วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

Review: Calvin Klein – Eternity for Men



Calvin Klein – Eternity for Men 

เป็นอีกหนึ่งตัวของแบรนด์ Calvin Klein ที่เรียกได้ว่าคลาสสิคมากมายก่ายกอง ได้ใจเหล่ากระทาชายหลายนายมาตลอด และยังเป็นที่นิยมอยู่มาจนถึงทุกวันนี้เลยล่ะครับ

เรียกได้เลยว่า Eternity for Men มีความธรรมดาที่ไม่ธรรมดาสูงนะครับ ดูเหมือนน้ำหอมสดชื่นทั่วๆ ไป หอมนุ่มติดเขียวในแบบที่หาได้เจอแทบจะในหลายๆ แบรนด์บนโลกใบนี้ก็จริง แต่ความพิเศษมันอยู่ที่การเบลนด์กลิ่นนี่แหละครับที่ทำให้แตกต่าง เริ่มจาก Top Notes ที่จะมากันโดยทั่วไปแบบซิตรัสกลั้วกับกลิ่นใบไม้เขียวๆ แทนที่จะหอมคมกลายเป็นหอมนุ่มนวลมากเพราะลาเวนเดอร์ที่เข้ามาแจม เรียกได้เลยว่าเป็นกลิ่นเปิดที่ไม่ว่าจะใครได้ดมมีแนวโน้มสูงมากที่จะชอบ และยอมเสียเงินซื้อตัวนี้ไปใช้แบบไม่ต้องรอกลิ่นโทนอื่นๆ ที่จะตามมาได้เลย เพราะกลิ่นมันหอมและใช้ง่ายมาก แตกต่างจากกลิ่นอื่นในตลาดชัดเจนในแง่กลิ่นเขียวนุ่มจมูก เมื่อผันเข้าสู่ช่วง Middle Notes ได้เวลาของความนุ่มมีกลิ่นติดเขียวจางๆ แต่โดดเด่นที่โทนดอกไม้กลั้วเครื่องเทศในแนวสดชื่น ซึ่งผมได้กลิ่นลิลลี่ในน้ำหอมตัวนี้ด้วย แถมไม่สาวเลยออกแนวหอมนุ่มนวลจมูกติดความสดชื่นแบบผู้ชายสะอาดๆ ตัวหอมแบบแมนๆ เมื่อเข้าสู่ Base Notes กลิ่นโทนสดชื่นติดเขียวยังคงอยู่ แต่จะมีโทนสะอาดจาก Musk และหญ้าแฝกกลั้วกับกลิ่นโทนอบอุ่นเบาๆ ของไม้จันทน์หอมและแอมเบอร์ ทำให้กลิ่นจะออกทางสุภาพ สะอาด นิ่งๆ อบอุ่นเบาๆ ดูสดใสในแบบผู้ชายทั่วๆ ไป ไม่ได้ดูหล่อเทพมาจากไหน แต่เสน่ห์ทางกลิ่นก็สามารถทำให้หวั่นไหวได้ไม่น้อยนะนั่น 

เหมาะสำหรับ – ผู้ชายทุกเพศตั้งแต่วัยมหาลัยเป็นต้นไป เพราะกลิ่นค่อนข้างใช้ได้หลากหลายเข้าถึงง่าย คนได้กลิ่นมักจะชอบ สามารถใส่ไปเรียน ไปทำงาน ไปชิลล์ๆ ไปพักผ่อนเที่ยวเล่น จีบสาว หรือแว๊นซ์ที่ไหนก็ยังได้ ใส่ออกกำลังกายก็เข้าที แต่ถ้าใส่เที่ยวกลางคืนถ้าเจอเหล้าอาจจะแพ้ชาวบ้านเขาหน่อยนะครับ เพราะกลิ่นไม่หนักพอที่จะใช้เพื่อการนั้น ส่วนคุณผู้หญิงถ้าสนใจน้ำหอมตัวนี้ เพื่อสร้างลุคแบบสบายๆ แมนๆ ก็พอได้อยู่ครับ

ความทน – ประมาณ 6 ชม. ขึ้นไปอาจจะเกิน 8 ชม. ก็สามารถ

การกระจาย – กลิ่นกระจายแบบไม่หนักข้อครับ กระจายกลางๆ งามๆ ไม่เน้นรบกวนใคร มายืนใกล้ๆ จะได้กลิ่น มีช่วง Base ที่จะลดลงไปเป็นออร่ารอบตัว ให้คนที่เข้ามาใกล้ๆ ได้กลิ่นและแอบสูดดมครับ

ทิ้งท้าย – สำหรับผม นี่คืออีกหนึ่งในจำพวก #ของดีเทคนิคไม่ต้อง และเป็นตัวที่ Play Safe ได้ทุกงานเลยล่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น