วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Comptoir Sud Pacifique - Vanille Mokha



Comptoir Sud Pacifique - Vanille Mokha 

หนึ่งในน้ำหอมกลิ่นกาแฟ ที่สร้างสรรค์ออกมาได้เริ่ดสุดๆ เพราะถ้าเทียบกับน้ำหอมโทนกาแฟทั้งหลายที่มักจะมากับการเป็นแนวๆ เข้มๆ เท่ห์ๆ วู้ดดี้ ออกแนวเมโทรกันเข้าไป แต่สำหรับตัวนี้ไม่ใช่เลย เพราะ 

Vanille Mokha มาพร้อมกับกลิ่นกาแฟแนวๆ คาปูชิโน่เจือมอคค่าเพิ่มช็อตใส่ไซรัปวานิลลา ที่กลิ่นกาแฟชัดสุดกู่ อย่างกับอยู่ในร้าน Starbucks ทุกช่วงตัวของน้ำหอมตัวนี้ จะแบ่งการปล่อยกลิ่นที่หอมหวลทำเอาฟินเว่อร์ได้เลย เพราะเฮ้ย! นี่มันกาแฟที่กำลังไหลออกมาจากการชงชัดๆ ซึ่งจะหอมเข้มข้นกันชัดเจนสุดๆ แล้วค่อยๆ แปลงสภาพมาเป็นลาเต้ร้อนนุ่มนวลหอมกระจาย ยังไม่พอและช่วงเบสจะกลายเป็นลักษณะคล้ายครีมวานิิลลาผสมกาแฟเบาๆ ที่หอมหวานมากมาย ทั้งหมดทั้งมวลไม่มีกลิ่นในแนวๆ วู้ดดี้ Citrus สดชื่นเลย จัดเต็มกับการเป็นกาแฟแก้วโปรดที่ชวนชิมชัดเจน ที่จะทำให้คนฉีดที่ชื่นชอบกาแฟและคนที่หลงรักในกลิ่นกาแฟฟินกันไปข้างนึง

เหมาะสำหรับ - น้ำหอมตัวนี้จริงๆ เป็นของสาวๆ ครับ แต่จริงๆ กลิ่นกาแฟมัน Unisex และออกแมนเสียด้วยซ้ำ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายใส่ได้ทั้งหมด เหมาะกับทุกโอกาส งานทางการก็ยังได้ เพราะกลิ่นให้ความอบอุ่น หรืออยากให้ใครจิบเบาๆ ทั่วตัวหาว่ากลิ่นกาแฟมาจากตรงไหนน้าาาาา ลุยเลยครับ ผมหนับหนุน

ความทน - เกิน 8 ชม. สบายๆ ตินทนนานหอมกาแฟ และหวานวานิิลลาแบบขนมๆ ตลอดวัน

การกระจาย - กลิ่นต้นกระจายดีมาก และทำได้เสมอต้นเสมอปลาย จนมาถึงเบสที่จะเป็นออร่าอุ่นและหวานรอบตัวคนใส่ ชวนให้เข้าไปดมใกล้ๆ อย่างแรง

หมายเหตุ: ตัวนี้เลิกผลิตแล้วนะคร้าบ เสียใจอย่างแรง ต้องประคับประคองใช้ไม่ให้หมดเสียก่อน เพราะชอบมากกกกกก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น