วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Comptoir Sud Pacifique – Coco Extreme



Comptoir Sud Pacifique – Coco Extreme

เมื่อจั่วหัวกับคำว่า Coco Extreme เสียขนาดนี้ แน่นอนว่าน้ำหอมตัวนี้น่าจะมาในแบบที่ขนมะพร้าวมาทั้งสวนแน่นอนกับการทำน้ำหอมออกมาได้กลิ่นเป็นขนมสุดๆ ของแบรนด์นี้เลยครับ Comptoir Sud Pacifique ซึ่งผลที่ออกมาคือ 

“น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ กะทิ เค้กมะพร้าว เครมบูเล่มะพร้าว และสังขยาใบเตยมะพร้าวน้ำหอม”

เพราะเริ่มจาก Top Notes ชัดเจนกันซึ่งๆ กับกลิ่นกะทิหรือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นบริสุทธิ์ที่ไว้ใช้นวดตัวลื่นปรู๊ดปร๊าดตามสปาที่ให้อารมณ์ผ่อนคลาย หรืออาจจะสยิวกิ้วตามแต่บุคคลรู้สึก ซึ่งไม่ใช่มาแค่นี้ยังมีวานิลลาออกเชิงขนมมาเสริมทัพให้กลิ่นหวานนนนนนนเชียว ช่วงนี้เลยจะออกแนวเป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นผสมวานิลลาหรือแนวๆ ซันแทนโลชั่นกลิ่นมะพร้าวอะไรประมาณนั้นเลยครับ กลิ่นหอมหวานในขั้นแรกซึ่งยังไม่พอแน่นอน ขอมาต่อกันที่ Middle Notes ที่กลิ่นในช่วงนี้จะทำให้คุณเป็นเครมบูเล่มะพร้าวใส่อัลมอนด์ถ้าคุณชอบขนมหวานฝรั่ง หรืออาจจะเป็นสังขยาใบเตยมะพร้าวน้ำหอมราดนมสดถ้าคุณชอบขนมไทย เพราะกลิ่นในช่วงนี้จะจัดเต็มความเป็นขนมเดินได้กันเลยทีเดียว กับความครีมมี่นุ่มนมและกะทิที่มีกลิ่นอัลมอนด์หวานๆ กลั้วไปด้วยตลอด แน่นอนว่าความหวานจัดเต็มไม่แคร์สื่อในชั้นที่ 2 ซึ่งก็ยังไม่พอมาหวานกันต่อในขั้นที่ 3 อย่าง Base Notes ที่คราวนี้มะพร้าวกลับมาทวงบังลังค์ร่วมกับวานิลลา โดยมีกลิ่นน้ำตาลหวานๆ เสริมกลายเป็นเค้กมะพร้าววานิลลากันเลยทีเดียว กลิ่นหอมหวานขนมชวนกลิ่นขาดใจ คนใส่เป็นเค้กมะพร้าวเดินได้แบบเต็มๆ จนกว่าจะหายไปจากผิวครับ

เหมาะสำหรับ – น้ำหอมตัวนี้เป็น Unisex ครับ ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย ใครชอบกลิ่นมะพร้าวออกทางขนมตัวนี้ตอบโจทย์คุณมากๆ เพราะทั้งหวานและแน่นน่ากินไปหมดเลย สามารถใส่ไปทำงาน ไปเรียน หรือไปเที่ยวชิลล์ๆ ได้ ด้วยจำนวนสเปรย์ที่เหมาะสม ไม่งั้นคุณจะกลายเป็นขนมเดินได้ไม่พอ อาจจะทำให้คนอื่นเวียนหัวได้ ออกกำลังกายยิ่งห้ามเด็ดขาด ไม่ควรอย่างยิ่งกลิ่นกระจายฆ่าตายหมดได้ ยิ่งคนที่ไดเอต จะทำให้อยากกินเค้กอย่างบอกไม่ถูกจริงๆ 555555 ส่วนใส่เที่ยวกลางคืน จัดไปครับ ยิ่งถ้าคนชอบกลิ่นมะพร้าวจะเข้ามาอยากกินคนใส่ทั้งตัวได้ไม่ยากเลยนะขอบอกกกกกกกก

ความทน – จะทนไปไหนก็ไม่รู้ 12 ชม. กลิ่นยังตีขึ้นตลอด กับจำนวนสเปรย์ 5 สเปรย์ครับ อาจจะลดลงเมื่อน้อยสเปรย์ลง

การกระจาย – กลิ่นกระจายหนักมากในช่วง Top ที่ฉีดแล้วกลิ่นยังค้างอยู่ในห้องนอนผมไม่ต่ำกว่า 4 ชม. และจะลดมากระจายดีมากในช่วง Middle ที่ได้กลิ่นเป็นขนมหวานมาทีเดียวเชียว และปิดท้ายด้วยการเป็นเค้กมะพร้าวเดินได้กระจายดีในช่วง Base ครับ

ทิ้งท้าย – ไม่ใช่ว่าน้ำหอมตัวนี้ไม่ดีนะครับ เป็นหนึ่งในกลิ่นที่ผมชอบมากตามประสาคนชอบน้ำหอมกลิ่นมะพร้าวเลย แถมยังหวานหอมสุดๆ ซื้อมาแบบขวดเต็มไม่เสียดายเงินเลยแม้แต่นิดเดียว แต่สิ่งนึงคือต้องสเปรย์ให้เหมาะสมครับ เพราะกลิ่นจะกระจายดีมากจนผมนั่งรถตู้ใส่น้ำหอมตัวนี้ได้กลิ่นทั้งรถ คนถามกันไปมา “ได้กลิ่นขนมไหม” ผมเลยต้องแกล้งหลับมาแล้วนะนั่น 55555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น