วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Araya A. Hargate - Pretty Doll by Chom



อารยา เอ ฮาร์เก็ต - Pretty Doll by Chom 

นี่เป็นน้ำหอมหญิงสาวจ๋ามาเลยทีเดียว ที่ผมทั้งเคยได้กลิ่นจากคนอื่น และลองใช้เองมาแล้ว 1 หลอด ขนาด 12 ml ที่ทำให้ได้รู้อะไรหลายๆ อย่างในชีวิตกันได้เลยว่า เหมาะกับผู้หญิงจริงๆ ไม่เหมาะกับผู้ชายเล๊ยยยยยยยยยย 

เพราะว่ากลิ่นน้ำหอม Celeb เมืองไทยอย่างสาวชมพู่นี้ กลิ่นเปิดก็ฟรุตตี้สาวจ๋ามากมายไปด้วยกลิ่นลิ้นจี่ ควินซ์และกีวี ซึ่งไม่ปฏิเสธว่าหอมมากและหอมสดชื่นจริงๆ กับกลิ่นเปรี้ยวอมหวาน เซ็กซี่กำลังดี แต่แค่เพียง 10 นาทีกลิ่นผลไม้เหล่านี้ผันตัวเองเป็นฉากหลังบางๆ และหายไปเพราะโดนแทนที่ด้วยกลิ่นคัพเค้กหวานๆ และไวท์ช็อคโกแลตที่สร้างความสาว ติดกลิ่นมะลิจางๆ ที่หวานน่ากินสุดๆ กลิ่นหวานแบบขนมมาก และกลิ่นกระจายได้สะใจสุดๆ ในช่วงนี้ยาวนานและไม่ต่ำกว่า 5 ชม. ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นกลิ่นออกแนวสะอาดๆ วู้ดดี้แบบกำลังดี แต่มีกลิ่นคัพเค้กตัวหลักนี่แหละที่อยู่จนหยดสุดท้าย ที่ทำให้ออกแนวหอมหวานสะอาดดูคุณหนูได้เข้าทีจริงๆ ถือว่าเป็นน้ำหอม Celeb คนไทยที่ทำออกมาได้ดีและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวบ่งบอกถึงความเป็นชมพู่ และความน่ารักคุณหนูแบบตุ๊กตา

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงผู้สาวทั้งหลายที่อายุไม่เกิน 50 เพราะน้ำหอมมีความเป็นวัยรุ่นอยู่หลายช่วงตัว ใส่ได้ทุกสถานการณ์ ยกเว้นงานทางการ แต่เน้นนิดนึงว่าน้ำหอมตัวนี้กลิ่นเลือกภาพลักษณ์พอสมควร เพราะน้ำหอมหวานจะเหมาะกับการแต่งตัวน่ารักๆ สดใส ดูสบายๆ ยิ้มง่าย ลุคแนวๆ คุณหนู มากกว่าใส่กางเกง JJ ลายดอก+เสื้อกล้ามหรือเสื้อยืด เพราะมันจะขัดกันสุดๆ กับกลิ่นที่ปล่อยออกมา เจอมากับตัวไม่ว่าจะเป็นทั้งสก๊อยซ์ที่ทำตัวแรงเกินกลิ่น และแม่ค้าร่างใหญ่กางเกงสั้นใส่เสื้อยืดห่านคู่ขายข้าวแกง ทำเอากลิ่นน้ำหอมผสมกับต้มข่าไก่จนกลายเป็นต้มข่าคัพเค้กกันเลยทีเดียว ดูงงชีวิตอย่างบอกไม่ถูก

ความทน - 8 ชม. ขึ้นไป ถือว่าเป็นน้ำหอม Celeb เมืองไทยที่ทำกลิ่นได้ทนเลยทีเดียว

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากตั้งแต่ช่วงต้น แต่จะเป็นออร่ารอบตัวในช่วงเบส เดินสวนแล้วจะได้กลิ่น

ส่วนคุณผู้ชาย ถ้าคุณแน่ ก็ลองใช้ดูครับ รับรองทุกคนจะหันมามองคุณแบบที่พร้อมจะเอาเดรสของตุ๊กตาบาร์บี้หรือบลายธ์มาให้ใส่อย่างที่ผมโดนมาแล้วเพียงแค่ลองเพียง 2 ครั้ง 5555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น