วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Carolina Herrera - Chic for Men



Carolina Herrera - Chic for Men 

ว่ากันด้วยเรื่องของแตงโม ที่ไม่ใช่เมียปากเสียของโตโน่ แต่เป็นแตงโมลูกโตๆ สีแดงๆ ที่คนชอบกินกัน กลิ่นมันหอม สดชื่น กลั้วความหวานกำลังดีใช่ไหมครับ เช่นนั้น คนชอบกลิ่นแตงโมอย่าได้พลาดเลยกับน้ำหอมตัวนี้ เพราะ

หอมแตงโมสดชื่นและหวานกำลังดีมากกกกกกก ทำเอาสดชื่นเว่อร์และหวานน่ากิน กลิ่นที่เหลือหอมอบอุ่น เซ็กซี่แบบไม่คิดไปเอง มีกลิ่นใบยาสูบอ่อนๆ ชวนให้มาดแมนและเคลิ้มไปกับกลิ่น เย้าๆ เบาๆ พอมาถึงกลิ่นท้ายก็ออกสะอาดสะอ้าน ให้ความรู้สึกเย็นใจ รวมถึงชวนรัญจวนได้ในเวลาเดียวกัน เป็นกลิ่นที่มีคลาสมาก ดูหรู อบอุ่น และเซ็กซี่แบบไม่ต้องถอดเสื้อผ้า แถมจะทำให้คนที่ได้กลิ่นเกิดอาการ ชั้นอยากแตงโมของผู้ชา่ยคนนั้นจังก็ได้นะ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายตั้งแต่วัยมหาลัยเป็นต้นไป ก็ใส่ได้ครับ เพียงแต่กลิ่นจะออกแนวเนี้ยบๆ พอสมควร ใส่ทำงานก็เหมาะ ใส่ไปเที่ยวกลางคืนกลิ่นก็กระจายดี ยิ่งใส่กับสูทหรือออกงานยิ่งสร้างออร่าน่าเข้าใกล้มากมายจริงๆ

ความทน - 8 ชั่วโมงขึ้นไปจนข้ามคืนยังได้ ส่วนตัวติดทนเว่อร์ ฉีดใส่เสื้อ ซักแล้วกลิ่นยังติดทนอยู่เล

การกระจาย - กระจายดีมากทุกๆ ช่วงเลย ช่วงเบสจะลดลงมาเป็นรอบๆ ตัวแบบสร้างออร่าอบอุ่นกำลังดี

ตอนฉีดครั้งแรกทำให้ผมยิ้มไม่หุบจนท่านบิดาเห็นเลยถามว่า "เป็นบ้าอะไรหรือเปล่า ยิ้มอยู่ได้" ก็มันหอมมากน่ะ ที่สำคัญกลิ่นทุกช่วงตัวของน้ำหอมตัวนี้มันเข้ากับตัวผมได้ชัดเจน เป๊ะ! และผมหลงรักน้ำหอมตัวนี้มากครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น