วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Review: Lacoste - Booster



Lacoste - Booster 

นี่คือน้ำหอมตัวที่ Unique มากในแง่ของกลิ่นที่ไม่มีตัวไหนเหมือน เป็นอีกตัวนึงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในความเก๋าของ Lacoste ที่ทำน้ำหอมกลิ่นนี้ออกมา ตอบโจทย์กระทาชายที่ชอบความสดชื่นและแมนๆ แบบกลิ่นคุ้นเคยใกล้ตัวมาก เพราะกลิ่นภาพรวมของน้ำหอมตัวนี้ คือ

"ยาสีฟัน" 

จริงๆ เลยครับ เพราะกลิ่นนี้ให้อารมณ์กลิ่นยาสีฟันเวลาเราแปรงฟันตอนเช้าๆ หรือหลังอาหารกลางวันในห้องน้ำที่ีทำงาน เริ่มก็เปิดกลิ่นกันด้วยความเย็นของมินต์ เมนทอล และยูคาลิปตัสกันเลย กลิ่นคมออกซิตรัสสดชื่นมาก ยาสีฟันกันชัดๆ เลยทีเดียว แถมให้อารมณ์เย็นๆ ซ่าๆ แบบว่า "เฮ้ย! ตูเอายาสีฟันมาป้ายตัวแทนน้ำหอมใช่ไหม" และไอ้ความเป็นยาสีฟันเย็นๆก็ยังคงอยู่กลั้วซิตรัสสดชื่นไปตลอดจนถึงเบสที่ออกแนววู้ดดี้สะอาดๆ เหมือนอารมณ์หลังแปรงฟันเสร็จแล้วมันสดชื่นปาก มีอารมณ์ยาสีฟันคงค้างในปากจางๆ นั่นแล อารมณ์นั้นเลย ครบทุกอย่างจริงๆ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ตื่นตัว Booster สมกับชื่อรุ่นที่ Lacoste ตั้งมาเลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายทุกเพศทุกวัย ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน เพราะเป็นกลิ่นที่ใช้ง่าย ใครได้กลิ่นก็ชอบและรู้สึกสดชื่น และเป็น Safe Scent เสียด้วย ก็กลิ่นมันใกล้ตัวเป็นยาสีฟันซะขนาดนั้นคนจะไม่คุ้นได้อย่างไร อ้อ ถ้ายิ่งใส่ออกกำลังกายยิ่งดีเลย กลิ่นจะสดชื่นปลุกให้ตื่นตัวมากเลยทีเดียว แถมเข้ากับกลิ่นเหงื่อได้ดีเสียด้วย

ความทน - 6 ชม. อัพ แต่ไม่เกิน 8 ชม. ก็จะจางแล้ว แต่อาจจะมีตีเป็นวูบๆ เวลาร่างกายฮีทๆ หรือออกกำลังกายได้

การกระจาย - กระจายกำลังดีครับ ไม่ได้หอมเป็นหอมหมื่นลี้รอบทิศ แต่จะสร้างออร่ารอบตัวเป็นกลิ่นสดชื่นแบบเย็นๆ ไปตลอดทั้งวัน ประมาณว่ายืินใกล้ๆ หรือเดินสวนจะได้กลิ่น แต่กลิ่นตีขึ้นเป็นระยะอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ทิ้งท้าย - เห็นขวดแบบนี้ หลายๆ คนเห็นหัวฉีดแล้วคงคิดว่าพ่นออกมาทีคงกระจายทั้งตัวเป็นแน้แท้ แต่จริงๆ ก็ไม่ขนาดนั้นครับ แต่เป็นหัวฉีดที่ดีมากๆ เลยทีเดียว เพราะละอองน้ำหอมกระจายเป็นวงกว้างดีแท้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น