วันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Thierry Mugler – A*Men the Taste of Fragrance



Thierry Mugler – A*Men the Taste of Fragrance

ในเมื่อเป็นไลน์น้ำหอมที่โด่งดังระดับตำนานตัวนึงของโลกที่แต่ละรุ่นทำออกมาได้สุดยอดทุกตัว ยิ่งตัวต้นตระกูลไม่ต้องพูดถึงเด็ดดวงเรื่องการยั่ว Sex ให้เข้ามากินให้ทั่วทั้งตัวได้ไม่ยาก ซึ่งได้บอกเล่าไปแล้ว เช่นนั้นเลยขอมาบอกเล่าเกี่ยวกับรุ่นที่แนวมากกกกกก ตัวนึงของไลน์นี้ดีกว่าครับ นั่นคือ A*Men the Taste of Fragrance 

ทำไมมันถึงแนว? เพราะว่ามันยังคงความเป็น A*Men อยู่แหละครับ ไม่ได้ทิ้งทวนไปไหน แต่ความแนวของมันควรจะเปลี่ยนหรือเพิ่มชื่อเข้าไปว่า Pure Chili มากกว่า เพราะเปิด Top Notes มานี่เหวอรับประทานไปเลย แล้วขำไม่หยุด เออ กลิ่นพริกป่นอ่ะ 5555 เพียงแต่ว่าไม่ฉุนหนักจนทำให้จาม ซึ่งขอยกนิ้วให้ผู้ปรุงน้ำหอมตัวนี้เลยว่าผสานกลิ่นของเม็ดผักชีที่กลิ่นสไปซ์ขาดใจตั้งแต่ต้นมาผสมกับมินท์ที่สดชื่นกึ่งเผ็ด โดยเอาลาเวนเดอร์และมะกรูดมาเบรกและมีกลิ่นคล้ายคาราเมลจางๆ จึงได้ออกมาเป็นพริกป่นแบบไม่บาดจมูก ซึ่งเพียงไม่นานกลิ่นของพริกหยวกแดงจะดันขึ้นมาอีก ทำให้กลายเป็นพริกป่นผสมพริกสดแทนที่พริกป่นในช่วง Middle Notes โดยมีกลิ่นพริกไทยมาเสริมบางๆ และโทนวู้ดดี้มารองทำให้แน่นขึ้น ตามด้วยมีพิมเสนมาเย้ากำลังดีเข้าทางการเป็น A*Men ชัดเจน กลิ่นจะเริ่มหอมแบบ Spicy แบบสดชื่นแน่นๆ แล้วจึงผันมาที่ Signature ของ A*Men แล้วในช่วง Base Notes กับกลิ่นกลิ่นกาแฟใส่นมใส่ไซรัปวานิลลาและพริกนี่เด่นมาก ให้ความรู้สึกอบอุ่นและเย้ายวนแบบแซ่บๆ โดยจะมี Musk เข้ามาเสริมทำให้กลิ่นนุ่มขึ้นออกทางสะอาดๆ เสียด้วย ซึ่งโดยรวมบอกเลยว่าน้ำหอมกลิ่นนี้ คนไทยคุ้นชินแน่นอน แต่ที่แปลกนั่นคือการที่ทำออกมาเป็นน้ำหอมกลิ่นพริกนำนี่แหละครับ มันแรงงงงงและเกร๋อย่างบอกไม่ถูกจริงๆ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนมหาลัยเป็นต้นไป ไม่พอต้องเป็นคนที่ชอบกลิ่นเชิงเครื่องเทศเผ็ดๆ เน้นความแซ่บด้วยนะครับ เพราะกลิ่นแบบนี้ไม่ได้ทุกคนที่จะชอบ สามารถใส่ไปทำงาน ไปเรียน เที่ยวเล่นทั่วไปชิลล์ๆ ออกเดทได้อยู่ ถ้ากลิ่นเข้ากับตัวเรา แต่อย่าได้ใส่ออกกำลังกายเด็ดขาด มันจะฆ่าชาวบ้านเอาจริงๆ นะ ส่วนใส่เที่ยวกลางคืนจัดไป กลิ่นโดดเด่นแซ่บสะเด่ามากจริงๆ 555555

ความทน – 8 ชม. เป็นเรื่องปกติของ A*Men และมากกว่านั้นจนถึง 12 ชม. ได้สบายๆ

การกระจาย – จะกระจายดีไปไหนเพราะตั้งแต่ต้นยันจบกระจายดีมากจริงๆ เผ็ดแซ่บกันนัวเลย

ทิ้งท้าย – น้ำหอมตัวนี้อาจจะไม่ได้เลือกคนใส่มากนักครับ แต่คนใส่ต่างหากจะเลือกมากกว่าว่ารับได้กับกลิ่นพริกป่นเผ็ดแซ่บอุ่นๆ แบบนี้ได้หรือเปล่า 55555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น