วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Aquolina - Blue Sugar for Men



Aquolina - Blue Sugar for Men

สาวๆ หลายๆ คนคงรู้จักแบรนด์นี้กันพอสมควร เพราะผลิตเครื่องสำอางค์ต่างๆ ที่กลิ่นออกหวานหยดกันน่าดู โดยเฉพาะน้ำหอมที่หลายๆ คนน่าจะรู้จักอย่าง Pink Sugar นั่นเอง แต่ฝั่งผู้ชายแบรนด์นี้เขาก็มาเสริมความหวานให้อยู่นะครับ กับตัวนี้เลย Blue Sugar for Men 

บอกกันชัดๆ กันตั้งแต่ชื่อแล้วว่า Blue Sugar เช่นนั้น กลิ่นนี้จะหวานแน่นอนมั่นใจได้ เพราะเปิดตัวมาแม้จะมาด้วยกลิ่นออกแนวซิตรัสของส้มและมะกรูดก็จริง แต่กลิ่นเสริมขึ้นมาน่ะมันน้ำตาลสายไหมชัดๆ เลย พอกลิ่นต้นหายไปหมด คราวนี้ล่ะได้เวลาประโคมความหวานในชีวิตกันซึ่งๆ ด้วยน้ำตาลสายไหม ชะเอม ลาเวนเดอร์ กลั้วด้วยกลิ่นเย็นๆ ของพิมเสนและกลิ่น Spice บางๆ ของเม็ดผักชี ที่รวมตัวกันออกมาได้หวานน่าฟัด น่ากินสุดๆ ออร่าความหวายหยดกระจายรอบตัวแบบที่หลายๆ คนที่อยู่ห่างออกไป จะถามเอาได้ว่า ได้กลิ่นอะไรหวานๆ ไหมเธอ ยัง ยังไม่จบ กลิ่นสายไหมและชะเอมจะไปรวมตัวกันกับกลิ่นของโป๊ยกั๊กและวู้ดดี้ครีมมี่นุ่มๆ ช่วงท้ายซ้ำอีก ทำให้ความหวานเริ่มปรับทิศทางไปในโทนของผู้ชายมากขึ้น ไม่ดูสาวจัดๆ จนเกินไป บ่งบอกถึงโทนหวานๆ น่ารัก น่ากอด น่าซุก น่ากิน น่าดมไปทุกสัดส่วน และบอกอารมณ์ของวัยรุ่นได้ดีมากเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - หนุ่มที่ต้องการให้คนมากิน เอ๊ย! ไม่ใช่ ชายหนุ่มที่ต้องการให้ลุคตัวเองหวานๆ แต่ไม่สาวจ๋าจนเกินไป ใส่ได้ทุกโอกาส แต่ถ้าใส่ไปทำงาน เบาๆ มือหน่อยก็ดีนะครับ เดี๋ยวจะหวานจัดเกินไป เที่ยวกลางคืนกลิ่นก็เรียกร้องความสนใจได้ดีมาก เผลอๆ จะมีคนมาถูกเนื้อต้องตัวเข้าใกล้เป็นกรณีพิเศษได้นะเออ ฮี่ๆๆๆๆๆๆๆๆ

ความทน - โคตรรรรรรทน เกิน 10 ชม. ขึ้นไป แถมถ้าฉีดเสื้อ กลิ่นยังติดแม้ซักผ้าไปแล้วเลยทีเดียว

การกระจาย - ดีสุดๆ ช่วง Top กับ Middle จัดหนักรอบตัวเลยทีเดียว ประมาณ 2 - 3 เมตร ยังได้กลิ่น ถ้าใส่เกิน 5 สเปรย์ ส่วนช่วงเบส อันนี้ลดลงมาอย่างดีสุด 1 เมตรครับ ที่กลิ่นจะกระจายรอบตัว

หมายเหตุ: หนึ่งในลูกรักของผมสุดๆ เพราะเวลาใส่น้ำหอมตัวนี้ ฟินแค่กลิ่นไม่พอ ยังลดอายุตัวเองได้เว่อร์ๆ 55555 ที่สำคัญ ถ้าใครสนใจรีบซื้อหากันนะครับ เพราะตอนนี้เลิกผลิตแล้ว มีตัวมาแทนแล้วอย่าง Steel Sugar แต่กลิ่นไม่ผ่าน อย. เท่าตัวนี้จริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น