วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Giorgio Beverly Hills - Giorgio for Men



Giorgio Beverly Hills - Giorgio for Men 

ถือเป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ผลิตตั้งแต่มี 1984 จนปัจจุบันก็ยังผลิตอยู่ เพียงแต่ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ไม่ได้มีเคาน์เตอร์ในไทย แต่ได้รับความนิยมค่อนข้างมากเลยทีเดียวในต่างประเทศเพราะความคลาสสิคนั่นเอง

Giorgio for Men บ่งบอกถึงความเป็นสุภาพบุรุษมากๆ กับเนื้อกลิ่น เพราะส่วนผสมของน้ำหอมตัวนี้เยอะมากกกกกก และซับซ้อนมากเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นเปิดที่มาหมดแทบจะทั้งสวนผลไม้กับความเป็น Citrus Fruity กลั้วความเขียวๆ ในเนื้อกลิ่นซึ่งแน่นอนว่า เป็นกลิ่นเปิดที่แรงมากเลยทีเดียว ถ้าคนไม่ชอบมีแนวโน้มผงะเอาได้ เพราะของเขาแรงจริงๆ และความแรงที่กระจายดีนี่แหละส่งต่อมาช่วง Middle ที่กลิ่นกระจายได้ใจสุดๆ แต่ไม่รุนแรงขนาดช่วงแรกแล้วเพราะกลิ่นพิมเสนกลั้ววู้ดดี้แจมด้วยกลิ่นกุหลาบมันทำให้เกิดความรู้สึกที่นุ่มนวลมากขึ้น ไม่กระแทกจมูกแล้ว ซึ่งพิมเสนและกุหลาบนี่แหละที่พอผสมกันแล้วเป็นกลิ่นที่มาดแมนอย่างบอกไม่ถูก เหมือนเป็นหนุ่มใส่ทักซิโด้ผมใส่น้ำมันเรียบแปล้ ถือช่อดอกกุหลาบมอบให้สาว แล้วพาไปเต้นรำแบบย้อนยุคมากเลยทีเดียว และพอมาถึงในช่วงของเบส นี่แหละกลิ่นของสุภาพบุรุษที่อบอุ่น หวาน นุ่มละมุน ด้วยกลิ่นน้ำผึ้งเด่นออกมาเลย ผสานไปกับวานิิลลาและแอมเบอร์ และมีการเพิ่มความแมนของกลิ่นด้วยมอส ซึ่งใช่เลยกลิ่นออกมาคลาสสิคมาก แต่ถ้ามองในอีกแง่กลิ่นค่อนข้างแก่และดูเป็นผู้ใหญ่มากเลยทีเดียว ก็น้ำหอมผลิตมาตั้งแต่ปี 1984 มันเป็นเรื่องปกติมากเลยที่กลิ่นจะออกแนวสุภาพบุรุษสมัยก่อนที่ยังคงความคลาสสิค ที่ถ้าเป็นวัยรุ่นปัจจุบันคงจะเบือนหน้าหนีกลิ่นแนวนี้เป็นแน่แท้

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายอายุ 30 ขึ้นไป ยิ่งอายุ 50 อัพ ใส่แล้วจะยิ่งดูเป็นผู้ใหญ่ใจดีมากๆ จริงๆ จะอายุน้อยกว่า 30 ก็ใส่ได้ครับ ถ้าหลงใหลในกลิ่นน้ำผึ้งและชอบความคลาสสิคในเนื้อกลิ่นซึ่งสามารถใส่ได้ในทุกๆ สถานการณ์ ทั้งกลางวันและกลางคืน ยิ่งใส่ทำงานจะยิ่งทำให้มีออร่าของการเป็นผู้ใหญ่และน่าเชื่อถือมากเลยทีเดียว

ความทน - โคตรรรรรรรรจะทนเลย เคยลองตั้งแต่ 6 โมงเช้า ทำงานทั้งวัน ออกกำลังกายตอนเย็น มานั่งเล่นให้เหงื่อแห้งจนเพลิน อาบน้ำตอนเที่ยงคืนกว่าๆ กลิ่นยังตีขึ้นไม่หยุด เรียกได้ว่าเกิน 12 ชม. เป็นต้นไปจนถึง 18 ชม. ได้สบายๆ

การกระจาย - ดีมหาศาลมากกกกกก ยิ่งช่วงต้นอบอวลกันเลยทีเดียว พลางจะทำให้ฉุนได้ แต่ที่เหลือกระจายดีมหาศาลเช่นเคยแต่ออกแมนๆ เย็นๆ สดชื่น และนุ่มๆ จนไปถึงช่วงเบส ไม่ควรฉีดเยอะไม่งั้นจะฆ่าตายทั้งตัวคนฉีดและคนได้กลิ่นอื่นๆ เอาได้ครับ

เป็นน้ำหอมที่ถูกและราคาไม่แพง แต่คุณภาพสุดยอดและคลาสสิคจริงๆ ขอยืนยันครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น