วันพุธที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Joop! Homme



Joop! Homme 

นี่คือกลิ่นในตำนานที่ทำให้เกิดความรู้สึกทั้งน่ากลัวและน่าสนใจในเวลาเดียวกันในแง่ของน้ำหอมที่เลือกคนใส่เน้นๆ ถ้ามันไม่ชอบคนใส่มันจะหลอนคุณด้วยกลิ่นจนแบบว่าเกลียดเข้าไส้ได้เลยทีเดียว พลางอยากโยนทิ้งหรือเอาออกไปจากชีวิตโดยเร็วที่สุด แต่ถ้ามันเข้ากับผิวขึ้นมาเมื่อไหร่ จะกลายเป็นกลิ่นที่หอมมาก ยั่วขาดใจ ตามด้วยความทนที่โคตรของโคตรจะทน กระจายรอบทิศหมื่นลี้เลยทีเดียว กลิ่นมาก่อนคน คนไปแล้วทิ้งกลิ่นไว้ให้ดมอีกพักใหญ่ ของเขาแรงจริงๆ ครับ

Top Notes - เปิดตัวมาด้วยกลิ่นที่ออกแนวพลาสติคเหมือนพึ่งหลอมเสร็จใหม่ๆ แล้วฉีดกลิ่นดอกส้มลงไปในเนื้อพลาสติค กลิ่นแบบว่าบาดจมูก แปร่ง บอกอารมณ์ไม่ถูก เป็นการผสมออกมาได้แบบว่า เฮ้ยยยยย! กลิ่นห่านอะไรวะเนี่ย แม้จะมีโทนซิตรัสอยู่บ้าง แต่มันไม่ได้ช่วยอะไรเลยในแง่ของความสดชื่นครับ 55555 ซึ่งกลิ่นนี้ถ้ามันเลือกคุณ แถมคนใส่ชอบกลิ่นดอกส้มด้วยแล้ว จะปลื้มกันได้ไม่ยาก แต่ถ้าไม่วิ่งไปล้างออกแทบไม่ทันเอาได้ ซึ่งบอกเลยว่า ล้างไม่ออกหรอก 555555 มันเกาะติดผิวอย่างแน่นเลยครับ แถมกลิ่นจะติดจมูกหลอนอย่างร้ายกาจจริงๆ

Middle Notes - แน่นอนกลิ่นในช่วง Top ยังตามมาในช่วงนี้แน่นอนครับ คราวนี้ดอกส้มจะรวมตัวกับกลิ่นโทนดอกไม้แน่นๆ ของมะลิ และดอกเฮลิโอโทรปที่กลิ่นออกทางวานิลลากลั้วอัลมอนด์ ตามด้วยเครื่องเทศอย่างอบเชยและเม็ดกระวานที่จัดเต็มจัดหนักเลย ออกโทนหวานแน่นออกทางแป้งหนาๆ ชัดเจน ซึ่งถ้าคนชอบกลิ่นและมันเลือกคุณในช่วงนี้จะกระจายหอมเป็นเอกลักษณ์มาก เป็นช่วงที่กระจายไกลสุดๆ เลยทีเดียว ถึงขั้นอาจจะมากเกินไปด้วยซ้ำ 5555 แต่ถ้าคนไม่ชอบจะหลอนกว่าเดิมเอาแน่นอนเพราะกลิ่น Top กับ Middle จะผสมกันออกมาจนแน่นหวานแน่นอวลชวนเวียนหัวเลยล่ะครับ และจบข่าว หาทางล้างมันออกจากผิวโดยเร็วที่สุดแน่นอน

Base Notes - ได้เวลาของความคมแน่นกันต่อจากช่วง Middle ที่ยาวนานไม่ใช่น้อย ซึ่งคราวนี้วานิลลาจะมารับช่วงต่อ ซึ่งจะมาแบบคมๆ เลยครับ ออกทางแป้งนิดๆ แต่ไม่มาก และจัดหนักหมดทั้งโทนหวานแน่น ครีมมี่ วู้ดดี้แน่นๆ ซึ่งจะบอกว่าช่วงเบสนี่จะมีตัวพลิกเกมที่ทำให้กลิ่นเริ่มเข้าถึงได้ง่ายขึ้นนั่นคือ พิมเสน เพราะจะทำให้ความคมของวานิลลาที่มากเกินไปลดระดับมานุ่มเย็นได้พอสมควรเลย ซึ่งถ้าเคมีเข้ากับผิวกลิ่นช่วงนี้คือความสุดยอดครับ หอมมากกกกจริงๆ ให้ทั้งอารมณ์หวานวาบหวาม เย้ายวน เซ็กซี่ น่ากิน ยั่ว Sex กันเต็มๆ แต่ถ้าหลอนมาตั้งแต่ช่วงก่อนหน้านี้และเกลียดไปแล้ว จบข่าวครับ กลิ่นช่วงนี้แทบจะไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้นเลย 5555555

เหมาะสำหรับ - ผู้ชายที่เคมีเข้ากับน้ำหอมตัวนี้เท่านั้นครับ 555555 สามารถใส่ยามกลางวันไม่ว่าจะทำงานในห้องแอร์เย็นๆ หรือเดินเล่นในห้างได้ในจำนวนสเปรย์ที่แต่น้อยและเหมาะสม ไม่ควรเจอกับอากาศร้อนหรือออกกำลังกายเลยเพราะจะกระจายหนักข้อแน่นไกลมากจนน่ากลัว ส่วนใส่เที่ยวกลางคืน จัดไปเลยครับ ถ้าน้ำหอมตัวนี้เลือกคุณ จะทำให้คุณหอมทะลุแป้งได้สูสีพอๆ กับตัวเทพตัวอื่นๆ เช่น A*Men, Body Kouros หรือ Kouros ปกติได้สบายๆ ครับ

ความทน - ข้ามวันข้ามคืนครับ เกิน 15 ชม. ได้เลย ความเข้มข้นสูงมาก ขนาดฉีดลงผิวแล้วใส่เสื้อทับ โดยไม่ได้ฉีดเสื้อทับ กลิ่นยังติดเสื้อซักแล้ว 1 รอบ กลิ่นยังคงอยู่เลยทีเดียว

การกระจาย - ตัวนี้ตรงๆ ตามที่บอกข้างต้นได้ ซึ่งคนส่วนใหญ่ที่ได้ใช้จะบอกกันว่ามันคือ Sillage Monster ทั้งกลิ่นที่จะตีขึ้นตลอดและกระจายหนักข้อเป็นเมตรๆ ในทุกๆ ช่วงเลย มี Base ที่ลดลงมาหน่อย แต่ก็ยังกระจายหนักอยู่ และสำคัญมากกับผิวบางคนกลิ่นที่กระจายขึ้นมากับกลิ่นที่ผิวจะแตกต่างกันชัดเจน เก๋ตรงนี้

ทิ้งท้าย – น้ำหอมตัวนี้ต้องลองก่อนใช้เท่านั้นครับ เพราะเห็นหลายคนที่ซื้อแบบไม่ลองก่อน เพียงเพราะอยากได้น้ำหอมทนจัดหลายคน Fail มาเยอะ 5555555 แม้ว่าจะเห็นมันราคาถูกก็เถอะนะ ที่สำคัญ Joop! ปล่อยรุ่น Joop! Homme Extreme ออกมาในปีนี้อีก ตัวปกติยังขนาดนี้ ไม่อยากจะนึกภาพเลยว่า Extreme จะเป็นยังไง

ป.ล. ผมแอบดีใจที่น้ำหอมเลือกผมพอสมควรเลยนะครับ แต่เมื่อเทียบกับน้องชายผมที่ให้มันลอง มันด่าน้ำหอมตัวนี้แบบเสียเลยทีเดียว 55555555555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น