วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Bvlgari - au the Blanc



Bvlgari - au the Blanc 

มาถึงตัวที่ 2 ของ Series "#ชา" ของ Bvlgari ซึ่งแน่นอนจากชาแดงมาสู่ "ชาขาว" ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหอม Unisex ที่ทำออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว เพราะ

น้ำหอมตัวนี้จะบอกอารมณ์ของความเบาบาง สดใสกำลังดี เรียบร้อย ผู้ดี เซ็กซี่เบาๆ และตรงตาม Concept คือ สีขาว เป็นน้ำหอมที่เข้าถึงได้ง่ายมากในด้านของกลิ่นที่สดชื่นและนุ่มจมูกไปในคราวเดียวกัน เปิดกันซึ่งๆ ด้วยกลิ่นแนวๆ ชาขาวกลั้ว Citrus กลิ่นจะกระจายดีมาก บอกความรู้สึกที่สดชื่นกำลังดี และจะตามมาด้วยกลิ่นแนวๆ ชาขาว Spicy อ่อนๆ สุภาพมาก กลิ่นเรียบร้อยก็จริงแต่แฝงไปด้วยความสดชื่นแบบอากาศสะอาดๆ ที่มีกลิ่นชาขาวเบาบางรอบๆ ตัวลอยมาให้ได้กลิ่นเป็นระยะ และจะปิดท้ายติดตัวยาวนานไปตลอดวัยด้วยกลิ่นชาขาวบางๆ กลั้วกับ Musk สะอาดๆ มีกลิ่นอายอบอุ่นที่หรูหรา เย้ายวนแบาๆ มากเลยทีเดียว ถ้า au the Rogue สื่อถึงความเป็นสีแดงเต็มแน่นและหรูหรา au the Blanc จะสื่อถึง "สีขาวสะอาดและนุ่มนวลชวนฝัน" นั่นเองครับ

เหมาะสำหรับ - ทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่ชอบน้ำหอมแนว Safe Scent สุภาพ กลิ่นไม่ทำร้ายคนอื่นและตัวเอง ใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันและกลางคืน ยกเว้นไปเที่ยวผับ กินเหล้าเพราะกลิ่นมันสุภาพเกินไป เดี๋ยวเสียลุคหมด 5555 และที่สำคัญน้ำหอมกลิ่นนี้ถ้าใส่ไปพบปะผู้คนหรือสัมภาษณ์งานกลิ่นจะนุ่มนวลชวนวางใจได้ดีเลยทีเดียวครับ (ลองมากับตัวแล้ววววว)

ความทน - 6 ชม. กำลังดีครับ อาจจะได้มากกว่าแต่ไม่เกิน 8 ชม. เพราะน้ำหอมกลิ่นค่อนข้างเบ

การกระจาย - กระจายดีช่วง Top ที่เหลือจะลดระดับมากระจายแบบเบาๆ ช่วง Middle จนกระจายแบบบางๆ ในช่วงเบส และหายจากผิวไปในที่สุด

ทิ้งท้าย - เป็นน้ำหอมที่สุภาพมากจริงๆ ครับ แอบติดหรู ดูผู้ดี และไม่รบกวนคนที่เกลียดน้ำหอมแต่ประการใดจริงๆ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น