วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

Review: Gucci Guilty Intense pour Homme


Gucci Guilty Intense pour Homme 

ถือว่าแตะไลน์ Guilty ของ Gucci ในส่วนของน้ำหอมผู้ชายครบพอดีเลยเพราะไล่เรียงกันมาตั้งแต่ Guilty Back, Guilty, Guilty Studs และก็ได้เวลาปิดท้ายของด้วยแรงอย่างรุ่น Guilty Intense บ้างแล้วล่ะครับ ว่าจะมาได้เด็ดดวงขนาดไหน 

เมื่อเป็น Intense ก็ถือว่าอัพเลเวลของกลิ่นจากรุ่นปกติมาได้ชัด โดยยังคงความดีงามของกลิ่นตามต้นฉบับที่ควรจะเป็นได้ไม่ขาดตกบกพร่อง แบบให้ความรู้สึกผิดว่า "กลิ่นยั่วไปหน่อย โทษทีนะตะเอง" แต่ตัดโทนติดหวานของรุ่นปกติเป็นแนวดาร์กเข้มได้ดีมากขึ้น โดย Top Notes ยังคงกลิ่นเด่นนำของเลม่อน ที่จะยังคงโทนซิตรัสสดชื่น โดยมีกลิ่นของเม็ดผักชีมาทำให้กลิ่นติดโทนซ่าๆ ที่สำคัญจะมีโทนนุ่มๆ ของลาเวนเดอร์มาตัด ซึ่งกลิ่นจะมาตัดกันได้อย่างลงตัวน่าดูชมเลยทีเดียยว ก่อนที่จะไปผสมผสานกับกลิ่นโทนนุ่มติดสดชื่นแบบซิตรัสแต่เย้ายวนจัดเต็มของดอกส้มในช่วง Middle Notes โทนหวานของดอกส้มที่เคยมีในรุ่นปกติและ Studs หายไป เป็นดอกส้มที่เย้ากันตรงๆ ติดโทนดาร์กจางๆ ที่จะค่อยๆ เข้มขึ้นในช่วง Base Notes โดยกลิ่นโทนอบอุ่นของแอมเบอร์และติดขรึมๆ ของไม้ซีดาร์ จะมากลืนกลิ่นดอกส้มให้ผันตัวไปอยู่พื้นหลังจางๆ ให้รู้สึกได้ถึงความนุ่มที่ยังมีอยู่ ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้จะดาร์กดึงดูดเลยทีเดียว โดยพิมเสนจะมาปล่อยไอกลิ่นนุ่มเย้าให้น่าค้นหาไปเรื่อยๆ คาบเกี่ยวที่ได้ความรู้สึกทั้งสดชื่นจางๆ เย้ายวนจัดๆ Sexy น่าค้นหามาเต็ม มากกว่าจะเอากลิ่นหวานใสๆ มาดึงดูด ได้อารมณ์ผู้ชายที่มีชั้นเชิงและเข้าใจนำเสนอเสน่ห์ของตัวเองได้มากเลยล่ะครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยทำงานขึ้นไป ซึ่งเอาเข้าจริงๆ น้องๆ มหาลัยก็ใช้น้ำหอมตัวนี้ได้นะครับ เพียงแต่ถ้าจะเอาใสๆ ไม่ดูมากประสบการณ์เกินไป ไปเล่นรุ่นปกติจะดีกว่า ซึ่งสามารถใช้ได้ในหลายๆ สถานการณ์ยามกลางวันในจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม เพราะกลิ่นมันออกแนวเย้ายวนดึงดูดเป็นหลัก ใส่ทำงานแบบอยู่ใน Office เฉยๆ ได้อยู่ แต่พบปะผู้คนหรืองานทางการ รวมถึงออกกำลังกายอาจจะไม่ค่อยเหมาะ ส่วนใส่ชิลล์ๆ หรือใส่ไปเกี้ยวพาราสีชาวบ้านน่ะได้เลย ส่วนยามกลางคืนจัดเลย กลิ่นเข้าทางมากครับ

ความทน - 8 ชั่วโมงกำลังดี อาจจะบวกลบไปบ้างอยู่ที่จำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ ซึ่งแน่นอนว่าทนกว่ารุ่นอื่นๆ ในไลน์นี้เลยล่ะครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีเลยทีเดียวในช่วงต้น และจะลดลงมากระจายกลางๆ ไปเรื่อยๆ จนเป็นออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย - ถ้าเทียบกันเองภายในไลน์ Guilty ผมยกให้รุ่นนี้เป็นตัวที่ดีงามเลยล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น