วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Dolce & Gabbana - D&G Anthology La Roue de La Fortune 10



Dolce & Gabbana - D&G Anthology La Roue de La Fortune 10

เห็นโฆษณาแล้วเซ็กซี่ใช่ไหมคร้าบบบบบ แน่นอนว่าตัวนี้บอกชัดเจนว่าเป็นน้ำหอม Unisex เต็มๆ เพราะนอกจาก Ad จะบอกถึงชายและหญิงแล้ว กลิ่นนี่แหละที่สำคัญมากเลย เพราะ

กลิ่นต้นเปิดมานี่ Unisex มากเลยทีเดียว กับกลิ่นสับปะรดหอมๆ กลั้วพริกไทยสีชมพูที่โทน Spicy ออกหวาน กลิ่นหอมนุ่มมาก พอมาช่วงกลางจะเริ่มออกทางสาวนิดหน่อยครับ เพราะโทนของ Floral มันชัดเจนมากหน่อย กลั้วกับกลิ่นสับปะรดที่ยังค้างเติ่งมาตั้งแต่ตอนช่วง Top ซึ่งตรงนี้ผู้ชายหลายๆ คนอาจจะส่ายหน้าว่า "น้ำหอมกลิ่นมันสาวไปหน่อยนะ" ซึ่งแรกๆ ผมเองใช้แล้วก็รู้สึก แต่จริงๆ แล้วแม้จะโทนออกกลิ่น Feminine ก็จริง แต่มันไม่ได้จ๋ามากขนาดนั้น ต้องยกความดีความชอบให้สับปะรดจริงๆ ที่มาเบรกความเป็นหญิงจัดๆ ในช่วงนี้ได้ แต่คุณผู้ชายไม่ต้องห่วง เพราะช่วงเบสที่แหละ ได้เวลาของคุณผู้ชายกันเลยกับวานิิลลากลั้วพิมเสนเย็นๆ มีกลิ่นกำยานในรูปแบบที่ติดกลิ่น Floral มากำลังดี ทำให้เบสดูอบอุ่นมากจริงๆ หอมเย็น ดูทั้งนุ่มและสุขุมในเวลาเดียวกัน ถือว่า D&G ทำน้ำหอมตัวนี้ออกมาได้เจ๋งมากเลยทีเดียวในการจับตลาด Unisex

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายที่เจ้าสำอางค์ออกเมโทรนิดนึงครับ ใส่แล้วมันจะออกแนวก้ำกึ่งให้คนแอบบสงสัยก็จริง แต่ก็แอบปลื้มกลิ่นได้ไม่ยาก และเหมาะกับสาวๆ ที่ต้องการหวานกำลังดีๆ กลางๆ ดูทั้งน่ารัก สุขุม น่ากอด ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ที่สำคัญใช้ได้ทุกช่วงเวลา ยิ่งเย็นๆ ยิ่งเหมาะ แต่อากาศร้อนอย่าฉีดเยอะเกินไปนะครับ ผู้หญิงไม่เป็นไรหรอก แต่ผู้ชาย โดนมองแน่ๆ ว่าสูเจ้า อาจจะพร้อมแต่งหญิงถ้ามีใครไปจี้จุด ทั้งๆ ที่จริงๆ กลิ่นมันไม่ได้สาวแตกขนาดนั้น 55555

ความทน - มากกกกกกก ติดทนจริงจัง 8 - 12 ชม. ได้สบายๆ

การกระจาย - ดีมากกกกก กลิ่นต้นกระจายได้หอมนวลรอบตัวไปหมด นอกนั้นกระจายรอบตัวกำลังดี เรียกแขกได้ไม่ยากทั้งหญิงและชาย

ตัวนี้เป็นหนึ่งในลูกรักของผมเลยครับ ชอบช่วงเบสสุดๆ เพราะทันโทนอบอุ่นและเย็นๆ ออกแนว Contrast แต่งดงามที่กลิ่นจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น