วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Tonino Lamborghini - Mitico



Tonino Lamborghini - Mitico 

Lamborghini เป็นยี่ห้อรถสุดเท่ห์ก็จริง แต่ก็มาจับธุรกิจด้านแฟชั่นไม่ใช่น้อยนะครับ ดูอย่างที่ Paragon ได้เลยมี Shop ของเสื้อผ้าพร้อม แม้คุณจะไม่มีรถยี่ห้อนี้ขับ เพราะไม่มีตังค์ซื้อและตังค์เติมน้ำมันก็ตาม (เพราะมันสูบน้ำมันสะใจขาดดิ้นจริงๆ) คุณก็สามารถใส่เสื้อผ้า และฉีดน้ำหอมที่บอกความเป็นลัมโบได้ แน่นอนว่า Mitico เป็นหนึ่งในน้ำหอมของ Lamborghini ที่ทำออกมาสนับสนุนคนใช้รถยี่ห้อนี้ รวมถึงคนอื่นๆ ที่อยากดูดีแบบคนขับรถยี่ห้อนี้ ที่แม้ว่าหน้าเหียก แต่พอขับลัมโบ จะดูหล่อปานเทพบุตรมากๆ ขึ้นมาทันที ไม่รู้ทำไม เอ๊ะ! รู้สึกเริ่มใช้อารมณ์กับการเขียน เข้าเรื่องดีกว่า 5555

Mitico มาพร้อมกับกลิ่นที่ออกแนวทันสมัย มั่นใจ และมาดเท่ห์เลยทีเดียว เข้ากับคอนเซปท์ของลัมโบชัดเจน ซึ่งกลิ่นต้นเปิดตัวกันด้วยเปปเปอร์มินท์และส้ม ซึ่งบอกกงๆ เลยว่า นี่มัย Le Male ของ Jean Paul Gautier ชัดๆ กันเลยทีเดียว เพราะกลิ่นเปิดแทบจะถอดกันมาเดะๆ เพียงแต่ไม่ได้ออก Spicy มา่กขนาด Le Male กลิ่นบางกว่าไม่เสียดจมูกเกินไป และความ Spicy นี่แหละ จะเริ่มๆ เปิดเผยออกมากำลังดี พร้อมกับกลิ่นแนวๆ วานิลลาแบบไลท์ ที่ไม่หนักหน่วงเท่ากับ Le Male พูดง่ายๆ ทั้ง 2 ช่วง คือ Le Male แบบที่ไม่หนักหน่วงชวนเป็นป๋าพร้อมเปย์ แต่กลับให้อารมณ์เท่ห์กำลังดี ดูมีเงินและรวย ยิ่งมาช่วงเบสที่วานิลลาจะหายไปหมดแล้วจะกลายเป็นกลิ่นสะอาดๆ ทันสมัยนุ่มๆ ไปตลอดแทน ถือว่ากลิ่นค่อนข้างทำออกมาดูครบเครื่องและดีสมกับการใส่ไปขับลัมโบเล่น (คนไม่มีก็มโนแบบผมไปก่อนนะครับ) 55555

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มตั้งแต่สัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป กลิ่นใช้ง่ายกว่าที่คิด แม้ว่าพอฉีดไปแล้วอาจจะไม่ได้บอกชัดว่า ใส่น้ำหอมลัมโบมานะ แต่ถือว่าให้อารมณ์ทันสมัย มั่นใจ และเท่ห์ไม่หยอก จะใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไปเดินเล่น ไปขับรถเล่น นั่งรถเมล์ หรือเล่นรถโมเดลลัมโบอยู่กับบ้าน รวมถึงไปเที่ยวกลางคืินได้หมดไม่มีปัญหาใดๆ แต่สำคัญจะใส่น้ำหอมตัวนี้กับเสื้อโปโลของลัมโบ เออ ดูรวยขึ้นมาได้ทันทีนะครับขอบอกกกกก

ความทน - 6 ชม. ขึ้นไป ซึ่งจะค่อยๆ เป็นกลิ่นติดผิวแล้วหายไปในที่สุด

การกระจาย - กลิ่นกระจายปานกลางไม่มากไม่มายครับ เน้นมายืนใกล้ๆ จะได้กลิ่นของหนุ่มลัมโบมากกว่า ถือว่าค่อนข้าง Safe และให้ความมั่นใจพอสมควรว่ากลิ่นจะไม่ไปทำให้ใครต้องยี้ หรือ "พี่ขารับหนูไปนั่งข้างๆ ลัมโบของพี่ได้ไหมค่ะ" แน่นอนครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น