วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Jean Paul Gaultier - Le Male



Jean Paul Gaultier - Le Male 

หนึ่งในน้ำหอมที่ขึ้นชื่อสุดๆ ในเรื่องของความเทพ ไม่ว่าจะชายแท้ ที่ใส่แล้วจะมีภาพลักษณ์แบบป๋าพร้อมเปย์แกล้มอบอุ่น หรือเกย์ที่ถึงขั้นยกให้ตัวนี้เป็นน้ำหอมของหมู่เหล่าที่ใส่แล้วรับรองความเป็นเกย์ที่มีรสนิยมพร้อมรบ All Night Long กันเลยทีเดียว 

ขึ้นชื่อว่า Le Male สำหรับคนที่เล่นน้ำหอม รวมถึงเหล่าคนที่ใช้น้ำหอมต่างๆ ย่อมรู้จักเป็นอย่างดีกันอยู่แล้วว่า กลิ่นนั้นให้อารมณ์เย้ายวนทุกสโตรก แถมเรียกร้องความสนใจจากคนรอบข้างได้เกินหน้าเกินตาอย่างมาก มีเพียงช่วง Top ที่หลายๆ คนมักจะตกใจและผงะกันไปเลยทีเดียว เพราะฉุนเหลือแสน ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นมินท์ เม็ดผัดชี มะกรูด และอาร์ทิมิเซีย (ชื่อไทย: โกฐจุฬาลัมพา) ประโคมกันสุดๆ แบบไม่มีใครยอมใครและกลิ่นออกทางสังเคราะห์ชัดเจน เลยทำให้คนใส่ถ้าไม่ชินอาจจะตายเอาได้ เพราะมันช่างฉุนเหลือเกิน แต่พอรอไปครบ 10 - 15 นาที ได้เวลาเซ็กซี่ ร้อนแรง ฮอตฉ่า เย้ายวน กับกลิ่นลาเวนเดอร์ อบเชย ยี่หร่า และดอกส้ม ผสมผสานกันปล่อยของไม่มีให้หยุด แกล้มด้วยกลิ่นวานิิลลาที่ค่อยๆ พุ่งขึ้นมาซึ่งกลิ่นจะเรียกร้องความสนใจได้แบบว่าอาจจะฆ่าน้ำหอมทุกกลิ่นที่คนอื่นๆ รอบข้างใส่มาได้กันเลย จนมาถึงช่วงเบสที่วานิลลายังจัดหนักควบคู่กับกลิ่นแนวๆ วู้ดดี้ที่ให้อารมณ์หอมกระจายแบบนุ่มนวล อบอุ่น ชวนซบ กลิ่นยังจัดหนักตีขึ้นกระจายดี เพียงแต่เป็นเซ็กซี่แบบมีชั้นเชิงมากกว่าจะชวนกันโต้งๆ แทน ผลิตมาตั้งแต่ปี 1995 ยังโดดเด่นอย่างไง ก็ยังเป็นเช่นนั้น ยังคงคลาสสิคมากมายไม่มีตกยุค เสียด้วย แถมยังเจาะตลาดผู้ชายทุกเพศกันแบบเต็มเหนี่ยวจริงๆ ครับ

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายตั้งแต่วัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป เพราะน้ำหอมตัวนี้อยู่ที่ภาพลักษณ์และมาดของคนใส่ด้วยที่จะเอื้อให้กลิ่นไปในทิศทางตามที่คนๆ นั้นจะสื่อ เช่น
  • ถ้าเป็นผู้ใหญ่มีอายุแต่งตัวสุภาพ จะให้อารมณ์ผู้ใหญ่อบอุ่น น่าเข้าใกล้ แต่ถ้าแต่งตัวจัดเต็ม รัดติ้ว ตาวาวโรจน์ ทารองพื้น กลิ่นนี้ อาจจะทำให้คนขนานนามได้ว่า "เกย์/กระเทยแก่" ที่จะเปย์เด็กหรือไม่อันนี้ตัวใครตัวมัน 
  • ถ้าเป็นหนุ่มๆ ใส่ชุดทำงานปกติ ใส่แบบไม่เยอะ กลิ่นจะอบอุ่น เย้ายวนกำลังงาม ชวนเคลิ้มกำลังดี แต่ถ้าแต่งตัวแบบรัดติ้ว แอบปัดแก้ม ใส่รองพื้น ป้ายคอนซีลเลอร์บางๆ กลิ่นนี้จะเกย์สุดช่วงตัวตามอิมเมจเลย 
และ Le Male สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะเที่ยวกลางคืนและไปอี๋อ๋อกับแฟน แต่ไม่ควรใส่ไปเล่นกีฬาหรือออกกำลังกลางแจ้ง กลิ่นมันจะกระจายและหนักข้อจนอาจจะเวียนหัวได้ครับ

ความทน - มากกกกกกเกิน 10 ชม. ขึ้นไป สบายๆ ครับ

การกระจาย - ดีมากกกกกกกกกกกทุกช่วงของน้ำหอม เรียกเรตติ้งได้ดีสุดๆ เลยทีเดียว ไม่ว่าจะทั้งชวนอีกฝ่ายเคลิ้ม ทำให้เกิดความรู้สึกอบอุ่น สบายใจ หรือทำให้เกิดอารมณ์ทางเพศต้องการไปเจรจาธุรกิจ 2 ต่อสอง อิเคะๆ อิตัยๆ ได้ทั้งนั้นครับ

ทิ้งท้าย - แม้ว่ากลิ่นนี้จะออกแนวที่คนหลายๆ คนมักได้กลิ่นแล้วจะบอกว่า "กลิ่นเกย์" ซึ่งก็นะ เป็นความเข้าใจของแต่ละบุคคล แต่จริงๆ แล้วกลิ่นนี้ถ้าใส่ดีๆ พอเหมาะจะเป็นน้ำหอมที่ทำให้เราดูอบอุ่นขึ้นได้มากมายเลยทีเดียวครับ ส่วนเรื่องคนใส่เป็นเกย์หรือไม่ อันนี้ตัวใครตัวเผือกอีกทีนะครับ ผมไม่เกี่ยว 55555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น