วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Jacomo – Paradox for Men Blue



Jacomo – Paradox for Men Blue

หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นของอเมริกาที่เหมาหมดทั้งเสื้อผ้าและเครื่องประดับ แน่นอนไม่พลาดในเรื่องของน้ำหอมด้วยซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังแถมตัวที่ผมเลือกที่จะมาบอกเล่านี่ยังมีความน่าสนใจจริงที่มีกลิ่นของมังคุดนำโด่งนี่แหละครับ เช่นนั้นมาทำความรู้จักกับรุ่นนี้เลยดีกว่า Paradox for Men Blue 

เปิดตัว Top Notes กันได้อย่างหนำใจมากกับกลิ่นของโทนผลไม้ทั้งหลายทั้งปวงไม่ว่าจะเป็นส้มโอ ส้มเขียวหวาน มะม่วง โดยจะมีกลิ่นออกทางเขียวๆ ของโหระพาและกลิ่นสะอาดของพริกไทยรองพื้นข้างหลังแบบเสริมให้กลิ่นผลไม้เด่นเสียมากกว่า ซึ่งบอกเลยว่ากลิ่นมะม่วงกลั้วส้มนี่หอมจริงอะไรจริง ให้ความสดใสกำลังดีและแมนสะอาดด้วยพริกไทยนี่แหละ ก่อนที่จะเปลี่ยนถ่ายกันมาที่ Middle Notes ที่คราวนี้มังคุดจะมาเต็มๆ แต่จะให้อารมณ์สดชื่นเปรี้ยวเบาๆ ติดหวานเพราะมีกลิ่นน้ำผึ้งกับเม็ดกระวานมาเสริม ซึ่งคนชอบมังคุดจะมีอาการหิวอยากเอาได้ กลิ่นในช่วงนี้ให้ 2 อารมณ์ต่อเนื่องจากตอนต้นชัดเจนกับสดใสและแมน แต่เพิ่มหวานเข้าไป ส่งต่อไปยัง Base Notes ที่กลิ่นมังคุดจะเบาบางลงไปเยอะ โดยน้ำผึ้งจะไปรวมตัวกับวานิลลาแบบไลท์ ทำให้ออกแนวหวานอบอุ่นเบาๆ กลั้วไปกับกลิ่นรองพื้นด้านหลังอย่างโทนวู้ดดี้และ Musk ที่ทำให้กลิ่นไม่ค่อนไปทางหนักหน่วงเลย ซึ่งภาพรวมทั้งหมดมันคือน้ำหอมที่ออกแนวรื่นรมย์ ที่มีความสนุกสนานขี้เล่นของผลไม้นำเด่น และออกแนวผู้ชายสบายๆ ที่แค่เสื้อผ้าชุดเดียวไปได้ทุกงานโดยไม่เคอะเขิน แถมให้ความสดใสเสียด้วยซ้ำไ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศทุกวัยครับ เป็นกลิ่นที่วัยรุ่นก็ใช่ได้ ผู้ใหญ่ก็ใช้ดี เพราะคาบเกี่ยวหมดทั้งความขรึมและความสนุกสนาน สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะเป็นทำงาน เรียน เที่ยว ชิลล์ และบึ้ดจ้ำบึ้ดเรียกเหงื่อ แต่งานทางการพอไหว ใส่ได้แต่รอช่วงเบสจะพอเข้าทีที่สุด สุดท้าย กลิ่นไม่ค่อยเหมาะกับเที่ยวกลางคืนเลยครับ ซึ่งจริงๆ ก็ใส่ได้ แต่กลิ่นไม่ได้หนักหนาเรียกแขกขนาดนั้นครับ เจอแอลกอฮอล์เข้าเลือด ก็ไม่ได้กลิ่นแล้ววววว

ความทน – 8 ชม. ประมาณนี้ไม่เกิน แต่อาจจะน้อยกว่านี้ได้อยู่ที่เคมี และจำนวนสเปรย์ครับ

การกระจาย – กลิ่นกระจายดีมากสุดในช่วง Top ลดลงมากำลังงามด้วยมังคุดในช่วง Middle ที่กลิ่ยังตีขึ้นเป็นะระยะ และเป็น Skin Scent แนวๆ ออร่ารอบตัวให้เข้ามาดมใกล้ๆ ในช่วง Base ครับ

ทิ้งท้าย - ใครชอบน้ำหอมกลิ่นผลไม้เด่นตัวนี้น่าสนใจไม่หยอกนะครับนั่น ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น