น ยิ่งมีกลิ่นของไม้จันทน์หอมเข้ามาช่วยอีก ยิ่งตอกย้ำให้กลิ่นอบอุ่นแบบโปร่งๆ หอมหรูโรแมนติคมากขึ้นไปอีก ซึ่งบอกกันซึ่งๆ เลยว่า ช่วงนี้คือช่วงที่ดีที่สุดและเป็นชาวงที่กลิ่นหอมโรแมนซ์น่าซบขาดใจมากเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว โดยกลิ่นจะคาบเกี่ยวระหว่างความสุภาพก็ได้ หรือจะโรแมนติคก็สามารถอย่างแรง เหมาะสำหรับใส่ในบางสถานการณ์ยามกลางวัน โดยเฉพาะงานทางการกลิ่นจะยกระดับคนใส่ให้ดูดี๊ ดูดีเชียว ใส่ทำงานก็สามารถ ใส่ทั่วๆ ไปก็ได้อยู่ ใส่อยู่กับแฟนหรือไปหาคนรัก เหมาะเว่อร์ ส่วนยามกลางคืน ถ้าเป็นงานทางการจัดไป แต่ถ้าไปเที่ยวก็คงต้องอัดสเปรย์กันหน่อยครับ

ความทน - กลิ่นทนอยู่ที่ 6 - 8 ชั่วโมง ซึ่งอยู่ที่การอัดสเปรย์รวมถึงจุดที่ฉีดด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น ซึ่งเรียกแขกกันได้ตั้งแต่ตอนนี้ จนลดลงมากระจายกลางๆ กำลังดีไปเรื่อยๆ ก่อนจะกลายเป็น Skin Scent ในช่วงปลายๆ ของ Base Notes จนหายไปจากผิวครับ

ทิ้งท้าย - นี่คือหนึ่งในกลิ่นที่โรแมนติคมาก เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในกลิ่นที่เอื้อและบ่งบอกถึงกลิ่นแห่งความรักจากตัวผู้ชายได้เลยล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น