วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: DKNY - Red Delicious Men


DKNY - Red Delicious Men

ปัจจุบันนี้แปลกใจมากที่ไม่เห็นน้ำหอมตัวนี้ของ DKNY ขายตามเคาน์เตอร์ในไทยแล้ว ทั้งๆ ที่จริงๆ ยังไม่ได้เลิกผลิต งงเหมือนกันทั้งๆ ที่กลิ่นดี๊ ดี 

เพราะภาพรวมของน้ำหอมตัวนี้ยามที่ฉีด จะให้อารมณ์หนุ่มเจ้าเสน่ห์ กรุ้มกริ่ม เซ็กซี่ น่ายกซด ดูแซ่บและร้อนแรงตามชื่อและสีแดงของขวดน้ำหอมเลย เพราะเปิดตัวด้วยกลิ่นโทนเหล้าหวานๆ หอมกระจายดูเซ็กซี่ ขี้เล่น หลังจากนั้นไม่นานกลิ่นกาแฟกลั้วกับน้ำแอปเปิ้ลแดงจะชัดแจ่มขึ้นมาเลยทีเดียว ซึ่งจะให้ทั้งอารมณ์ที่อบอุ่นและหอมหวานสร้างความเย้ายวนชวนมาใกลๆ้ และอยากกินคนใส่ได้ไม่ยาก และจะปิดท้ายด้วยกลิ่นแนวๆ วู้ดดี้ อุ่นๆ รัญจวนกำลังงามมีกลิ่นอายของวานิลลาเบาๆ กลั้วพิมเสนเย็นๆ ให้พร้อมงานเข้าหรือชวนซบสลบคาหัวนมได้ไม่ยาก ที่สำคัญแม้ว่ากลิ่นนี้จะดูเซ็กซี่เร้าใจกรุ้มกริ่มก็จริง แต่ก็เป็นกลิ่นที่สามารถใส่ยามกลางวันได้สบายๆ เพราะในอีกมุมกลิ่นจะออกแนวชิลล์ๆ ดูร่าเริง สร้างรอยยิ้มได้ง่ายเหมือนกัน ถือเป็นน้ำหอมกลางๆ ที่สามารถใช้ได้ทุกเวลาเลยจริง ทำไมถึงไม่มีขายตามเคาน์เตอร์แแล้วล่ะเนี่ย ไม่เข้าใจ

เหมาะสำหรับ - ชายหนุ่มที่อยากจะสร้างเสน่ห์ด้วยกลิ่นที่ออกขี้เล่นแบบนี้ ใส่ทำงานก็ได้ครับ ใส่ไปเดินเล่นชิลล์ๆ ก็เข้าทาง ยิ่งใส่ไปเที่ยวกลางคืนนะ อาจจะงานเข้าจนได้กลับห้องก็เป็นได้ แต่ต้องประโคมกันนิดนะครับ แต่อย่าใส่ไปงานทางการเด็ดขาด ไม่เหมาะอย่างแรง และที่สำคัญกลิ่นนี้ออกแนว Unisex ได้ด้วย ผู้หญิงจึงใส่ได้สบายๆ ครับ เพราะกลิ่นจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ขี้เล่นได้ไม่ใช่น้อยเลย

ความทน - 6 ชม. ไม่เกินนี้ ถ้าเกินไปก็จะออกแนวกลิ่นติดผิวมากกว่าครับ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีมากในช่วง Top และ Middle ส่วนช่วงเบสจะออกแนวติดผิวให้คลุกวงในอิ๊อ๊ะๆๆๆ มากกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น