วันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Review: Tous - In Heaven Him


TOUS - In Heaven Him

ห่างหายแบรนด์สเปนเนม Tous นี้ไปนานมาก เพราะที่ผ่านมาคือช่วงเล็งที่จะสอยมาครอบครองเสียมาก เพราะราคาหาดีๆ ไม่ได้เสียที จนมาวันหนึ่งก็ได้มาครอบครองกับราคาที่น่าพึงพอใจกับ Wishlist ที่ค้นหามานานและอยากลองมากว่าจะเด็ดดวงขนาดไหน เช่นนั้นมาดมกลิ่นผ่านตัวหนังสือกันเลยว่าผลจะออกมาเป็นเช่นไรกับรุ่น In Heaven Him 

เปิด Top Notes ก็แน่นกันในระดับนึงเลย แม้ว่าจะมาในแนวผลไม้กันเต็มๆ อย่างสับปะรดและส้ม แต่เพราะกลิ่นพริกหวานเข้ามามะรุมมะตุ้ม กลิ่นเลยจะออกทางนัวๆ แน่นๆ กันเลย เรียกว่าขอเย้ายวนชวนขึ้นสวรรค์กันตั้งแต่เริ่มกันแบบไม่เกรงใจใคร เป็นเพราะอิทธิพลจากช่วงกลางที่เป็นเครื่องเทศด้วย กลิ่นเลยจะนัวกันตั้งแต่ตอนนี้เลย ซึ่งกลิ่นในช่วงนี้จะตามไปเด่นใน Middle Notes โดยเครื่องเทศที่กล่าวถึงนั่นคือเม็ดกระวาน เลยทำให้กลิ่นจะนัวเย้ายวนกันแบบเต็มๆ และแถมเสริมด้วยโทนเขียวโปร่งเย้าติดหวานจากไวโอเล็ตมาเป็นตัวเรียกแขกอีกด้วย ซึ่งจะมาผสมผสานกับโทนผลไม้ที่ยังคงแข็งแรงตั้งแต่ตอนต้น เลยจะเป็นช่วงที่เรียกแขกและเซ็กซี่กันแบบชัดเจน และความแน่นก็ยังมาครบไม่หนีไปไหน จนเมื่อเข้าสู่ Base Notes งานนี้เรียกว่าแปลกใจมาก เพราะกลิ่นกลายเป็นแนวหรูหรามากขึ้น เพราะกลิ่นอายของพิมเสนแบบนวลจมูกจะมาเยือนตีคู่กับกลิ่นของ Moss ที่จะมาแบบเขียวสากๆ ติดแมน แต่กลิ่นไม่ได้มาแบบย้อนยุคเลย เพราะความเป็นผลไม้เครื่องเทศแน่นๆ ที่มีอิทธิพลอยู่ เลยออกมาเป็นโทนหอมเย้ายวนแบบนัวๆ นวลๆ เท่ห์ๆ ร่วมสมัยมาก ภาพรวมเลยเป็นหนุ่มเท่ห์ๆ เย้ายวน มีระดับและมาในแนวที่เหมือนใคร ให้มีความน่าสนใจจนต้องหันไปมองต้นกลิ่นมามาจากไหน แบบนี้เลย 

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็สามารถใช้ได้แล้ว กลิ่นอาจจะต้องทำความเข้าใจกับความแน่นแบบนัวๆ กันหน่อย ซึ่งถ้ารับได้แล้ว กลิ่นนี้จะเสริมบุคลิคผู้ชายเย้ายวนเท่ห์ๆ ไม่เหมือนใครได้ดีมาก ซึ่งจะเข้ากับบางสถานการณ์ยามกลางวัน ซึ่งไม่ใช่งานทางการจัดๆ ถ้าใส่ไปทำงานพอไหวกับจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม ชิลล์ๆ ก็สามารถ ส่วนยามค่ำคืน ปาร์ตี้ หรือท่องราตรีจัดไปได้เลยยยย กลิ่นเรียกเรตติ้งได้ดีมากด้วย แถมมไม่เหมือนใครด้วยแหละ 

ความทน - ขอกราบ เพราะลากยาว 12 ชม. แรงไม่ตกเลยแม้แต่น้อย เรียกว่าทนเกินราคาที่จ่ายไปขั้นสุด 

การกระจาย - กลิ่นกระจายหนักหน่วงแน่นมากในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายดีไปเรื่อยๆ และเป็นกลางๆ กึ่งออร่ารอบๆ ตัวในช่วงท้าย 

ทิ้งท้าย - จัดตัวนี้ครั้งล่าสุดก็ ปาร์ตี้ของ Trasher กลิ่นตีขึ้นตลอดมีคนชมว่ากลิ่นหอมและยิ้มกรุ้มกริ่มให้ด้วยแหละ ก็ขอบคุณเขาไป แล้วเราก็เต้นต่อเพราะเวลาปาร์ตี้เป็นสายเต้น เราไม่ได้มาหาอะไรฮ้าาาา 5555555 

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ

Credit ภาพ - http://www.parfumery.com/pictures/large/8436038831729.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น