วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Clinique - Happy for Men



Clinique - Happy for Men 

ถ้าชายใดคิดจะหันมาใช้น้ำหอมครั้งแรกในชีวิต และไม่ต้องการน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุน กลิ่นเข้าถึงง่าย ไม่กระจายรบกวนใคร หอมอ่อนๆ สดชื่นทันสมัยกำลังดี คงต้องเป็นตัวนี้เลย เพราะ

กลิ่นของ Happy for Men จะส้มตั้งแต่เริ่มกันเลย เป็นกลิ่นส้มที่ให้ความสดชื่น แต่จะไม่คมเฟี้ยวบาดจมูก กลิ่นกำลังดี สดชื่นกำลังงาม สะอาดสะอ้าน และกลิ่นส้มนี่แหละที่ยาวนานกันไปจนถึงช่วงเบส เพราะแม้กระทั่งช่วง Middle ที่กลิ่นออกแนวสะอาดๆ สดชื่นบางๆ ส้มก็ยังมาทักทายแบบเบาๆ มาช่วงท้ายๆ ที่ออกแนววู้ดดี้สะอาดๆ ก็ยังมีส้มบางๆ เป็นระยะๆ ถือว่าสมกับตัวขวดเลยที่ทำออกมาสีส้ม และสื่อถึงความเป็นส้มที่ทำให้เกิดอารมณ์ Happy ได้ไม่ยาก ซึ่งกลิ่นส้มแบบนี่้แหละที่คนที่จะลองหันมาใช้น้ำหอมจะสามารถเข้าถึงได้ง่าย ใช้แล้วยังไงก็ผ่าน อย. ทางด้านกลิ่นแน่นอน

เหมาะสำหรับ - ชายทุกเพศทุกวัย ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน เพราะตัวนี้เข้าถึงง่ายจริงๆ ใส่ไปทำงานก็ดูเรียบร้อย ใส่ไปเดินเล่นก็ Play Safe ใส่ไปออกกำลังกายก็ไม่รบกวนใคร แต่ไม่ควรใส่ไปเที่ยวกลางคืนเพราะกลิ่นจะสู้ใครไม่ได้เลย เผลอๆ เขาจะคิดว่าคุณหนูหนีหม่อมแม่มาเที่ยว สำหรับสาวๆ ใส่ได้สบายๆ ครับ กลิ่นจะสร้างลุคสปอร์ตตี้ได้ดีเลยทีเดียว

ความทน - ตรงๆ คือ ไม่ค่อยทนนักครับ ไม่เกิน 6 ชม. กลิ่นก็ไปหมดแล้ว บางคนเพียงแค่ครึ่งวันก็ไม่เหลือแล้วครับ อาจจะต้องพกไปฉีดซ้ำถ้าต้องการความหอมตลอดวัน

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีแค่ช่วง Top ที่มีส้มมาแตะจมูก นอกนั้นจะค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ จนกลิ่นติดผิว สะอาดๆ และหายไปในที่สุด เพราะตัวนี้กลิ่นทันสมัย และอ่อนๆ สุภาพก็จริง แต่เน้นในเรื่องไม่รบกวนใครมากกว่า ให้เหมือนว่ากลิ่นกายเราสะอาดสะอ้าน สดชื่นบางๆ เท่านั้นเอง

หมายเหตุ: ไม่ใช่ว่าน้ำหอมตัวนี้ไม่ดีนะครับ มีดีในเรื่องความสุภาพนี่แหละ ที่ไม่รบกวนใคร เพียงแต่ต้องเข้าใจว่า น้ำหอมโทน Citrus Aromatic แบบนี้ อาจจะไม่ค่อยทนเท่าไหร่ แต่ถ้าพึงพอใจก็ใช้เถิด เพราะถ้าเข้ากับผิวความทนก็มีสิทธฺ์ที่จะยาวนานได้มากกว่า 6 ชม. แน่ๆ ครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. แนะนำหน่อยครับ ตัวนี้กับ Polo Blue ตัวไหนน่าใช้กว่ากันครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. อยู่ที่ความชอบแล้วครับ ชอบกลิ่นส้ม เลือก Happy ชอบกลิ่นเมล่อนออกทางสดชื่นติดน้ำทะเล Polo Blue ครับ

      ลบ