วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Giorgio Armani - Code for Men



Giorgio Armani - Code for Men 

อยากมีคนมาทำเหมือนในรูปกันใช่ม้าาาาาา 55555 และพูดเลยว่า "ยอมรับครับว่าใช้ Armani Code ตัวนี้ เพราะเสียเงินซื้อมา และมีคนมาทำแบบในรูปด้วยแหละ" อวดเลยยยย (แต่ในอดูตนะครับ ไม่ใช่ปัจจุบันที่เหี่ยวแห้งแบบนี้) 55555 

ขึ้นชื่อว่า Armani น้ำหอมที่ทำออกมาส่วนใหญ่ ตอบโจทย์ความถูกใจมหาชนแน่ๆ อยู่แล้ว แทบไม่ต้องปฏิเสธเลยว่า Code คือตัวหนึ่ง ที่มหาชนชายไทยใช้แล้วยังไงก็ทำเอาคนได้กลินแทบจะทุกเพศระทวยเอาได้ เพราะสิ่งที่ Code มี คือ ความสดชื่นแบบคมๆ แรกเริ่มกับกลิ่นแนวๆ เลมอนและมะกรูดก็จริง แต่มันแกล้มความหวานแบบหวานอมเปรี้ยวได้ดีมาก พอพ้นช่วงต้นเท่านั้นแหละ ได้เวลาของการจัดเต็มเรื่องความหวาน เย้ายวน ชวนระทวยหัวใจคนได้กลิ่นสุดๆ เพราะกลิ่นของดอกโอลีฟ และโป๊ยกั๊ก กลั้วความเป็นวู้ดดี้เบาๆ นั้น ผสมผสานกันเป็นอย่างดี ทำให้ได้อารมณ์ประมาณผู้ชายสะอาดสะอ้านที่ให้กลิ่นเซ็กซี่น่าซบในรูปแบบสบู่ชั้นดี ได้กลิ่นเมื่อไหร่ต้องหันไปมองตามว่า อูยยยย หอมจัง ไม่พอถ้าเผลอตัว อาจจะเดินตามได้ และที่น่ายกนิ้วให้คือ ช่วงเบสที่จะกลายเป็นกลิ่นออกแนวสะอาดละมุนละไมแบบผู้ชายทาแป้งหอมๆ ดูเป็นคนดูแลตัวเอง กลิ่นทำให้ดูหล่อขึ้นได้เลย 50% ยิ่งทำให้คนได้กลิ่น ถ้าถูกใจทุกอย่าง อาจจะทำให้เกิดอาการชั้นจะเอา ชั้นจะเอาได้ ซึ่งถือว่าเป็นการทำน้ำหอมออกมาแล้วสร้างเสน่ห์ให้ผู้ใส่ได้เป็นอย่างดีในด้านความสดชื่น หวาน เย้ายวน เซ็กซี่ และสะอาด ละมุนละไม ครบเครื่องที่สุด จนทำให้ต้องมีรุ่น Flanker อื่นๆ ตามมาอีกเพียบ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง อีกตัวครับ

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มตั้งแต่วัยเรียนมหาลัยขึ้นไป ใส่ได้ทุกสถานการณ์ เหมาะกับอากาศบ้านเรา เป็นกลิ่นที่สร้างเสน่ห์ได้ในทุกๆ เสื้อผ้า (ขอยกเว้นใส่ผ้าขาวม้า เสื้อกล้าม เสื้อ+กางเกงเล่นบอลแล้วกัน)กลิ่นต้นๆ อาจจะหวานคมหน่อยๆ แต่ไม่ต้องห่วงที่เหลือจะทำให้คนใส่มีเสน่ห์มากขึ้นทุกๆ ช่วงเวลา และโอกาสจริงๆ

ความทน - 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ

การกระจาย - ดีมากในทุกๆ ช่วง เดินผ่านใครก็ทำให้อีกฝ่ายถ้าไม่หันหน้าตาม ก็จะรำพึงในใจว่าหอมจัง กลิ่นจะหอมรอบตัวตลอดเวลา เสน่ห์มันมาจากตรงนี้แหละ ขอบอกกกกก

3 ความคิดเห็น:

  1. ช่วยรบกวนรีวิว รุ่น ultimate ด้วยได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. รอนิดนึงนะครับ มีอยู่เลยแต่ยังไม่มีโอกาสได้ใช้นัก เพราะอากาศมันร้อนใส่ไปเดี๋ยวกระจายจนตกใจครับ 5555

      ลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ11 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:17

    มีรุ่นอื่นที่กลิ่นแนวนี้มั้ยครับ

    ตอบลบ