วันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Nicole Miller for Men



Nicole Miller for Men 

Nicole Miller แบรนด์เสื้อผ้าและเครื่องประดับที่มีชื่อเสียงมากเลยทีเดียวของ US ที่ส่วนใหญ่จะเน้นทางเสื้อผ้าผู้หญิงเป็นหลักครับ มีหมดทั้งราตรีเดรส จนถึง Casual แบบชิคๆ รวมทั้งน้ำหอมก็มีแต่ผู้หญิง แต่พอสบโอกาสแบรนด์นี้ลองปล่อยน้ำหอมตัวแรกของผู้ชายออกมา ผลิตบ้าง หยุดบ้าง กลับมาทำใหม่บ้าง ก็ยังเป็นที่นิยมอยู่ดีของคนที่ได้ลอง เช่นนั้น มาทำความรู้จักกับรุ่นนี้ทีเป็นรุ่นแรกของผู้ชายและเป็นรุ่นเดียวในตอนนี้ดีกว่าครับกับ Nicole Miller for Men

น้ำหอมตัวนี้ถือว่าเป็นน้ำหอมกลิ่นหนังที่เย้ายวนและให้ความรู้สึกแบบเป็นผู้ชายเท่ห์ๆ ภูมิฐานมากเลยทีเดียว เพราะ Top Notes เปิดตัวกันมาได้อย่างโดดเด่นประทับใจมากด้วยแอปเปิ้ลเขียว วิสกี้ และน้ำผึ้ง กลิ่นผสมผสานกันได้อย่างลงตัวสุดๆ ที่สำคัญพระเอกของงานอย่างหนังเสริมขึ้นมาเร็วมาก ทำให้กลิ่นช่วงนี้ทำให้ได้อารมณ์ผู้ชายใส่แจ็คเกตเท่ห์ๆ จิบวิสกี้กลั้วแอปเปิ้ลราดน้ำผึ้งกลิ่นออกทางเจ้าชู้ประตูดินก็ได้ แมนเท่ห์สบายๆ ก็ดี หรือจะออกทางเนี้ยบก็พอไหว และกลิ่นโทนหนังจะกลายเป็นพระเอกหลักเลยในช่วง Middle Notes ที่จะมีกลิ่นวานิลลาแบบไลท์ๆ มาเสริมทำให้กลิ่นหนังออกทางนุ่มขึ้น กลิ่นออกทางมีคลาสแบบแมนเท่ห์คลาสสิค ชัดเจน ประมาณว่าเลิกจิบเหล้ากินแอปเปิ้ลมาเดินเท่ห์ๆ มีความเซ็กซี่แบบไม่ต้องแสดงออกแบบโจ่งแจ้งมาก เพราะออร่ากลิ่นมันออกทางเชื้อเชิญและอบอุ่นในตัวอยู่แล้ว และเมื่อเข้าสู่ช่วง Base Notes ได้เวลาของกลิ่นโทนอบอุ่นจะจัดเต็มเพราะกลิ่นของไม้เนื้อหอมและแอมเบอร์จะสร้างออร่าอุ่นๆ รอบตัวคนใส่ โดยรวมกับกลิ่นหนังที่กลายมาเป็นฉากหลังบางๆ ออกทางนุ่มๆ ให้ดูน่าค้นหาและคลุกวงในกำลังดี ซึ่งถือว่าเป็นน้ำหอมที่กลิ่นหนังชัดเจนและถ่ายทอดความเป็นผู้ชายผ่านกลิ่นหนังไล่ระดับได้ดีมากตัวนึงเลยทีเดียวครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศตั้งแต่วัยทำงานเป็นต้นไป เนื่องจากกลิ่นออกทางอบอุ่นเลยค่อนข้างจะสร้างภาพลักษณ์ผู้ชายแมนๆ แบบมีภูมิพอสมควร สามารถใส่ทำงาน ใส่ไปเที่ยวเล่น อี๋อ๋อหรือเล่นไล่จับจ้ำจี้มะเขือเปาะแปะกับแฟนก็ว่ากันไป หรือจะใส่ออกงานหรู งานทางการก็ยังได้ เพราะเนื้อกลิ่นมีความคลาสสิคที่อบอุ่นกำลังดีมาก ถ้าจะใส่ออกกำลังกายรอเบสดีกว่า ส่วนเที่ยวกลางคืนเคล้าแอลกอฮอล์ก็ได้สบายๆ เลยครับ ถือว่าเป็นน้ำหอมที่พร้อมรับได้ทุกสถานการณ์เลยไม่น้อย

ความทน – ประมาณ 6 ชม. ขึ้นไป อยู่ที่เคมีของแต่ละบุคคลด้วยส่วนหนึ่ง แต่บนผิวผม 8 ชม. ไม่ขาดไม่เกินครับ

การกระจาย – กลิ่นค่อนข้างกระจายได้ดีมากในช่วง Top และ Middle แต่ในช่วงเบสจะเป็นไอหอมอุ่นๆ ที่เน้นมาอยู่ใกล้ๆ จะได้กลิ่นครับ

ทิ้งท้าย – รุ่นที่ผมได้ใช้เป็นรุ่น EDT ปกติ ไม่ใช่ Vintage ที่จะเข้มข้นและทนกว่านะครับ ซึ่งรุ่น Vintage ที่ว่านี่หายากมากจริงๆ ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น