วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Demeter Fragrance - Bamboo



Demeter Fragrance - Bamboo 

ยี่ห้อนี้ขึ้นชื่ออย่างมากในการทำน้ำหอมโคโลญจน์ที่เลียนแบบกลิ่นธรรมชาติกันทุกเม็ดเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นพืชพันธุ์ผักผลไม้ต่างๆ กลิ่นสถานการณ์ต่างๆ เช่น ฝน สายฟ้าฟาด กลิ่นขนมหวาน กลิ่นค็อกเทล กลิ่นอาหาร รวมถึงกลิ่นแปลกๆ ที่คิดมาได้ยังไง เช่น กลิ่นซอมบี้ และสารพัดกลิ่นในโลกใบนี้ที่จะสร้างสรรค์ออกมาได้ ถือว่าเป็นแบรนด์น้ำหอมที่ทำได้แตกต่างจริงๆ และมีโคโลญจน์ต่างๆ มากมายเลยทีเดียว

Bamboo หรือต้นไผ่ก็เป็นหนึ่งในนั้นครับ เพราะกลิ่นที่ได้จะไม่เหมือนน้ำหอมทั่วๆ ไป เนื่องจากเป็นโคโลญจน์ กลิ่นเลยค่อนข้างจะไม่ซับซ้อนมาทางเดียวจบทางเดียว ช่วง Top จะเป็นกลิ่นไผ่กลั้วความเป็น Citrus สดชื่นแบบเดินเล่นในสวนไผ่ยามเช้า หลังจากนั้นจะกลายเป็นกลิ่นไผ่แบบวู้ดดี้สะอาดๆ ติดสดชื่นเบาๆ เหมือนเราดมจากปล้องด้านในของไม้ไผ่ที่มีกลิ่นเยื่อไผ่ผสานกับกลิ่นเขียวๆกำลังดีไปตลอดจนจางไปจากผิว ถือว่าเลียนแบบธรรมชาติทำกลิ่นไผ่เขียวๆ ได้ตรงและชัดเจนจริงๆ

เหมาะสำหรับ - ได้ทั้งหญิงและชายครับ เป็นโคโลญจน์ที่ Play Safe ได้ทุกสถานการณ์ในยามกลางวันจริงๆ ยิ่งถ้าใส่ตอนไปออกกำลังกายจะสดชื่นและชิลล์มาก หรือใส่หลังออกกำลังกายเสร็จ+อาบน้ำเรียบร้อยแล้วสร้างความกระปรี้กระเปร่าได้เยอะเลย

ความทน - ตรงๆ เลย เพราะเป็นโคโลญจน์อย่างดีสุดก็ครึ่งวันครับ ไม่เกิน 4 ชั่วโมงก็หมดไปแล้ว ควรจะพกไปเติมเพิ่มเอาตามสะดวก หรือใช้เฉพาะสถานการณ์เช่นออกกำลังกายอะไรประมาณนี้

การกระจาย - กระจายดีในตอน Top แต่ไม่มาก ไม่ถึง 1 เมตรโดยประมาณ นอกนั้นกลิ่นจะติดผิวเดินสวนจะได้กลิ่นสะอาดๆ ของไผ่แบบเบาบางแทน

ถือเป็นตัวที่เป็น Safe Scent ที่ใครๆ ได้กลิ่นก็มักจะชอบ ก็กลิ่นไผ่มันหอมอยู่แล้วด้วยน่ะครับ ไม่ซับซ้อนง่ายๆ ในแบบที่น้ำหอมปกติพวก edt และ edp ไม่มีกลิ่นไผ่เพียวๆ เพียงแต่แค่ไม่ทนตามประสาโคโลญจน์เท่านั้นเอง ในเมืองไทยไม่มีขาย ถ้าสนใจผ่าน Strawberry.net โลดครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น