วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Tommy Hilfiger - True Star Men



Tommy Hilfiger - True Star Men 

น้ำหอมของแบรนด์นี้แม้กลิ่นแทบทุกรุ่นมักจะดูแบบสบายๆ Casual ที่ใช้ง่ายเข้าถึงง่ายก็จริง แต่ในบางรุ่นสิ่งที่บอกมาข้างต้นเป็นแค่ฉากหน้าเองนะครับ เพราะมีรุ่นที่เซ็กซี่ไม่หยอก เร้าใจใช่ย่อยภายใต้ความสบายๆ อยู่ด้วยอย่าง True Star นี่แหละครับ ที่จะมีทั้งของฝ่ายหญิงที่ Beyonce เป็น Presenter และฝ่ายชายที่ได้ Enrique Iglesias มานำเสนอ ตัดของฝ่ายหญิงออกไปเพราะผมไม่เคยใช้ 5555 มาที่ฝ่ายชาย ในเมื่อเป็น Enrique สุดหล่อลาก กลิ่นจะเป็นยังไงหนอ?

Top Notes เปิดขึ้นมาแบบอารมณ์อาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ตัวเปียกๆ หอมสะอาด สดชื่น ติดหวานเลยครับ เพราะกลิ่นซิตรัสผสานกับโป้ยกั๊กติดกลิ่นดอกไม้บางๆ ชัดเจนสุดๆ เหมือนเดินออกมาจากห้องน้ำ แล้วมาหยิบผ้าเช็ดตัวเลย ซึ่งในความสดชื่นของกลิ่นในช่วงนี้มันมีความเซ็กซี่แบบกำลังดีตามมาด้วยเพราะกลิ่นออกเครื่องเทศหวานๆ นี่แหละ และพอเข้าสู่ Middle Notes คราวนี้ได้เวลารับช่วงต่อความหวานด้วยกลิ่นของชะเอมกลั้วกับกลิ่นโทนแป้ง ซึ่งจะหอมหวานแบบแมนๆ ได้ดีมาก ประมาณว่ายืนเก็กหล่อแต่งหน้า เอ๊ย! ไม่ใช่ โรยแป้งหอมๆ ที่ตัว หน้ากระจกก่อนใส่เสื้อผ้า ทำตาเชื่อมๆ เพราะกลิ่นฟินมากประมาณนั้น และเมื่อเข้าสู่ Base Notes กลิ่นจะออกทางนุ่มนวลจมูกเหมือนทางแป้งซึมกับผิว แต่งตัวใส่เสื้อผ้าสะอาดเรียบร้อย ซึ่งจะมีกลิ่นหญ้าฝรั่นรับช่วงต่อความหวานเซ็กซี่เย้ายวนแบบแมนๆ จากชะเอม มีวานิลลาที่รับช่วงต่อโทนแป้ง และมีกลิ่นหนังกลั้วกับกลิ่นวู้ดดี้ให้ความรู้สึกนุ่มสะอาด ยังมีโทนสดชื่นบางๆ ให้รับรู้ได้อยู่ พร้อมออกนอกบ้านไปร่อนได้เลยทีเดียว

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียน ม.ปลายขึ้นไปครับ เพราะกลิ่นแบบอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ ทาแป้งหอมๆ ติดหวานเท่ห์ๆ มันใช่เลยให้อารมณ์แบบผู้ชายทั่วไปในการแต่งตัวมาก สามารถใส่ได้ทั้งไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยวเล่นเดินร่อน หรือไปอิงแอบแนบชิดกิ๊กกับแฟน รวมถึงใส่ออกกำลังก็ได้ครับสบายๆ แต่ถ้าใส่ไปเที่ยวกลางคืนอาจจะต้องอัดหนักหน่อย จะได้สู้กับคนอื่นได้อยู่นะครับ

ความทน – ประมาณ 8 ชม. ขึ้นอยู่กับเคมีด้วยส่วนหนึ่งครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีในช่วง Top และ Middle แล้วในช่วง Base จะลดลงมาเป็นอยู่ใกล้ชิดแล้วจะได้กลิ่นหวานสดชื่นแมนๆ ค่อนไปทางกลิ่นติดผิวครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น