วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Abercrombie & Fitch - Fierce Cologne



Abercrombie & Fitch - Fierce Cologne 

หนึ่งในตัวที่ยอดนิยมสุดๆ ของ Abercrombie & Fitch เลยทีเดียวที่ใครได้กลิ่นเป็นต้องปลื้มและชอบมากกกกกก เป็นน้ำหอมกลิ่นที่เหมือนจะธรรมดาทั่วๆ ไป แต่สร้างเสน่ห์ขาดใจมากมายเลยทีเดียว แน่นอนว่าถ้าใครเข้า Shop ที่ต่างประเทศรับรองจะได้กลิ่นนี้คลุ้งเต็มร้านแบบที่ CC-OO เอามาใช้เลยทีเดียวกับรุ่น Fierce Cologne ครับ 

แค่เปิด Top Notes ก็บอกเลยว่าจะได้ความสดชื่นแบบออกทางเขียวนุ่มจมูกมาก เพราะมีโทนของซิตรัสอย่างส้มและเลมอน มากลั้วกับโทนเขียวนุ่มสะอาด แต่จะตัดโทนคมๆ ของกลิ่นที่ควรจะเป็นด้วยเม็ดกระวานเลยทำให้จะได้ความสดชื่นแบบนุ่มๆ เท่ห์ๆ กันตั้งแต่ต้นเลยทีเดียว เพียงแค่กลิ่นนี้ก็เพียงพอให้เสียตังค์ง่ายๆ ยังไม่พอเมื่อเข้า Middle Notes กลิ่นโทนดอกไม้ต่างๆ มที่ไม่ได้ออกทางสาวเริ่มปล่อยของบางๆ แอบจับได้คือกุหลาบและมะลิ แต่เพราะการมีโทนสมุนไพรออกทางเขียวนุ่มและโรสแมรี่ที่ออกทางเขียวเย็นมาช่วยตัด เลยไม่ออกสาวเลย กลิ่นช่วงนี้ Unisex ชัดเจนมากๆ และหอมมากมาย กลิ่นให้ความเข้าถึงง่ายและเย้ายวนแบบที่อยู่เฉยๆ ก็ดึงดูดได้โดยไม่ต้องแสดงออก แต่กลิ่นของไม้เนื้อหอมและ Musk จะเริ่มขึ้นมาไวมากมาผสมผสานจนถ่ายโอนเข้าสู่ Base Notes ที่คราวนี้จะได้อารมณ์แบบผู้ชายสะอาดสะอ้าน สบายๆ กลิ่นไม่แน่นจมูกเลย ออกทางนุ่ม สร้างเสน่ห์ชัดเจนแบบผู้ชายทั่วๆ ไป ใส่เสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ และสวมเชิ้ตลายสก๊อตพับแขน แบบที่เห็นแล้ว อืมมมม The Boy Next Door คนนั้นน่ะ ถ้าได้ก็ดีนะนั่น ฮิ้ววววววว แบบนี้เลยครับ

เหมาะสำหรับ - น้ำหอมตัวนี้เจาะมาที่เหล่ากระทาชายทุกเพศทุกวัยเป็นหลัก แต่กลิ่นค่อนข้างออกทาง Unisex ที่ผู้หญิงใช้ได้สบายๆ นะครับ เพราะกลิ่นมันเหมาะกับการใส่เสื้อผ้าแบบไม่ทางการนักเช่นเสื้อยืดกางเกงยีนส์ของสาวๆ แต่กลับผู้ชายสามารถใช้ได้หมดทั้งสถานการณ์ยามกลางวันเช่นไปเรียน ทำงาน ออกกำลังกาย เที่ยว เดินเล่น ให้แฟนซุกทั่วๆ ไป เพราะเข้าได้กับการแต่งกายทุกประเภทเลย ส่วนกลางคืนก็ใส่ได้อยู่ครับ ครอบจักรวาลใช้ได้เลย

ความทน - แม้เป็นแค่ Cologne แต่ความทนเหนือเมฆมาก เพราะ 8 ชม. เป็นเรื่องปกติเลย เผลอๆ มากกว่านั้นเสียด้วยซ้ำ

การกระจาย - กลิ่นกระจายดีในทุกๆ ช่วงเลย ให้อารมณ์หอมนุ่มสะอาดเซ็กซี่และเย้ายวนแบบธรรมชาติ ไม่ต้องประดิษฐ์อะไร เพราะมันออกมาเองแบบ #ก็ไม่รู้สินะ เลย

ทิ้งท้าย - ราคาไม่ใช่ถูกๆ นะนั่น แต่ถ้าใช้แล้วหลายคนไม่ผิดหวังเลยครับ เผลอๆ ปลื้มจนเป็น Signature เลยด้วยซ้ำไป ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น