วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Davidoff – Champion


Davidoff – Champion

เป็นขวดน้ำหอมที่สื่อถึงความเป็นผู้ชายได้จัดจ้านมาก เพราะล่อเป็นดัมเบลกันมาเลย แต่เอาไปยกจริงๆ กล้ามคงไม่ขึ้นเพราะเบาไป ซึ่งแน่นอนว่าถ้าใครเล่นฟิตเนต มักจะได้น้ำหอมกลิ่นนี้กันไม่มากก็น้อยจากผู้ชายหลายๆ คนที่มาเล่นเพราะมันเป็นน้ำหอมที่เหมาะและเข้าทางกับการเล่นกีฬาแนวๆ ในร่มแบบนี้เลยทีเดียว นี่คือ Davidoff Champion ครับ 

เพียงแค่กลิ่นเปิดก็ขนความสดชื่นมากันเต็มๆ กับโทนซิตรัสติดเขียว ด้วยการผสมผสานของมะกรูดและเลมอน โดยมีกลิ่นโทนติดเขียวของสมุนไพรอย่างเซจมาลดทอนไม่ให้มันคมเฟี้ยวแหลมจนเกินไป กลิ่นช่วงบอกเลยว่าสามารถทำให้คนที่ชอบกลิ่นโทนสปอร์ตหรือน้ำหอมที่เอื้อให้กับการเล่นกีฬาจะปลื้มไม่น้อย เพราะกลิ่นมันจะทำให้กระปรี้ประเปร่าสดชื่นมาก และเมื่อเข้าสู่ช่วงกลางแน่นอนว่าโทนซิตรัสยังคงอยู่ โทนเขียวสมุนไพรของของเซจจะแน่นขึ้น มากลั้วกับโทนยางไม้เขียวๆ แบบว่า “แมนๆ ยกเวทกัน” ตรงๆ ไม่มีอ้อมค้อม กลิ่นในช่วงนี้สามารถกลบกลิ่นเหงื่อได้ดีด้วยนะครับ เพราะโทนเขียวๆ สมุนไพรเป็นโทนที่ช่วยดับกลิ่นได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ และยังคงความสดชื่นได้เสมอต้นเสมอปลายมากๆ ก่อนที่กลิ่นมาดแมนสุดๆ ของ Oak Moss จะมาเต็มมากขึ้นเรื่อยๆ จนเข้าช่วงท้ายที่จะมาเต็มเหนี่ยวกับความเขียวแมนเท่ห์ โดยมีโทนวู้ดดี้ของไม้ซีดาร์รองพื้นข้างหลังให้เกิดความนิ่งขรึมสะอาดอบอุ่นเบาๆ ทั้งหมดตอบโจทย์ว่าเป็นน้ำหอมที่สื่อออกมาถึงความแมนจัดชัดเจนเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลาย ขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว กลิ่นเข้าถึงง่าย สดชื่นมาดแมน บอกคุณลักษณะสปอร์ตในตัวได้ครบถ้วน แถมเหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบนี้มากมายก่ายกองจริงๆ สามารถใช้ได้ทุกสถานการณ์ทั้งยามกลางวันและกลางคืน งานทางการก็ได้ ทั่วๆ ไป หรือออกกำลังกายยิ่งเหมาะ เพียงแต่ใส่ตอนกลางคืนไปเที่ยวอาจจะต้องอัดสเปรย์กันน่าดูชม เพราะกลิ่นอาจจะเบาไปถ้าเจอแอลกอฮอล์

ความทน – โดยรวมแตะที่ 6 ชั่วโมง สบายๆ แต่สามารถเป็น 8 ชั่วโมงได้อยู่ถ้าอัดสเปรย์หน่อยครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วงต้น ลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงกลาง ก่อนจะปิดท้ายที่ Skin Scent ที่คนใส่ยังรับรู้ถึงความสดชื่นได้อยู่ ยิ่งถ้าร่างกายทำความร้อนกลิ่นจะตีขึ้นได้สบายๆ เลยครับ

ทิ้งท้าย – คนรักการออกกำลังกายแบบในร่มส่วนใหญ่จะชอบตัวนี้ได้ไม่ยาก เพราะมันแมนจริงจัง (ซึ่งคนใส่จะแมนจริงหรือไม่อันนี้ผมไม่ทราบได้นะจ้ะ แหะแหะ) ซึ่งถ้าคิดว่าตัวนี้แพงไปกับการใส่ออกกำลังกาย หรือใช้หลังออกกำลังกายเสร็จ ตัวทดแทนแบรนด์ไทยก็มีอยู่ครับในราคาที่ถูกและน่าสนใจในเนื้อกลิ่นไม่น้อยเลยคือ KSH – Duel นั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น