วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Carolina Herrera - 212 Men



Carolina Herrera - 212 Men 

หนึ่งในพระเอกสุดๆ ของแบรนด์ Carolina Herrera ที่เป็นน้ำหอมยอดฮิตมากมาย แตก Flanker ออกเพียบและหลายรุ่นสุดๆ แต่รุ่นออริจินี่สิ เป็นรุ่นที่ไม่ว่าใครๆ ได้กลิ่นก็ติดใจ ไม่อยากจากไปไหน สาวๆ ได้กลิ่นแถมจะเคลิ้มอีกต่างหาก กับ 212 Men ตัวนี้นี่เอง 

แค่กลิ่นเปิดก็เย้ายวนกันสุดๆ ส่วนตัวเป็นกลิ่นเปิดที่ Oh my God มาก เพราะกลิ่นมันดูเขียวโซนสะอาดก็จริง แต่มันหวานติดเครื่องเทศบางๆ ทำให้กลิ่นเย้ายวนกันตั้งแต่แรกเริ่มแบบ "ก็ไม่รู้สินะ" ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นกลิ่น Top ที่เพียงแค่ได้กลิ่นสามารถเสียตังค์ซื้อเจ้าตัวนี้ไปครองได้ทันทีเพราะหอมจริง อะไรจริง ยังไม่พอตามมาต่อด้วยช่วง Middle ที่ Floral Spicy เพราะกลิ่นดอกไวโอเล็ตกับพริกไทยมันผสมผสานเคล้ากันได้นัวมาก เพิ่มความเซ็กซี่แบบสะอาดสะอ้านเข้าไปอีก แถมออกหวานสดชื่นกำลังดีจากขิงอีกด้วย คือ มาครบไม่ต้องให้ทวงในเรื่องความสดชื่นเลย ของเขาเก๋นะนั่น และสุดท้ายได้เวลาเผยโฉมของ Base ที่นุ่มนวล กลิ่นสะอาดสะอ้านแบบ Musk กลั้ววู้ดดี้ผสมกับพวกยางไม้ที่ยังมีกลิ่นอายเซ็กซี่เย้ายวนไม่จาง ออกแนวหอมแบบมีคลาส หรูกำลังดี ให้คนได้กลิ่นเขาฟินกันได้แบบ "ก็ไม่รู้สินะ" ได้เลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - กลิ่นนี้จริงๆ ชื่อเป็นของผู้ชาย แต่ผู้หญิงก็ใช้ได้สบายๆ ครับ เพราะกลิ่นออกโทนหวานนั่นเอง อย่าได้แคร์ เพราะสาวๆ ใส่ผู้ชายก็เคลิ้มได้ แน่นอนว่าใส่ได้ทุกสถานการณ์ ทำงาน เดินเล่น ไปอี๋อ๋อกับกิ้ก ออกกำลังกายก็ยังได้แต่กลิ่นอาจจะตีขึ้นเยอะไปนิดถ้าบึ้ดจ้ำบึ้ดหนักไปหน่อย ที่สำคัญใส่เที่ยวกลางคืน หรือออกงานหรูต่างๆ ได้สบายๆ เลยทีเดียว กลิ่นเขาเก๋

ความทน - 8 ชม. ขึ้นไปครับ จริงๆ กลิ่นทนกว่านั้นมาก อยู่ที่ผิวแต่ละคนด้วยส่วนหนึ่ง

การกระจาย - ดีมากกกกกกก ทั้ง 3 ช่วง ปล่อยเสน่ห์เซ็กซี่ได้ทุกช่วงตัว มีช่วงเบสที่ลดระดับมาเป็นอยู่ใกล้ๆ หน่อย ออกแนวยั่วเบาๆ ว่า เข้ามาสิจ้ะ แล้วจะได้กลิ่นเต็มๆ มากกว่านี้ คริคริ

ปิดท้ายง่ายๆ ว่า #ของดีเทคนิคไม่ต้อง อีกตัวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น