วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: John Varvatos - Artisan for Men



John Varvatos - Artisan for Men 

ขวดสวยใช่ไหมครับ ผมเห็นขวดครั้งแรก แทบจะซื้อมาใช้แบบไม่ต้องดมกลิ่นเลย เพราะมันแนวด้วยไม้ที่สานหุ้มขวดนี่แหละ มันดูดีจริงๆ แล้วกลิ่นล่ะดูผ่านไหม 

ผ่านครับ บอกเลยว่ากลิ่นค่อยข้างสวนทางกับขวดพอสมควร เพราะรูปทรงขวดนึกว่าจะมาในแนวๆ วู้ดดี้นำ ที่ผลออกมากลายเป็นน้ำหอมโซนสดชื่นที่เด่นที่กลิ่นส้มมากมายเลย โดยเฉพาะช่วง Top ที่เป็นส้มชัดๆ ส้มแบบจ๋าๆ แต่ออกแนวนุ่มๆ ไม่ Citrus จี๊ดขนาดนั้น ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหอมอีก 1 กลิ่นที่เพียงแต่ดมกลิ่น Top จะทำให้เสียเงินซื้อได้ทันที เพราะหอมจริงๆ ในแบบกลิ่นส้มแต่นุ่มๆ แกล้มสดชื่นแบบนี้ และกลิ่นส้มนี่แหละที่มาแจมในช่วง Middle ที่จะมาผสมกับดอกส้ม ลาเวนเดอร์ และมะลิ แต่แอบมีกลิ่นขิงจางๆ ที่ทำให้สดชื่นอยู่อีกด้วย ทำให้กลิ่นจะหอมนวลกำลังดี เย้ายวนเบาๆ ออกแนวแป้งหอมๆ กลิ่นดอกไม้หน่อยๆ และมาช่วงเบสที่คราวนี้ไม่มีส้มแล้วมาเป็นสบู่สะอาดๆ เลย ด้วยความเป็น Musk กลั้ววู้ดดี้ บางวูบถึงกับ เอ๊ะ! นี่มันสบู่นกแก้วก้อนสีเขียวนี่หว่า แต่ปฏิเสธไม่ได้นะครับว่าสบู่นกแก้วก้อนสีเขียวน่ะหอมสะอาดมากจริงๆ นะ แต่ไม่ได้ดู Low แต่ประการใด ออกแนวกำลังดี ซึ่งกลิ่นค่อนข้างติดผิวแนวSkin Scent จนหายไป

เหมาะสำหรับ - จริงๆ รุ่นชื่อว่า For Men แต่ใช้ได้ทั้งหญิงและชายสบายๆ ครับ เพราะกลิ่นส้มและกลิ่นแนวดอกไม้ในช่วงกลางๆ เข้าได้กับทุกเพศทุกวัยอยู่แล้ว เหมาะสำหรับใส่ไปทำงาน เดินเล่น ชิลล์ๆ ออกกำลังกาย อะไรก็ตามที่ทำยามกลางวันได้หมด อย่าได้ใส่ไปกลางคืินเลย กลิ่นจะหายไปหมดเพราะโดนกลิ่นชาวบ้านกลบ ที่สำคัญน้ำหอมตัวนี้เป็นน้ำหอมที่กลิ่นสุภาพใช้ได้เลย และเป็น Safe Scent ที่คนไม่ชอบน้ำหอมกลิ่นแรงๆ หรือไม่ได้ใช้น้ำหอมมาก่อนจะสนใจได้ง่ายๆ เพราะความที่มันไม่รบกวนใครนั่นเอง

ความทน - 6 ชม. ไม่เกินนี้ ตามประสาน้ำหอมโซน Citrus ที่ไม่ค่อยจะทนนัก แต่หอมจริง

การกระจาย - กระจายดีแค่ช่วงต้นที่จะปล่อยส้มกระจายได้ดีมาก และจะค่อยๆ ลดลงตามลำดับ จนกลายเป็น Skin Scent

ใครชอบ CK One ตัวนี้จะคล้ายๆ เลยทีเดียวครับ แต่กลิ่นจะออกแนวส้มนุ่มนวลกว่า ซึ่งความทนถ้าเทียบกับ CK One แล้ว ตัวนี้ทำได้ดีกว่าพอสมควรเลย อ้อ และใครชอบสบู่นกแก้วก้อนเขียวในรูปแบบที่ไม่ Low ดูหรูกำลังงาม ตัวนี้ตอบโจทย์เต็มๆ ครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น