วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: The Body Shop - Activist for Men



The Body Shop - Activist for Men

Brand ที่คนส่วนใหญ่มักจะคิดว่า น้ำหอมก็คงงั้นๆ หรือไม่ก็ไม่น่าจะทนสู้เคาน์เตอร์แบรนด์ได้ แต่จริงๆ แล้วตัวนี้หนึ่งในน้ำหอมที่คุณภาพเกินราคาสุดๆ เลยทีเดียว 

Activist มากับกลิ่นที่ออกแนวคล้ายผลไม้สีม่วงๆ ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นองุ่น ลูกพรุน หรือพลัม อะไรก็ตาม เปิดตัวกันตั้งแต่ต้นกลั้วความสะอาดๆ กลิ่นออกเขียวๆ สดชืิ่นของหญ้า หอมกระจายรอบตัว ยิ่งช่วงกลางๆ เป็น Spicy กำลังดี หอมหวานเครื่องเทศพอดิบพอดีไม่หนักหน่วงเกินไปนัก ยิ่งทำให้เห็นได้ว่าน้ำหอมตัวนี้ไล่ระดับจากสดชื่นน่าค้นหา มาเป็นหวานแอบลึกลับ ตามด้วยปิดท้ายด้วย Base ที่มาในโทนอบอุ่นนิ่งๆ แต่กลิ่นยังตีขึ้นคงความเสถียรในเรื่องของการปล่อยของอยู่ตลอดเวลา แม้ตัวนี้จะไม่ได้ออกแนวน้ำหอมที่จะเน้นที่ความสดชื่นเพียงอย่างเดียว ยังเหมาะสำหรับสร้างภูมินิ่งๆ น่าค้นหา ยิ่งใส่เสื้อสีเข้มๆ แล้วฉีดตัวนี้ ยิ่งเสริมบารมีกันเข้าไปใหญ่จริงๆ

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มทั้งหลาย ไม่ว่าจะทำงาน Office หรือกำลังเรียนอยู่ ตัวนี้ค่อนข้างให้อารมณ์ที่กลางๆ ใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งกลางวันกลางคืน เรียกแขกได้กำลังดี ใส่ได้ทุกสภาพอากาศ ยิ่งอยู่ในห้องแอร์ยิ่งกลิ่นเย้าอย่างบอกไม่ถูกได้เลยทีเดียว

ความทน - 8 ชั่วโมงขึ้นไป (ขนาด 12 ชั่วโมงยังเจอมาแล้วเลยครับ)

การกระจาย - ดีทุกช่วงตัวจริงๆ ให้ทั้งความหวาน สดชื่น ลึกลับเบาๆ น่าค้นหากำลังดีตลอด มีช่วงเบส ที่อาจจะไม่กระจายมากนัก แต่สร้างออร่าอบอุ่นรอบตัวคนใส่กำลังดี

ทิ้งท้าย - กับราคาไม่เกิน 1,700 บาท ในขนาด 100 ml คุณภาพดีและทนสุดๆ ในบรรดาน้ำหอมตัวอื่นๆ ของ The Body Shop ซะขนาดนี้ ไม่เรียกว่าคุ้มคงไม่ได้แล้วล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น