วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Escada - Ocean Lounge



Escada - Ocean Lounge

หนึ่งในน้ำหอมผู้หญิงที่ผมชอบกลิ่นมากเลยทีเดียว แถมเคยซื้อมาใช้เพื่อความฟินส่วนตัวเสียด้วย เพราะแสนจะสดชืิ่นและค็อกเทลริมทะเลสุดๆ จนหลายๆ คนคิดว่า Grand Opening กันเลยเวลาฉีดกลิ่นนี้ 55555 

เพราะว่ากลิ่นนี้บ่งบอกถึงความสดชื่นจากกลิ้นออกแนวน้ำพันธ์สตรอเบอร์รี่และลิ้นจี่ที่ชัดเจนมาก กลิ่นหอมฟรุ้ตตี้สุดๆ แบบว่าฟินนนนนสุดๆ เหมือนนั่งจิบค็อกเทลสตรอเบอร์รี่ริมทะเล พร้อมกับเพลงแดนซ์เก๋ๆ มากมาย ซึ่งกลิ่นโทนผลไม้นี่แหละที่อยู่ยาวนานจริงๆ ผสมกับช่วงกลางๆ ที่เป็นแนวๆ Floral แน่นอนกลิ่นสาวจ๋าสุดๆ ดอกไม้กันมาเลยทั้งมะลิ ไวโอเล็ต แต่ยังไงก็สตรอเบอร์รี่ลอยละลิ่วปลิวเข้าจมูกเช่นเคย และพอมาช่วงเบสนี่แหละที่ผมคิดว่าผู้ชายพอใส่ได้ เพราะกลิ่นออกได้ Woody อบอุ่นเหมือนอากาศริมทะเล มีกลิ่นอายคล้ายไอติมวานิิลาราดสตรอเบอร์รี่นิดหน่อย ซึ่งกลิ่นเบสนี่แหละ ที่พอจะ Unisex ไหว แต่ยังไงภาพรวมของกลิ่นมันก็คือ สาวเซ็กซี่ ปาร์ตี้ริมหาด จิบค็อกเทลผลไม้ ชิลล์ๆ พลางอาบแดด ชัดๆ เลย

เหมาะสำหรับ - สาวๆ ทุกเพศทุกวัย กลิ่นโดนใจได้ไม่ยาก ในราคาที่ไม่สูงมากเสียด้วย ใส่ไปเดินเล่น เที่ยวทะเล หรือใส่ไปทำงานก็ยังได้ เพราะจะทำให้ดูใสๆ ลดอายุมาได้มากโขอยู่ แต่งานทางการอันนี้ขอนะครับ เดี๋ยวจะใสเกินไม่ไม่น่าเชื่อถือ ส่วนคุณผู้ชาย ถ้าอยากใส่เย้ยสาวๆ ก็เอาเลยครับ 555555

ความทน - มากเลยทีเดียวกับน้ำหอมประมาณนี้ 8 ชม. กำลังงามเลยครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมาก สดชื่น ให้อารมณ์เกร๋ๆ ชิคได้ดีเลยทีเดียว มีช่วงเบสที่จะออกแนวออร่ารอบตัวแทนฟุ้งกระจา่ย

สำหรับผม เคยใช้กลิ่นนี้จนหมดไปแล้ว แต่เน้นใส่อยู่กับบ้านนะครับไม่ไปไหน เดี๋ยวคนจะทักว่าทำไมไม่แต่งหญิงมาด้วย 55555555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น