วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

Review: Nickel Eau Maximum

Nickel Eau Maximum

Nickel เป็นหนึ่งในแบรนด์ของฝรั่งเศสที่เน้นในเรื่องของ Skin Care ทางฝั่งผู้ชายเป็นหลัก ที่สำคัญก็มีน้ำหอมด้วย ซึ่งส่วนตัวได้มารู้จักแบรนด์นี้ก็ได้มีโอกาสจัดนำหอมมาและเป็นตัวที่กำลังจะกล่าวถึงนี้เลย ซึ่งจะเป็นยังไงเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าว่ารุ่น Eau Maximum จะขั้นสุดอย่างไรบ้าง

ต้องบอกเลยว่าใครชอบน้ำหอมโทนสปอร์ตกลิ่นอายเข้าถึงง่ายแบบมีระดับจะชอบแน่ๆ เพราะเป็นน้ำหอมผู้ชายที่ซิตรัสแบบไม่ได้ออกแมนจัดแบบสเปรย์ดับกลิ่นกายแต่ประการใด แต่มีความสดชื่นแบบซิตรัสติดเขียวที่ลงตัวแบบสบายๆ เสียด้วยซ้ำ เพราะเปิดต้นกลิ่นกับมิ้นท์ที่จะมากันเต็มๆ ห้อยตามไปด้วยกลิ่นโทนซิตรัสของเกรฟฟรุตแบบคมกำลังดีกลิ่นที่ได้จะมาอารมณ์สปอร์ตจัดเต็มมาก แล้วกลิ่นจะเริ่มลดทอนความคมลงมาหน่อยนึง โดยยังคงความเป็นมินท์กลั้วซิตรัสอยู่ โดยจะมีกลิ่นอายเขียวๆ ของสมุนไพรติด Spice ซ่าๆ และมีกลิ่นชาออกทางเขียวใบชานวลๆ เสริมเข้ามาเลยกลายเป็นกลิ่นเขียวนวลสดชื่นลงตัวแนวๆ ชามินท์ล้อมด้วยซิตรัสประปราย กลิ่นจะคงอยู่แบบยาวนานไปจนถึงช่วงท้ายที่จะมี Musk เด่นขึ้นมาให้ความรู้สึกสะอาดนุ่ม โดยที่ยังมีความสดชื่นติดสปอร์ตอยู่ไม่หนีไปไหน และมีกลิ่นอายนวลๆ ของพิมเสนให้รู้สึกมีเสน่ห์ขึ้นมาอีกด้วย และนี่คือ Eau Maximum ตัวนี้นี่เอง

เหมาะสำหรับ ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนประถมก็จัดได้แล้ว เพราะกลิ่นเข้าถึงง่ายและมีความสดชื่นที่ใครได้กลิ่นมักไม่ยี้ เพราะมันช่วยให้กระปรี้กระเปร่าได้มากมายจริงๆ โดยสามารถใช้ได้ในทุกๆ สถานการณ์ยามกลางวัน กวาดได้หมดทุกช่วงเวลาที่ฟ้าแจ้งและแดดร้อน ยิ่งถ้าใครใส่เพื่อออกกำลังกายกลิ่นจะทำให้สดชื่นได้ไม่ยากเลย ส่วนยามค่ำคืนเอาจริงๆ กัยอากาศร้อนนรกแตกบ้านเรายังไงก็ใส่ได้ แต่ถ้าจะเน้นเอาไปเที่ยวเพื่อให้ได้มาซึ่งคนที่จะพากลับบ้านด้วย ข้ามเถอะ กลิ่นมันสดชื่นเสียมากและไม่ได้เย้ายวนอะไรเลยล่ะ

ความทน ตัวนี้เป็น EDP ที่มาในโทนสดชื่น ความทนจะอยู่ที่ราวๆ 6 – 8 ชม. ตามจำนวนสเปรย์และจุดที่ฉีดเป็นสำคัญ

การกระจาย กลิ่นกระจายดีมากในตอนต้น เรียกว่าฉีดตอนเช้าๆ จะตื่นสดชื่นเลย และจะลดลงมากระจายกลางๆ ก่อนจะลดระดับลงมาให้ความสะอาดแกล้มสดชื่นเป็น Skin Scent ในช่วงท้าย

ทิ้งท้าย กลิ่นเหมาะกับหน้าร้อนขั้นสุด แม้จะไม่ได้ถึงกับหวือหวาอะไรมาก มีความเป็น Safe Scent แต่กลิ่นนี้ให้ตายยังไงก็เอาอยู่ เอารอด และผ่าน อย. ด้านกลิ่นได้อย่างสบายๆ ถือเป็นอีกหนึ่งที่ยกให้เลยว่า #ของดีเทคนิคไม่ต้อง

หมายเหตุ:
1. Review นี้ มาจากประสบการณ์ใช้ส่วนบุคคล ถ้าใช้แล้วไม่เหมือนกับที่ผมเขียนเพราะน้ำหอมเวลาอยู่บนผิวแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไปได้ ซึ่งมันเป็นทั้งเสน่ห์เฉพาะและเป็นข้อเสียสำหรับคนที่ไม่ชอบในเวลาเดียวกัน 
2. Review นี้เป็นทรัพย์สินทางปัญญาประเภทหนึ่งที่กฎหมายรับรอง ถ้าผู้ใดจะเอาไปใช้อ้างอิงทางการพาณิชย์ รบกวนติดต่อเพื่อขอเป็นลายลักษณ์อักษรและผมต้องอนุญาตก่อน ไม่เช่นนั้นถ้าเจอว่าเอาไปใช้แบบไม่ได้ขอกันก่อนดีๆ ก็ต้องว่าตามบริบทของกฎหมายนะครับ


  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น