วันพฤหัสบดีที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Bvlgari - au the Rogue



Bvlgari - au the Rogue 

ขอเข้าสู่ Series น้ำหอมกลิ่น "#ชา" จากแบรนด์ชื่อดังอย่าง Bvlgari ที่คนใช้น้ำหอมรู้จักกันเป็นอย่างดี แถมเป็น Unisex ที่สามารถใช้ได้ทุกเพศเสียด้วย ซึ่งมีทั้งหมด 3 ตัว ก็ขอมาเริ่มกันที่ตัวแรกเลยคือ "au the Rogue - ชาแดง" เลยครับ 

au the Rogue มาพร้อมกับกลิ่นเมนหลักคือ "ชาแดง" ซึ่งกลิ่นชัดมากครับ เป็น 1 ใน 3 ตัวของ ที่กลิ่นชาโดดเด่นที่สุดเลยทีเดียว แม้ว่ากลิ่นต้นจะเริ่มที่กลิ่นแนวๆ Citrus สดชื่นก็จริงแต่กลิ่นค่อนข้างนุ่ม และมีโทน Spicy หวานเบาๆ ที่อาจจะออกไปทางผู้หญิงหน่อยๆ แต่ไม่มาก กลิ่นเข้าถึงได้ง่ายมาก และส่งต่อไปยังพระเอกที่อยู่ยาวไปจนถึงเบสอย่าง "ชาแดง" กลั้วกับมะเดื่อที่ทำให้ทั้งหรูหรา สดเชื่น เย้ายวน นุ่มนวล มีคลาสมากมายเลยจริงๆ กลิ่นจะตีขึ้นดีตลอดเวลาเลย ยิ่งพอมาช่วงเบสที่ชาแดงยังอยู่ก็จะเริ่มมากลั้วกับกลิ่นถั่วจนทำให้กลายเป็นคล้ายๆ กลิ่นชาแดงมะพร้าว ออกแนวแป้งๆ และสะอาดๆ หอมกระจายได้มากมายโดยที่ไม่ทำให้เกิดอาการฉุนแต่ประการใด คงคอนเซปท์น้ำหอมเข้าถึงง่าย แต่เรียบหรู ดูมีระดับจริงๆ ยกนิ้วให้เลย

เหมาะสำหรับ - ทั้งหญิงและชายครับ กลิ่นออกแนวกลางๆ ใช้ได้ทุกเพศ แต่กลิ่นจะค่อนข้างหรูหน่อย เพราะโทนของชาแดงจะออกหอมเข้มพอประมาณอยู่แล้ว จึงค่อนข้างเหมาะกับสถานการณ์ยามกลางวัน ทำงาน เดินเล่นหรูหน่อยๆ ไรงี้ แต่ไม่ค่อยแนะนำให้ใส่ไปออกกำลังกายเท่าไหร่ครับ หรูไปนิดและกลิ่นจะกระจายดีเกินไปคนอื่นอาจจะเขม่นได้ แบบที่ผมเคยโดน 55555

ความทน - 6 ชม. ขึ้นไปสบายๆ อาจจะถึง 10 ชม. ก็ได้ถ้าเข้ากับผิวคนใส่

การกระจาย - กระจายดีมากตั้งแต่ต้นยันจบ แม้ช่วงเบสจะออกแนวลดลงมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังกระจายดีครับ

ป.ล. au the Rogue ค่อนข้างหายากแล้วในปัจจุบันนะครับ ถ้าใครสนใจรีบสอยจะดีมากเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น