วันอังคารที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Review: Tom Ford Noir Eau de Toilette

Tom Ford Noir Eau de Toilette

ถ้าใครคิดว่ารุ่น Noir ปกติของ Tom Ford นั้นดูจัดเต็มไป อยากจะโชว์ความเซ็กซี่ในรูปแบบที่เบาขึ้นแต่ยังคงความนัวร์สมชื่ออยู่ แน่นอนว่าแบรนด์นี้เขาเหมือนวางเกมมาดีปล่อยกลิ่นที่รองรับความต้องการด้านนี้มาให้อีกด้วยเช่นนั้นก็มาเจอกับรุ่นนี้เลย Noir Eau de Toilette

กลิ่นลดความเป็นแป้งนัวๆ จากรุ่นปกติลงมาเป็นเปิดทางให้กลิ่นอายสดชื่นมาทักทายก่อนเลย กับการเป็นซิตรัวกลั้วมิ้นท์แบบนุ่มๆ เพราะแน่นอนมีความนัวร์อยู่ จะแหลมคมแบบจัดเต็มคงเป็นไปไม่ได้ เลยจะได้ความเป็นซิตรัสนวลๆ สบายๆ และมีความเขียวหอมโปร่งๆ แบบไวโอเล็ตมาเสริมจางๆ ให้คงความเซ็กซี่ได้อยู่ จนนำเข้าสู่ช่วงกลางที่งานนี้โทนซิตรัสกลั้วสมุนไพรเขียวๆ จะกลายเป็นหนึ่งในทีมที่เป็นตัวสนับสนุนตัดทอนไม่ให้กลิ่นแนวเครื่องเทศเด่นจัดเกินไป โดยกลิ่นโทนวานิลลากลั้วอบเชยจะมาแบบโทนแป้งหอมอบอุ่นแบบกำลังดี มีความหวานจากเครื่องเทศเสริมเข้ามาอย่างลงตัว ช่วงนี้ถือว่าเป็นไฮไลท์ที่กลิ่นหอมอบอุ่นติดโทนหวานอมแป้งที่ไม่แน่น มีความนัวร์แบบนวลๆ กลิ่นจะนุ่มจมูกให้ความรู้สึกเย้ายวนแบบชัดเจนแต่มีเสน่ห์แบบไม่ดาร์กจนเกินไป จนเมื่อเข้าสู่ช่วงท้ายกลิ่นแป้งอบอุ่นของวานิลลาผสมกับเครื่องเทศที่หอมกลมกล่อมแจะยังตามมา โดยมีกลิ่นอายของไม้หอมเสริมทัพให้ดูแมนขรึมน่าค้นหา และมีตัวเด่นอย่าง Musk ที่มาให้ความนุ่มนวลรับช่วงโทนแป้งให้กลิ่นรื่นจมูกเข้าไปอีก กลิ่นเริ่มมาเป็นโทนติดดาร์กเคล้าความอบอุ่นที่ไม่หนักเข้มแบบตัวต้นตระกูล ยังคงความเป็นกลิ่นหอมนวลๆ นัวร์ๆ น่ากอดน่าซุกและมีเสน่ห์แบบชัดเจนไม่หนีไปไหนเลย

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมาหลัยขึ้นไปก็ใช้ได้แล้ว เพราะกลิ่นเข้าถึงง่ายมากขึ้นโดยการเอาความสดชื่นเข้ามาตัดทอนความแน่นออกไปได้มากจนหอมกลมกล่อมอบอุ่นลงตัว โดยสามารถใช้ได้ในแทบทุกสถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าจะเป็นงานทางการหรือไม่ทางการ กลิ่นอยู่ระหว่างความมีเสน่ห์แบบติดภูมิฐานอบอุ่นและความเซ็กซี่เย้ายวนน่าซุกได้ในเวลาเดียวกัน กลิ่นไม่เหมาะกับการใส่เพื่อออกกำลังกายเท่าไหร่ ยกเว้นจางลงไปมากแล้วก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร ส่วนยามค่ำคืนตัวนี้ก็สามารถจัดเต็มได้เช่นกัน เบรกทอนไม่ให้ออกทางเซ็กซี่แบบจัดเต็มเพื่อไปเป็นนกเรียกแขกที่ไหนนัก ออกแนวว่าได้กลิ่นแล้วติดใจก็เข้ามาสิ ไม่ได้ปิดกั้นอะไรนี่นา

ความทน เพราะคิดว่าเป็น EDT แล้ว มันคงด้อยลงไปกว่ารุ่นปกติ แต่ไม่ใช่เลย กลายเป็น 12 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นให้รับรู้ได้อยู่ แม้เหงื่อจะออกซึมๆ กับอากาศอบอ้าวกลิ่นก็ยังทำหน้าที่ได้ดีอยู่ ให้มันได้อย่างนี้สินั่น

การกระจาย กลิ่นกระจายดีในตอนต้น ก่อนจะลดลงมากระจายแบบปานกลางลากยาวความนุ่มอบอุ่นนัวร์แบบไม่ดาร์กไปเรื่อยๆ จนถึงกลางๆ ช่วงท้าย ก่อนจะเป็นออร่ารอบๆ ตัวติด Skin Scent ที่ตีขึ้นยามร่างกายทำความร้อน

ทิ้งท้าย จากที่มองข้ามมาตลอดและไม่คิดว่าจะสนใจตัวนี้ พอได้เทสและใช้เต็มเข้าไป จบเลย กลายเป็น Wish List ทันทีไม่มีข้อแม้ ลัดคิวตัวอื่นๆ ที่อยู่ใน List ได้หมดและจะเอาให้ได้ด้วยทันที เรียกว่าจนนะ แต่ไม่เจียม ตัวหอมก่อนค่อยคิดเรื่องอื่น 55555

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น