วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Perfumer's Workshop - Tea Rose



Perfumer's Workshop - Tea Rose 

นี่เป็นหนึ่งในน้ำหอมที่ราคาถูกมาก แต่ทนจัดจ้านคุ้มค่าสุดๆ แถมดังไปทั่วโลกเพียงแค่ Nicole Kidman เอาไปฉีดระหว่างอยู่ในงาน Oscar 2004 แต่นางดันเป็น Presenter ให้ Chanel อยู่ในตอนนั้น ความเก๋มันอยู่ตรงนี้ 555555

ซึ่งใครที่ชอบกลิ่นกุหลาบธรรมชาติ โดยเฉพาะสาวๆ คงจะฟินกันได้ง่ายๆ เพราะน้ำหอมของ The Perfumer's Workshop ตัวนี้จัดหนักจัดเต็มกันเลยทีเดียวในกับความเป็นกุหลาบธรรมชาติ มากๆ กลิ่นเปิดอาจจะคมบาดจมูกไปนิดที่ออกเขียวๆ แต่หลังจากนั้นไม่ถึง 5 นาที กลิ่นมันช่างกุหล๊าบ กุหลาบแบบที่เดินเล่นอยู่ในสวนกุหลาบชัดๆ เลย แม้กลิ่นที่ออกมาจะออกทางกุหลาบมอญ แต่ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าหอมมากกกก บ่งบอกถึงความเป็น Feminine ได้ชัดเจนทุกช่วงตัว และเป็นกลิ่นทางเดียวที่อยู่ติดตัวไปจนจบ กุหลาบยังไง ก็ยังงั้นเลย ถือว่าเป็นน้ำหอมที่ทำออกมาได้ชัดเจนและตอบโจทย์ความเป็นกุหลาบธรรมชาติที่สุดเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้หญิงสาวทุกเพศทุกวัยเลย เพราะกุหลาบนั้นคือการบอกถึงความเป็นผู้หญิงที่สุดแล้วล่ะครับ ฉีดได้ทุกสถานการณ์ จะทำให้คุณดูอ่อนหวานขึ้นหลายเท่า ยิ่งถ้าผู้ใส่มีอายุหน่อยยิ่งสร้างภูมิออร่าที่คลาสสิคสุดๆ ได้อีกด้วยนะนั่น ส่วนผู้ชายถ้าไม่แน่จริง อย่าใส่เลย ยกเว้นว่าคุณจะแต่งหญิงนะครับ อันนั้นอีกเรื่อง 555555

ความทน - 8 ชม. ขึ้นไปแน่นอน ทนมาก และหอมกุหลาบมากมาย

การกระจาย - กลิ่นกระจายได้ดีมาก ออร่ากุหลาบจะมีรอบตัวเลยทีเดียว และจะค่อยๆ ลดระดับมาจนเวลาเดินสวนกันจะได้กลิ่นกุหลาบหอมรัญจวนบางๆ ให้ชวนหันมามองคนใส่ได้ไม่ยาก

ทิ้งท้าย - เป็นน้ำหอมที่ทนและราคาน่าคบที่สุดครับ เพราะขวดกลาง 56 ml ราคาไม่เกิน 600 บาท ขวดใหญ่ 125 ml หาดีๆ ราคาไม่ถึงพันเสียด้วยซ้ำ ส่วนผมเคยลองฉีดครั้งนึง ขนาดแค่อยู่ในบ้าน พ่อกับแม่ยังเหวอ ทำไมลูกชายใส่น้ำหอมผู้หญิง555555 แค่ลองเทสเพียง 1 ครั้ง ก็เพียงพอและยกให้ท่านแม่ใช้ไปเรียบร้อยแล้วครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น