วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Ermenegildo Zegna - Zegna Intenso




Ermenegildo Zegna - Zegna Intenso 

หนึ่งในน้ำหอมที่ชื่อแบรนด์อาจจะแปลกๆ แต่เป็นที่นิยมมากเลยทีเดียว เพราะทำน้ำหอมออกมาได้ดีมาก รวมถึงเป็นแบรนด์ที่แม้จะอยู่นอกสายตา แต่ในเมืองไทยยังสามารถอยู่ได้ และหาซื้อได้แน่ๆ ตามเคาน์เตอร์ห้าง ซึ่งแน่นอน Zegna Intenso เป็นอีก 1 ตัวของแบรนด์นี้ที่ผู้ชายหลายๆ คนที่ชอบน้ำหอมกลิ่นโทนหวาน อบอุ่น และ Spicy สดชื่นอย่างมีระดับต้องไม่น่าพลาด เพราะ

เปิดตัวด้วยกลิ่นแนวๆ Spicy กลั้วซิตรัสแน่นๆ ก็จริง แต่มีความสดชื่นในเวลาเดียวกัน เป็นน้ำหอมที่กลิ่นต้นสามารถทำให้คนได้กลิ่นตัดสินใจซื้อภายหลังจากดมกลิ่นได้ทันทีถ้าชอบ เพราะกลิ่นมีความซับซ้อนที่ให้ความหวานแบบกำลังดี หอมแบบมีระดับเย้ายวนกำลังงามกันตั้งแต่ต้น ยิ่งมาช่วงกลางๆ ที่ให้กลิ่นโทนวู้ดดี้แบบ Smoky ผสมผสานกับกลิ่นโทน Floral ที่ออกไปทางแมนๆ ยิ่งทำให้เกิดความเซ็กซี่ เย้ายวน แบบไม่ต้องถอดเสื้อผ้า แต่ยังดูสุภาพและสร้างความน่าค้นหาจากเนื้อกลิ่นได้มากโข ปิดท้ายความหอมยาวนานด้วยกลิ่นโทนอบอุ่นและสะอาดสะอ้านในแบบแน่นๆ ก็จริงๆ แต่กลิ่นไม่ฉุนหรือหนักหน่วงแต่ประการใด แต่ให้อารมณ์ผู้ชายที่แต่งตัวดี มาดดี อบอุ่น น่าเข้าใกล้ และดูไว้ใจได้ จริงๆ กลิ่นค่อนข้างน่าซุกเลยทีเดียว แถมยังสร้างความรู้สึกที่เป็นสุภาพบุรุษได้ดีจริงๆ ที่สำคัญกลิ่นมีความคล้าย Armani - Code เพียงแต่ว่าออกแนวอบอุ่นกว่า และไม่หวานจัดๆ เย้ายวนกันโต้งๆ แบบ Code แต่หวานแบบค่อยๆ ทำให้คนได้กลิ่นรู้สึกวางใจทีละนิด จนรู้อีกทีก็ปลื้มคนใส่ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เหมาะสำหรับ - กระทาชายทุกนาย ทุกเพศที่ยังเป็นผู้ชาย วัยเรียนมหาลัยขึ้นไปก็ใส่ได้แล้วครับ เพราะกลิ่นแบบนี้เป็นกลิ่นที่เข้าถึงได้ง่าย ถูกใจมหาชนคนหมู่มาก แถมสร้างความรู้สึกน่าไว้วางใจได้อีกเสียด้วย ใส่ได้ทุกสถานการณ์เลยครับ

ความทน - 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ

การกระจาย - กระจายดีมากในทุกๆ ช่วงของน้ำหอมตัวนี้ และให้อารมณ์ต่อเนื่องในโทนของความสดชื่น หวาน เย้ายวน และอบอุ่นได้ชัดเจนตลอดจริง

ป.ล. เป็นหนึ่งในอดีต Signature ของผมเลยครับ เวลาใส่แต่ละครั้ง กลิ่นทำให้เราดูมาดดีและได้รับคำชมเสมอ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ก็งานนี้ล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น