วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Jasper Conran - Man



Jasper Conran - Man 

น้ำหอมที่คนไทยหลายๆ คนไม่เคยได้ยินชื่อแน่ๆ อย่างดีก็อาจจะรู้จักแบรนด์นี้จากเสื้อผ้าและกระเป๋า แต่ก็ไม่เคยเห็น Shop ใดๆ ในไทยเลย ที่สำคัญแบรนด์นี้ทำน้ำหอมผู้ชายออกมาได้เด็ดสะเด่าดวงมาก ดูจากขวดที่แอบดูมีสไตล์เลยทีเดียว 

ที่บอกว่าน้ำหอมเด็ดสะเด่ามาก ไม่ได้หมายว่าน้ำหอมตัวนี้เซ็กซี่ขาดใจหรือฉีดแล้วจะมีคนวิ่งเข้ามาหาแล้วบอกว่า "เสยหนูที" แต่น้ำหอมตัวนี้เน้น Back 2 Basic กับความเป็นธรรมชาติของกลิ่น ความเข้าถึงได้ง่ายแต่ไม่โหล กลิ่นดูเหมือนไม่มีอะไรแต่มีอะไรมากมายให้จับต้องได้และซับซ้อนพอสมควรในความธรรมดาเพียงผิวเผิน เพราะเปิดต้นกลิ่นก็มากับความเป็น Citrus คมๆ ที่กลั้วกลิ่นสมุนไพรเขียวๆ มีกลิ่นออกแนว Smoky ของหญ้าแฝก ตั้งแต่ต้นกลิ่นให้จับต้องและอยู่ยาวนานไปจนถึงช่วงเบส ซึ่งกระจายดีเว่อร์ และต่อเนื่องที่กลิ่นออกแนวสะอาดๆ กลั้วความเป็นสมุนไพรซ้อนอีกทีในช่วงเบสกับกลิ่นของดอกส้ม ชาเขียว และ Sage ซึ่งตัวนี้แหละที่ทำให้กลิ่นออกแนวสมุนไพรอ่อนๆ เขียวๆ กำลังดี ที่ให้อารมณ์สะอาดน่าเข้าใกล้ (บางวูบคล้ายกลิ่นของโรงพยาบาลหน่อยๆ แต่มันดูสะอาดและหรูมากกว่าจะออกแนวเป็นโรงพยาบาลจ๋าๆ) และปิดท้ายด้วยกลิ่นวู้ดดี้อ่อนๆ ที่กลั้วหญ้าแฝกหอมๆ มีความเย็นๆ นุ่มนวลของพิมเสนและความสะอาดสะอ้านของ Musk อยู่ตลอด ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลกลิ่นหอมไม่เหมือนใคร และให้อารมณ์โทนธรรมชาติ สะอาด และสุภาพบุรุษที่มีคลาสมากเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย เพราะน้ำหอมตัวนี้เหมาะกับทุกสถานการณ์ ทุกช่วงเวลา ใส่เที่ยวกลางคืนยังได้เลย แต่เน้นเที่ยวกลางคืนแบบมีคลาสซักหน่อยน่าจะดีกว่าใส่ไปดึ้งดึงตามผับ

ความทน - เป็นน้ำหอมที่ทนมากกกกกกก เป็นโซนสดชื่นที่ทนจัดจริงๆ อย่างต่ำ 8 ชั่วโมง ขนาด 12 ชั่วโมงก็ยังสบายๆ เลย

การกระจาย - กระจายดีมากทุกช่วง จะให้กลิ่นโทนสะอาด คมๆ เขียวๆ และธรรมชาติ โดยที่ใครๆ ได้กลิ่นก็จะชอบในทันทีได้ง่ายๆ แต่ช่วงเบสอาจจะไม่กระจายหนักข้อเท่าไหร่ แต่ยังตีขึ้นให้ได้กลิ่นเป็นระยะ ยิ่งถ้าอากาศร้อนนะ น้ำหอมตัวนี้ปล่อยของกระจายจริงๆ สร้างเสน่ห์แบบสุภาพบุรุษได้ดีมากเลยทีเดียว

หมายเหตุ: วันนี้ใส่ไปหาหมอ พยาบาลถึงกับถาม น้ำหอมอะไรคะน้อง หอมมากกกกก พี่อยากซื้อให้แฟนใส่บ้าง แบบว่าฟินนนนน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น