วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Hugo Boss - Orange for Men



Hugo Boss - Orange for Men

รู้สึกว่าเอลฟ์มาเป็นพรีเซนเตอร์ เช่นนั้นใช้กลิ่นนี้ไม่ได้หมายความว่าจะออกแนวพ่อเอลฟ์หล่อแต่จะออกแนวหนุ่มเท่ห์ ไม่เหมือนใครแบบ Orlando Bloom มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ ซึ่งแค่รูปใน Ad ก็บอกถึงความเป็นน้ำหอมได้ชัดเลยทีเดียวครับ เพราะ 

ถึงแม้จะชื่อว่า Orange ก็จริง แต่กลิ่นส้มนี่แทบจะโผล่มาน้อยมาก โดยรวมแล้วน้ำหอมตัวนี้สื่ออารมณ์ถึงสีส้มมากกว่า เพราะเปิดตัวกันด้วยกลิ่นของ Apple ผสมกับเมล็ดผักชี ที่กลิ่นจะออกแนวสดชื่นกลั้วความ Spicy โดยจะมีกลิ่นส้มจางๆ รองพื้นอยู่ด้านหลัง กลิ่นต้นแบบนี้หลายคนที่ได้กลิ่นอาจจะเหวอๆ พอสมควรเพราะกลิ่นของแอปเปิ้ลกับเมล็ดผักชีค่อนข้างออกแนว Contrast กัน จะแปร่งๆ นิดนึงถ้าคนไม่ชินอาจจะรู้สึกว่ากลิ่นมันแปลก แต่ก็จะเนียนเป็นเนื้อเดียวกันเพราะส้มบางๆ ตามด้วยกลิ่นยางไม้และพริกไทยในช่วงกลางๆ ที่ให้ความรู้สึกเท่ห์ หวาน และลึกลับในเวลาเดียวกัน จนกระทั่งวานิิลลาและกลิ่นแนวๆ วู้ดดี้เริ่มทยอยตบแถวเข้ามาปล่อยของจึงกลายเป็นน้ำหอมเชิงอบอุ่น มาดแมน ทันสมัย และเป็นผู้ชายมาดเท่ห์ ดูมีอะไรน่าค้นหาไม่หยอกขึ้นมาทันที ซึ่งอารมณ์ที่บอกถึงความร้อนแรงแต่นุ่มนวลแบบสีส้มยังปรากฎเด่นชัดตลอดไม่หลุดเลย ไม่แปลกใจที่ชื่อว่า Orange

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มโดยทั่วๆ ไป ที่ต้องการน้ำหอมที่กลิ่นอายทันสมัย ดูเท่ห์ และมาดแมนไม่เหมือนใคร สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยทีเดียว

ความทน - 8 - 10 ชม. ซึ่งตรงตามมาตรฐานของ Hugo Boss เลยที่น้ำหอมส่วนใหญ่จะทนทานมากๆ

การกระจาย - กลิ่นชัดมากกกกก กระจายดีมาก ตีขึ้นตลอดวันเลยทีเดียว

ค่อนข้างเป็นน้ำหอมที่ทันสมัยก็จริง แต่เป็นตัวที่ถ้าลองก่อนจะดีที่สุด เพราะน้ำหอมตัวนี้เลือกคนใส่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น