วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Gucci by Gucci Sport



Gucci by Gucci Sport 

เพราะต้นฉบับคือน้ำหอมที่ผมปลาบปลื้มสุดในแง่ของความโรแมนติคสุดใจขาดดิ้น แล้วพอออก Flanker มาล่ะ แถมเป็นรุ่นสปอร์ต แน่นอนว่าไม่พลาดที่จะต้องลองครับ ว่ากลิ่นจะยังคงโรแมนติคมากน้อยแค่ไหน ผลออกมาคือ 

กลิ่นเบาลงไปเยอะเลย เพราะว่าจากเดิมกลิ่นจะออกทางวู้ดดี้แต่กลั้วความโรแมนติคของมะลิและเนื้อไม้ต่างๆ แบบเซ็กซี่ แต่กับรุ่นลูกนี้จะมาแบบบางเบาเข้าทาง Sport ครับ เพราะเปิด Top Notes มีความเป็นออริจิมาด้วยกลิ่นของสนไซเปรสออกเชิงเขียวๆสะอาดๆ กลั้วไปกับกลิ่นส้มซิตรัสกำลังดี ทำให้กลิ่นเปิดเพียงแรกเริ่มก็บอกอารมณ์ Sport ได้ในระดับหนึ่งแล้ว แต่กลิ่นจะบางๆ หน่อย และเมื่อเข้าสู่ช่วง Middle Notes กล่นในช่วงนี้จะเป็นกลิ่นเชิงเขียวๆ เย็นๆ ให้อารมณ์สปอร์ตแบบไม่เหมือนใคร เด่นเลยทีเดียวที่กลิ่นของลูกมะเดื่อ ที่จะออกเขียวๆ ขมๆ กลั้วกับกลิ่นซิตรัสแน่นกลางๆ ตัดไม่ให้คมเกินไปของเม็ดกระวาน ทำให้ได้อารมณ์แบบน้ำใสๆ กลิ่นออกทางเขียวๆ หน่อย ซึ่งเป็นกลิ่นที่ถ้าคนไม่ชอบโทนเขียวๆ ขมๆ ของมะเดื่อ มีสิทธิ์โบกมือลาบ๊ายบายได้เพราะกลิ่นมันจะเขียวอวลๆ แปลกๆ พอสมควร แต่ถ้าชอบและเคมีเข้ากันได้กลิ่นจะหอมเป็นเอกลักษณ์เฉพาะได้เลยทีเดียว จนเมื่อเข้าสู่ Base Notes กลิ่นโทนเขียวๆ จะเริ่มเปลี่ยนเป็นกลิ่นออกทางสะอาดๆ ด้วยหญ้าแฝกกับ Musk ที่มีกลิ่นออกทางเมทัลลิคกลายๆ ได้อารมณ์ Sport แบบบางเบากำลังดี แอบมีกลิ่นอายเย็นๆ เย้าไปตลอดจนกว่าจะหายไปจากผิวครับ

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศวัยเรียนม.ปลาย ขึ้นไป สามารถใส่ได้ทุกสถานการณ์ยามกลางวัน ไม่ว่าจะเรียน ทำงาน เที่ยวชิลล์ๆ ออกกำลังกาย ลั่นล้าสารพัด แต่จริงๆ แล้วใส่ยามเย็นอากาศบ้านเราได้สบายๆ ครับ

ความทน – 6 ถึง 8 ชม. ตามเคมี และจำนวนสเปรย์ที่ฉีด

การกระจาย – กลิ่นกระจายกลางๆ ไม่ค่อยรบกวนใครมาก เน้นให้คนใส่ได้รับรู้เป็นหลักมากกว่า ยิ่งช่วงเบสจะเป็น Skin Scent มาเป็นวูบๆ บางๆ หรือต้องดมที่ผิวจะได้กลิ่นครับ ซึ่งแน่นอนมันไม่รบกวนใคร

ทิ้งท้าย – เป็นน้ำหอม Sport ที่กลิ่นแตกต่างจากท้องตลาดดีเลยทีเดียวครับ แนะนำให้ลองก่อนน่าจะเป็นทางออกที่จะวัดว่าเราชอบมันหรือไม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น