วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Adolfo Dominguez - Agua Fresca



Adolfo Dominguez - Agua Fresca 

หนึ่งในน้ำหอมยอดนิยมมากๆ ของสเปนที่ขายดีมากเลยทีเดียว ผู้ชายสเปนส่วนใหญ่ที่ใช้น้ำหอมมักจะปลื้มตัวนี้กัน เพราะความเป็นธรรมชาติและสะอาดสุดๆ รวมถึงเป็นหนึ่งในน้ำหอมจำพวก#ของดีเทคนิคไม่ต้อง นั่นเอง 

Agua Fresca ถ้าดูจากในรูปที่ขวดน้ำหอมจะมีรูปแนวๆ ต้นไม้ ทุ่งหญ้า และลำธารอยู่ ซึ่งน้ำหอมตัวนี้ตอบโจทย์ทุกประการตามภาพเลยทีเดียว เพราะจะให้อารมณ์เดินเล่นอยู่ในทุ่งหญ้า และต้นไม้ที่ร่มรื่น เดินเลาะไปทำลำธารใสไหลเย็น ท่ามกลางหมอกจางๆ ในยามเช้า กลิ่นทั้งหมดเริ่มบอกกันตั้งแต่ช่วง Top ที่แสนจะสดชื่นมากมายก่ายกองไปกับกลิ่นแนว Citrus Green และ Aquatic ที่ให้อารมณ์ของสายหมอกยามเช้าและอากาศที่สดชื่น ตามด้วยช่วง Middle ที่จะออกแนวพืชพันธุ์สมุนไพรต่างๆ ดอกไม้หอมอ่อนๆ เขียวๆ แบบเดินเล่นกลางทุ่งหญ้าแซมด้วยดอกไม้ ตามด้วยช่วงเบสที่บอกอารมณ์ของความสะอาด กลิ่นอายของต้นไม้ และไอดินจางๆ สายลมเย็นๆ และไอน้ำสดชื่นแอบจางๆ ที่หอมมากมายแบบธรรมชาติจริงๆ สมกับชื่อรุ่นของน้ำหอมที่มีความหมายว่า "น้ำที่แสนสดชื่น" นั่นเอง

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มทุกเพศทุกวัย สามารถใช้น้ำหอมตัวนี้ได้สบายๆ เพราะกลิ่นเข้าถึงได้ง่าย ถูกใจมหาชนคนได้กลิ่น ใส่ได้ทุกช่วงเวลาในยามกลางวัน ตั้งแต่เสื้อกล้าม+ผ้าขาวม้า ยันสูทเต็มยศออกงานหรูหรา ที่สำคัญเหมาะกับอากาศบ้านเราสุดๆ คุณผู้หญิงก็ใส่ได้ครับ เพราะกลิ่นนี้จะให้อารมณ์แนวๆ สปอร์ตสำหรับผู้หญิงได้ดีเลยทีเดียว

ความทน - 6 ถึง 8 ชม. สบายๆ

การกระจาย - ดีมากในช่วง Top และุ Middle ให้อารมณ์สดชื่นรอบตัวตลอดเวลา แต่ช่วงเบส จะเป็นกลิ่นที่ติดผิวเสียส่วนใหญ่ แต่มีตีขึ้นให้คนใส่ได้กลิ่นหอมสะอาดบ้างยามร่างกายทำความร้อนหรือขยับตัว

เป็นหนึ่งในลูกรักของผมเลยทีเดียว เพราะกลิ่นมีชีวิตชีวามาก ทนเกินที่คาดไว้ รวมถึงมีความซับซ้อนในเนื้อกลิ่นก็จริง แต่ก็ไม่หลุด Concept ของความเป็น "น้ำที่แสนสดชื่น" เลยล่ะครับ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น