วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Ralph Lauren – Polo Blue



Ralph Lauren – Polo Blue 

เป็นอีกหนึ่งในรุ่นยอดฮิตของโซน Polo ซึ่งถ้าเอามาวางเรียงๆ กันแล้วให้เลือกว่านอกจาก Polo Sport แล้วอยากใช้ตัวไหน Polo Blue นี่จะโดนเป็นลำดับแรกไม่ยากเลยล่ะครับ เพราะว่า 

มันเป็นตัวที่ให้ความสดชื่นเข้าถึงง่ายสุดๆ เผลอๆ เข้าถึงง่ายกว่า Polo Sport ด้วยซ้ำไป กับ Top Notes ที่หอมสดชื่นมากกับกลิ่นแตงกวากลั้วกับเมล่อน มีโทนซิตรัสจากส้มแฝงมาทำให้เกิดความกระปรี้กระเปร่ายามฉีดหรือได้กลิ่นได้ดีมากจริง ซึ่งบอกเลยว่าเพียงแค่กลิ่นในช่วงนี้ ถ้าชอบเสียตังค์ได้เลยแบบไม่ต้องรอช่วงอื่น เพราะมันให้อารมณ์ได้ครบถ้วนกับความเป็นน้ำหอมที่เข้าถึงง่ายของผู้ชายจริงๆ และถึงแม้จะเข้าช่วงอื่นๆ ของน้ำหอมก็ยังเสียตังค์ซื้อได้ง่ายๆ อยู่ดี เพราะไม่ว่าจะเป็น Middle Notes ที่จะมีกลิ่นของโหระพากลั้วกลิ่นโซนสะอาดๆ แบบอากาศสดชื่ดได้ดีมากเข้าถึงง่ายตามเคย และ Base Notes ที่จะให้อารมณ์กลิ่นทางวู้ดดี้เบาๆ กลั้วกับ Musk สะอาดๆ และกลิ่นหนังนุ่มๆ บางๆ ที่ให้อารมณ์แมนๆ สะอาดๆ สบายๆ แบบผู้ชายได้ดีมาก เช่นนั้นไม่แปลกใจว่าทำไมถึงเป็นที่นิยมและเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่คนรักน้ำหอมโซน Polo มักจะเลือกใช้

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัยเลยครับ ใช้ได้กับทุกสถานการณ์ยามกลางวันไม่ว่าจะไปเรียน ไปทำงาน ไปเที่ยว อยู่บ้าน แก้ผ้าเดินรอบบ้าน หรือออกกำลังกาย ออกงานหรูก็พอไหวในระดับหนึ่ง แต่ไม่เหมาะกับยามกลางคืนนักครับเพราะกลิ่นเบาไป แต่ถ้าจะใส่เพื่อเน้นความสะอาดสดชื่นทำได้อยู่ ที่สำคัญคุณผู้หญิงทั้งหลายสามารถใช้น้ำหอมตัวนี้ได้สบายๆ ครับ เพราะจะได้ความรู้สึกสปอร์ตกำลังดี โดยไม่ได้ออกทางแมนจัดๆ แต่ประการใด

ความทน – 6 ถึง 8 ชม. ขึ้นไป อยู่ที่เคมีด้วยส่วนหนึ่งครับ ซึ่งถ้าฉีดเสื้อด้วยกลิ่นจะทนมากขึ้น เพราะเสื้อที่ผมฉีดแล้วเวลาจะเอาไปซัก กลิ่นยังลอยหอมอ่อนๆ ขึ้นมาอยู่เลย

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากช่วง Top และต้นๆ ของ Middle นอกนั้นจะลดระดับลงมาเรื่อยๆ และเป็น Skin Scent ยาม Base ครับ

ทิ้งท้าย - ถือว่าเป็นหนึ่งใน #ของดีเทคนิคไม่ต้อง ได้สบายๆ เลยล่ะครับ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น