วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Playboy - New York



Playboy - New York 

สินค้าในกลุ่มของ Playboy นี่เรียกได้ว่าเรียกเรตติ้งได้ตลอด ยิ่งมาในส่วนของน้ำหอมที่เจาะตลาดความเป็น Playboy ในแต่ละตัวบุคคลนี่ ไม่ใช่เป็นเหมือนพวกโคโลญจน์แบบนีเวียหรือ AXE ตามที่เราๆ เห็นกันตามวัตสัน โลตัส และบิ๊กซี ที่เอาไปวางรวมกันจนนึกว่ากลิ่นก็คงคือๆ กัน กลิ่นแบบโรลออนมาดแมนที่ชวนเวียนหัวเทือกนั้นเลย 

ยิ่งในตัว Playboy - New York นี้ ช่างทำกลิ่นออกมาได้คล้ายน้ำหอมตัวที่ยอดนิยมสุดๆ ของวัยรุ่นอเมริกันอย่าง Abercrombie & Fitch - Fierce (ที่เป็นอีกหนึ่งตัวที่สุดยอดจริงๆ ด้านกลิ่นวัยรุ่น มาดแมน ดูธรรมดาแต่เซ็กซี่สุดๆ) แต่จะให้อารมณ์ที่ออกแนวหวานเบาๆ และดูเป็นโตขึ้นกว่ากลิ่นของ Fierce นิดนึง คือ ถ้าเว่ากันซึ่งๆ คือ เดี๋ยวจะกลิ่นเหมือนกันเกินไปเลยปรับให้แตกต่างซะหน่อย 55555 ซึ่งเปิดตัวกลิ่นนั้นได้สดชื่นและมาดแมนจริงๆ ในแบบเขียวนุ่มๆ กลั้วกลิ่นแนวๆ พลาสติคไวนิล (จริงๆ นะ กลิ่นพลาสติคจริงๆ) แต่มันหอมนะครับ เพราะผสมกันออกมาแล้วกลิ่นสดชื่นนุ่มๆ ได้ดีมาก (ออกไพล่ไปทางคล้ายๆ พวก Axe และนีเวียพอสมควร) แต่พอกลิ่นกลางนี่สิ เริ่มปล่อยของด้วยกลิ่นแอปเปิ้ลเขียวเปรี้ยวๆ กลั้วพริกไทยที่ยังคงความสดชื่นได้ครบจริงๆ เป็นช่วงที่กลิ่นกระจายดีมาก หอมเซ็กซี่ แต่มีชั้นเชิงกำลังดี และปิดท้ายด้วยเบสที่มีกลิ่นหญ้าแฝกออกแนว Smoky บางๆ ครีมมี่นุ่มๆ และหวานแบบวานิลลาได้เซ็กซี่ อบอุ่น และบอกถึง Life Style หนุ่มๆ นักทำงานใน New York ได้ชัดเจนมาก และไม่ทำให้ลุคดูแย่เหมือนใช้ของถูกแต่ประการใด กลับส่งเสริมให้ดูดีทางด้านกลิ่นได้มากเลยครับ

เหมาะสำหรับ - หนุ่มๆ ตั้งแต่วัยเรียนขึ้นไป โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ทำงาน Office กลิ่นจะเร้าใจกำลังงาม บอกถึงความเป็นเมโทรที่ดูแลตัวเอง และมีเสน่ห์ในเครื่องแบบชุดทำงานได้ดีเลย ส่วนสาวๆ อย่าได้ใส่เลยครับ กลิ่นมันออกโทนแมนเกินไปนิดยกเว้นถ้าต้องการให้สาวๆ มาซบนั่นก็อีกเรื่องนะครับ

ความทน - 6 - 8 ชั่วโมงครับ ไม่เกินนี้

การกระจาย - กลางๆ ไม่มากไม่มาย เพราะกลิ่นจะเน้นในทางที่ถ้าอยู่ใกล้ๆ แล้วจะได้กลิ่น พลางขอซบได้ทันทีมากกว่า ในทุกๆ ช่วงเลย

ป.ล. น้ำหอมของ Playboy ถือเป็นของถูกที่คุณภาพไม่ได้ด้อยไปกว่าน้ำหอมตามเคาน์เตอร์แบรนด์ดังๆ เลยนะครับ ถูกแต่ดี มีจริง ราคาเอาจริงๆ ไม่เกิน 1,200 ยิ่งถ้าไปสอยตามโปรของเวบ Strawberry.Net เผลอๆ ได้มาในราคาไม่เกิน 500 เสียด้วยซ้ำครับ เก๋ไหมล่ะ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น