วันพุธที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Givenchy - Play Intense



Givenchy - Play Intense 

ได้เวลาของการเป็นหนุ่มเมโทรกันก็คราวนี้ เพราะแค่โฆษณาก็บอกชัดเจนแล้วว่า น้ำหอมตัวนี้มากับความเท่ห์ในแบบที่ทำให้คุณดูดีได้แบบ Presenter ^^

จริงๆ ขวดทรง MP3 Player นั้นเรียกได้ว่าเข้าทางกับ Presenter อย่างบักหยอยมากกว่า เพราะเนื้อกลิ่นจริงๆ ไม่ได้สื่อถึงดนตรีแต่ประการใดเลย เพราะกลิ่นต้นแม้จะออกแนวสดชื่นแบบ Citrus แต่อยู่ไม่ถึง 2 นาที กลิ่นที่ทะลุพุ่งพรวดขึ้นมาดันเป็นกาแฟที่เด่นมากมาย ให้อารมณ์กาแฟดำแบบอเมริกาโน่ แม้จะมีกลิ่นอายความหวาน Spicy หน่อยๆ ของพริกไทยสีชมพูก็เถอะ แต่กาแฟนั้นอบอวลจริงจัง หอมแบบเข้มเท่ห์มากมาย และกลิ่นกาแฟนี่แหละที่ยาวนานไปจนช่วงเบสที่จะผสานไปด้วยกลิ่นของหญ้าแฝก พิมเสน ตองก้าบีน ที่ให้อารมณ์เข้มได้อยู่ แต่ชิลล์ๆ เย็นบางๆ นุ่มๆ น่าค้นหา น่าเข้าฟัด หอมกระจายมากมาย สร้างความแมนได้ชัดเจน และความเป็นหนุ่เมโทรแต่งตัวดี มาดดี กลิ่นเร้าใจชวนให้เพ้อ ถือว่าเป็นการยกระดับตัวดั้งเดิมอย่าง Play ปกติที่เน้นกาแฟ Citrus มาเป็นกาแฟเข้มและเร้าใจ แถมมีระดับอย่างมากเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - หนุ่มๆ ตั้งแต่วัยเรียนมหาลัยขึ้นไปยันแก่เฒ่า ใส่ได้ทุกสถานการณ์ แม้ว่าจริงๆ ตัวนี้จะเหมาะกับการไปอี๋อ๋อกับคนรักหรือเที่ยวกลางคืนมากหน่อยก็ตาม เพราะโทนกาแฟกลิ่นมันทำให้เกิดความสดชื่นและตื่นตัวได้ในระดับหนึ่งอยู่แล้ว เพียงแต่อย่าใส่มากไปในยามกลางวันที่อากาศร้อนๆ เป็นพอ เพราะคุณอาจจะเป็นอเมริกาโน่เดินได้มากกว่าจะหอมชวนให้หลงใหลนะคร้าบ

ความทน - เกิน 8 ชม. ขึ้นไปสบายๆ กลิ่นติดทนมากจริงๆ

การกระจาย - กลิ่นกระจายได้ดีมากในทุกๆ ช่วงเลยทีเดียว เป็นอีกตัวของ Givenchy ที่ทำออกมาได้ค่อนข้างดีในกับสภาพอากาศบ้านเรามากมาย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น