วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Jesus Del Pozo - Quasar



Jesus Del Pozo - Quasar

เป็นแบรนด์ที่เรียกว่าดังสุดๆ และสร้างประวัติศาสตร์ในแวดวงแฟชั่นในประเทศสเปนเลยทีเดียว ทุกวันนี้แบรนด์ Del Pozo ก็ดังเป็นหนึ่งในใต้หล้าไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นทั้งเสื้อผ้าหญิง ชาย รวมมาถึงน้ำหอมซึ่งจะมาบอกเล่ากันว่าเป็นอย่างไรกับรุ่นนี้เลยครับ Quasar

นี่คือน้ำหอมที่มีกลิ่นใบตองและกล้วยชัดมากครับ เพราะ Top Notes เปิดตัวกันขึ้นมาโดดเด่นมากด้วยกลิ่นของใบตองกลั้วกลิ่นผลไม้รวมที่เด่นที่เปลือกกล้วยหอมเป็นฉากหลัง ซึ่งได้อารมณ์สดชื่นออกเขียวๆ ติดกลิ่นสดใสและหวานบางๆ เข้าทีมากเลย และเมื่อผ่านไปไม่นานกลิ่นกล้วยกับใบตองที่ผมฟินมันหายไปแล้วววว แอบเซ็ง เพราะช่วง Middle Notes กลิ่นตอนต้นจะหายไปเยอะมาก มีบางครั้งพอจับได้บางๆ กลายมาเป็นกลิ่นออกทางสมุนไพรติดสะอาดๆ นุ่มๆ แทน เพราะจะมีกลิ่นลาเวนเดอร์ให้จับได้ชัดเจนกลั้วกับกลิ่นออกเขียวของสมุนไพร แต่ยังได้ความรู้สึกสดชื่นแกมนุ่มนวลแบบน้ำหอมที่เข้ากับอากาศร้อนมากมาย และเมื่อ Base Notes เริ่มเข้ามาเยือน จะเป็นช่วงที่โทนวู้ดดี้จะรับช่วงต่อทำให้กลิ่นหอมสะอาดนวลๆ ไปตลอด โดยมีกลิ่นออกทางแมนๆ ของ Oak Moss และกลิ่นหอมนุ่มเย้าๆ จากพิมเสนมาสมทบ ทำให้เป็นกลิ่นโทนสะอาดแบบ Safe Scent ไปจนกว่าจะหายไปจากผิวเลย

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศและทุกวัยครับ กลิ่นใช้ง่ายมาก เข้ากับอากาศบ้านเรา คือยังไงก็หอม ยิ่งร้อนยิ่งหอม สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าจะไปเรียน ทำงาน เดินเล่นโน่นนี่ ออกกำลังกาย รวมถึงใส่ยามเย็น ที่อากาศร้อนนรกแบบบ้านเราแบบนี้ จะช่วยให้สดชื่นได้ดีมาก แต่เที่ยวกลางคืนเคล้าสุรา อาจจะไม่ค่อยเหมาะนักเพราะกลิ่นคงจะหายต๋อมเจอเหล้ากลบ ส่วนคุณผู้หญิงถ้าชอบน้ำหอมที่มีกลิ่นแมนๆ กลั้วกับผลไม้หน่อยๆ ตัวนี้พอใช้ได้อยู่นะครับ

ความทน – 8 ชม. สบายๆ อาจจะมากกว่านี้ขึ้นอยู่กับจำนวนสเปรย์ และจุดที่ฉีดครับ

การกระจาย – กระจายดีมากกกกกในช่วง Top หอมใบตองกับผลไม้รวมสุดๆ ที่เหลือจะกระจายกำลังดีไปจนกว่าจะหายไปจากผิว กลิ่นตีขึ้นบางๆ ให้รับรู้ แต่ถ้าอากาศร้อนๆ กลิ่นจะตีขึ้นตลอด แต่ความทนอาจจะลดลงไปบ้าง เพราะน้ำหอมปล่อยของเยอะไปเสียก่อนประมาณนี้

ทิ้งท้าย – สำหรับผมมันคือ #ของดีเทคนิคไม่ต้อง อีกหนึ่งตัวครับ เพราะมันหอมในตัวเอง แถมเป็นกลิ่นที่ใช้ยังไงก็หอมและปลอดภัยสบายใจได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น