วันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Review: Bond No.9 – Wall Street


Bond No.9 – Wall Street

เป็นอีกหนึ่งรุ่นของ Bond No.9 ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในแง่ของน้ำหอมที่มาในโทนซิตรัสที่จัดเต็มเรื่องความแน่นสะใจ และกลิ่นถือว่าเป็นในระดับตัวพ่อไม่น้อยในเรื่องของการปล่อยเสน่ห์แบบจัดเต็มเช่นนั้นกับตัวที่ 3 ของ Bond No.9 ทั้ง 7 จึงขอแนะนำตัวที่จะบ่งบอกถึงถนนสายการเงินที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของโลกนั่นคือ Wall Street

เปิดต้นกลิ่นกันเต็มๆ กับกลิ่นอายของโทนซิตรัสที่จะมาแบบแน่นๆ ของเลมอนและส้มขม โดยมีกลิ่นอายแบบ Aquatic มาผสมผสานแบบติดเขียวของแตงกวาที่จะมาออกทางฉ่ำๆ กันอย่างเต็มที่ โดยมีกลิ่นอายของลาเวนเดรอ์ที่จะมาแบบนุ่มๆ มาตัดโทนให้กลิ่นไม่ออกคมเกินไป และมีกลิ่นหนังรองพื้นจางๆ ให้รู้สึกได้ ซึ่งกลิ่นจะให้ความสดชื่นแบบแน่นๆ กันเต็มๆ มีความเย้ายวนแบบติดเท่ห์ๆ กำลังดี ซึ่งพอเข้าช่วงกลางก็ได้เวลาของการเข้าสู่ทะเลแล้วเพราะกลิ่นสดชื่นในช่วงแรกจะยังตามมาผสมผสานในช่วงนี้กับกลิ่นโทนน้ำทะเลและตัวเด่นอย่างสาหร่าย ที่จะมาเป็นตัวปล่อยของ โดยที่แตงกวายังมาให้ความรู้สึกเขียวติด Aquatic ล้อมด้วยกลิ่นซิตรัสแน่นๆ ที่นุ่มลงมาโดยมีกลิ่นเครื่องเทศจางๆ ทำให้กลิ่นในช่วงนี้บางวูบจะรู้สึกได้ถึงกลิ่นเงินธนบัตรสะอาดๆ ที่มาเป็นปึ้กๆ และบางวูบจะได้เป็นโทนติดคาวน้ำทะเลแบบที่เวลาเราได้กลิ่นเวลาเที่ยวทะเล โดยที่จะมีความสะอาดของซิตรัสให้รับรู้ได้ตลอดเวลา จนเมื่อเข้าสู่การปิดท้ายกลิ่นอายของโทนน้ำทะเลติดกลิ่นธนบัตรจะมีความหอมติดเค็มจางๆ จาก Ambergris ที่จะมาให้ความรู้สึกแบบกลิ่นผิวหนังนวลๆ กลั้วกับ Musk เหล้าหญ้าแฝกที่จะมาให้ความนุ่มสะอาด กลิ่นมีความเย้ายวนติดเจ้าเสน่ห์แบบที่ดูมีมาด แน่นอนความแน่นยังคงมีอยู่ เรียกว่าภาพรวมมันได้ความรู้สึกแบบกลิ่นของความรวยเคล้าธนบัตรที่มีความเย้ายวนกลั้วกับกลิ่นอายเค็มๆ ของทะเลที่ออกทางสะอาด หอมแน่นสะใจเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ แบรนด์เขาตราไว้ว่าเป็น Unisex แต่เอาเข้าจริง กลิ่นเข้าใกล้ความเป็นผู้ชายอยู่ที่ราวๆ 70% ได้เลย ซึ่งเหมาะสำหรับทุกสถานการณ์ยามกลางวันแบบที่จำนวนสเปรย์เหมาะสม เพราะกลิ่นมีความแน่นอยู่พอสมควรอยู่แล้ว โดยใส่ได้ทั้งงานทางการและทั่วๆ ไป แต่ขอผ่านการใส่เพื่อออกกำลังกายเพราะเดี๋ยวจุกคอหอยตายเสียก่อน ส่วนยามค่ำคืนก็สามารถ กลิ่นมีเสน่ห์และมีความเย้ายวนที่จะเรียกร้องความสนใจมากพอเสียด้วยแหละ

ความทน – EDP น่ะนะ ยาวนานมากกกกกก 15 ชม. กลิ่นยังคงอยู่ให้รู้สึกได้เรียกว่าของเขาเทพจริงในเรื่องนี้

การกระจาย กลิ่นกระจายดีมากกกกในช่วงต้น เรียกว่าตีขึ้นหนำใจเลยทีเดียว แถมทำให้กลิ่นคงค้างอยู่ในห้องที่ฉีดได้เลยระยะนึง ก่อนจะลดลงมากระจายดีในช่วงกลาง แล้วพอช่วงท้ายจะเป็นกระจายกลางๆ พอพ้นซัก 8 ชม. แล้วจะเริ่มลดลงมาเป็นออร่ารอบๆ ตัว

ทิ้งท้าย ใครที่ชอบน้ำหอมโทนสะอาด เย้ายวน และดูมีมาดที่จะบอกถึงความรวยผ่านกลิ่นธนบัตร รวมถึงมีความเข้าถึงง่ายแบบน้ำทะเลจะชอบตัวนี้ไม่ยากเลย ที่สำคัญตัวนี้เป็นหนึ่งในตัวพ่อของ Sean John Unforgivable เสียด้วยตีคู่กับ Creed Millesime Imperial

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น