วันอังคารที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Jivago - 24K for Men



Jivago - 24K for Men

แรกๆ ผมเองก็ไม่รู้จักหรอกแบรนด์นี้ แต่พอเห็นขวด เห็นอะไรในน้ำหอมแล้วมันก็เกิดอาการอยากลองว่ามันจะมาแนวไหน ที่เขาบอกกันว่า นี่มัน Davidoff - Cool Water ในแบบที่ผู้ใหญ่กว่า แน่นกว่า และหรูกว่า ซึ่งแน่นอนว่าผลออกมาคือ

มันคือ Cool Water จริงๆ ครับ เพียงแต่กลิ่นแนวๆ สดชื่นแบบน้ำใสไหลเย็นหรือน้ำทะเลเย็นๆ ไม่มีหลงเหลืิออยู่เลย กลิ่นคล้ายกันก็จริง แต่ให้อารมณ์ที่ Woody Spicy นำ ไม่มีแนวๆ Aquatic มาให้เกิดอารมณ์ใสๆ แบบ Cool Water แค่เริ่มไม่ว่าจะเป็นกลิ่นของเม็ดผักชีและเม็ดกระวานที่โดดขึ้นมาให้อารมณ์สดชื่นแบบเน้นๆ แน่นๆ กระจายดีมากเลยทีเดียว แล้วจะค่อยๆ ผสมผสานกับหญ้าแฝกที่ทำให้กลิ่นช่วงกลางดูสุขุม เยือกเย็น แต่อบอุ่นแบบหนุ่มใหญ่กำลังดี ตามมาด้วยกับเบสที่มีกลิ่นแนวๆ ไม้จันทน์หอม ที่เข้ามาผสมให้กลายเป็น Woody สะอาดๆ นุ่มนวล ดูเป็นสุภาพบุรุษ เพิ่มขึ้นไปจากอารมณ์ในช่วงกลาง ถือว่าเป็นการทำน้ำหอมที่ีมีระดับในการสร้างออร่าให้คนใส่มาดแมนแบบมีคลาส และหรูหราไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญมีทองคำ 24K อยู่ในน้ำหอมเสียด้วย ฉีดออกมาแต่ละครั้ง จะมีทองคำกระจายออกมาตามตัว ดูแพงขึ้นมาทันที 5555555

เหมาะสำหรับ
- ผู้ชายวัยทำงาน อาจจะอายุ 25 อัพ เพื่อที่ต้องการสร้างออร่าความเป็นผู้ใหญ่ และทางการครับ เพราะกลิ่นออกแนวสร้างความน่าเชื่อถือ หรูหรา และดูเป็นสุภาพบุรุษเลยทีเดียว ยิ่งใส่สูทยิ่งเข้ากันมากเลย หรือจะใส่วันหยุดก็ได้ ประมาณออกไปตีกอล์ฟอะไรประมาณนี้ คือกลิ่นทำออกมามีคลาสและอบอุ่นน่ะ ใส่ไปเตะบอลคงไม่ไหว

ความทน - เกิน 8 ชม. ขึ้นไปแน่ๆ ครับ

การกระจาย - ดีมากกกกกก โดยเฉพาะช่วงแรกกับช่วงกลางช่วงเบสกระจายดีในระดับหนึ่ง แต่รับรองว่ากลิ่นตีขึ้นตลอ

เพิ่มเติม - แบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ทางด้านเครื่องประดับทองคำเสียส่วนใหญ่นะครับ น้ำหอมจึงมีทองแถมมาให้เช่นนี้ และถ้าจะหาซื้อต่างประเทศหรือทางเน็ตเท่านั้นครับ ตามเคาท์เตอร์ไม่มีแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น